Advice

แค่ใช้ปากก็ท้องได้! เรื่องบนเตียงอำๆ ขำๆ ที่กลายเป็นเรื่องจริง/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

โลกนี้เต็มแน่นไปด้วยตำนานคนเมืองแบบอำกันเล่นขำๆ อาจเป็นเรื่องขนหัวลุก ลึกลับหรือขำกลิ้ง แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องเหล่านั้นมันก็แค่ตำนาน เพราะฉะนั้นพวกมันจึงไม่อาจเป็นจริงไปได้ ใช่มั้ย?

แต่มันกลายเป็นว่าตำนานอำๆ เหล่านี้เป็นเรื่องจริง100% น่าสนใจว่ามีหลายเรื่องเกี่ยวกับเซ็กซ์ ถ้ามันจะทำให้คุณขยาดกับการนอนกับใครบางคน เราก็ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

1. คนติดเก้งได้จริงๆ ในระหว่างมีเซ็กซ์

ในขณะที่ฉากฝันร้ายนี้อาจเป็นสิ่งที่คู่รักทุกคู่ไม่ต้องการมีประสบการณ์เป็นอย่างยิ่ง แต่มันก็เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วในอดีต ตามข้อมูลในวารสารการแพทย์ซึ่งกล่าวว่าอาการ “องคชาตติดกับ” (ใช่ แค่นึกภาพก็เจ็บปวดแล้ว) นั้น เกี่ยวข้องกับการกระตุกเกร็งอย่างรุนแรง(SPASM) ซึ่งสามารถเป็นสาเหตุให้ช่องคลอดของผู้หญิงปิดลงงับองคชาตของคู่รักในระหว่างการร่วมเพศ

ด้วยเหตุที่ ณ จุดนี้องคชาตของผู้ชายจะมีเลือดคั่งอยู่มากตามธรรมชาติของการแข็งตัว การถอนตัวจึงกลายเป็นความเจ็บปวดและแทบเป็นไปไม่ได้ เคราะห์ยังดีที่อาการ “องคชาตติดกับ” นี้โดยปกติจะกินเวลานานไม่กี่วินาที แต่ก็มีบางกรณีที่มันต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงจึงจะหลุดออกมาได้

ในปัจจุบันยังไม่มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการสำหรับสาเหตุของอาการกระตุกเกร็งดังกล่าวอันทำให้เกิดการติดเก้งในมนุษย์ได้ แต่บางคนกล่าวหาว่าเป็นเรื่องของเวทมนตร์หรือไม่ก็เป็นการลงโทษคู่รักที่กำลังประพฤติผิดในกาม ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นเรื่องของไสยศาสตร์ล้วนๆ

มันเป็นสภาวะที่เกิดขึ้นได้ยากอย่างเหลือเชื่อ มีเพียงไม่กี่รายที่ถูกบันทึกไว้อย่างเป็นทางการในวารสารการแพทย์ อย่างไรก็ตามมันอาจมีอีกหลายกรณีที่ไม่ได้มีการรายงาน

มีการสันนิษฐานทางการแพทย์กันว่าอาการองคชาตติดกับนี้น่าจะเกิดจากความกลัวหรือความตื่นเต้นสุดขีดอย่างกะทันหันขณะร่วมเพศ

2. แค่ทำโอษฐกามก็ท้องได้

เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งตั้งท้องหลังจากทำโอษฐกามให้แฟนหนุ่มของเธอโดยไม่มีการร่วมเพศแต่อย่างใดนั้น ฟังตอนแรกก็เหมือนเป็นเรื่องอำกันมากกว่า อย่างไรก็ตาม ในกรณีของหญิงสาววัย15ปีจากซิมบับเว มันก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ

วารสารการแพทย์ของอังกฤษฉบับหนึ่งในปี1988 บันทึกไว้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเด็กสาวคนนั้นถูกแทง (ด้วยมีด) ที่ท้องน้อยโดยอดีตคนรัก ซึ่งจับได้ว่าเธอกำลังทำโอษฐกามให้กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง คณะแพทย์ที่โรงพยาบาลค้นพบว่ามีบาดแผลเปิดอีกรูหนึ่งภายในโพรงท้องน้อยนอกเหนือจากแผลที่ถูกแทงด้านนอก หมอจึงเย็บรูแผลทั้งสองแล้วปล่อยเธอกลับบ้านไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไป 278 วัน เธอก็กลับไปที่โรงพยาบาลแห่งนั้นและร้องเรียนว่าปวดท้องน้อย หลังจากตรวจดูอย่างละเอียดแล้ว คณะแพทย์ก็ค้นพบสองสิ่งด้วยความประหลาดใจ คือ เธอไม่มีช่องคลอด (มีแค่รอยบุ๋มเท่านั้น) และอีกอย่างก็คือ เธอกำลังตั้งครรภ์ทารกเต็มตัว จึงจำเป็นต้องทำคลอดด้วยการผ่าตัดท้องน้อยเพื่อเอาเด็กออกมา

ด้วยเหตุที่การไม่มีช่องคลอดหมายถึงมีการตั้งครรภ์แบบไม่ปกติอย่างเห็นได้ชัด คณะแพทย์จึงสรุปว่าทารกคนนั้นต้องก่อตัวขึ้นมาโดยอสุจิตัวที่เล็ดลอดเข้ามาทางแผลที่ถูกแทงตรงหน้าท้องของเธอ แล้วฝังตัวอยู่ในพื้นที่ให้กำเนิดของเธอ ประกอบกับการไม่มีกรดในกระเพาะอาหารระหว่างการผ่าตัดเบื้องต้น คณะแพทย์จึงเชื่อว่านั่นคือ สิ่งที่อาจช่วยให้การตั้งครรภ์อย่างพิสดารครั้งนี้เกิดขึ้นได้

3. มียาเม็ดที่สามารถทำให้บรรลุจุสุดยอดได้

ผลข้างเคียงของยาส่วนใหญ่นั้นมีแต่อันตรายร้ายแรงและไม่สนุกเอาเลย อย่างไรก็ตาม ยาอย่าง คลอมิพรามีน ได้พิสูจน์แล้วว่าผลข้างเคียงมันไม่เลวร้ายไปทุกอย่างหรอก ยาชนิดนี้ซึ่งใช้เป็นยาแก้ซึมเศร้า เคยแสดงให้เห็นว่า มันเป็นสาเหตุของการบรรลุจุดสุดยอดทางกามารมณ์ในหมู่คนไข้ ซึ่งหาวหลังจากกินยานี้เข้าไป

ผู้หญิงคนหนึ่งให้การว่าเธอกินยานี้ต่อไปอีกนานหลังจากมันรักษาโรคซึมเศร้าของเธอจนหายดีแล้ว(ติดใจในผลข้างเคียง ว่างั้นเถอะ)

ในปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์ก็ยังไม่แน่ใจว่าการหาวสามารถเป็นสาเหตุให้ยาตัวนี้ไปกระตุ้นการบรรลุจุดสุดยอดได้อย่างไร ทั้งๆที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ายาประเภทนี้ทำให้ความกำหนัดลดลงด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ไม่ทุกคนหรอกที่มีประสบการณ์บรรลุจุดสุดยอดด้วยผลข้างเคียงของยาคลอมิพรามีน จริงๆแล้วมีประมาณ 5% ของคนไข้ทั้งหมด ที่สามารถบรรลุจุดสุดยอดแบบนี้

นอกเหนือจากการบรรลุจุดสุดยอดแบบแปลกๆ ดังกล่าวแล้ว ผู้คนก็ยังคงต้องผจญกับผลกระทบข้างเคียงอีกมากมายซึ่งพบในยาแก้ซึมเศร้าโดยทั่วไป อาทิเช่น อาการคลื่นไส้ การแข็งตัวบกพร่องของอวัยวะเพศ และแม้แต่การเกิดภาพหลอน

ยิ่งกว่านั้น ไม่ใช่คนไข้ทุกคนที่ประสบกับการบรรลุจุดสุดยอดด้วยยาดังกล่าวจะสนุกกับประสบการณ์นี้ ชายคนหนึ่งรายงานว่าเขาต้องสวมถุงยางอนามัยทุกวัน เพื่อหลีกเลี่ยงการทำเปื้อนที่เป้ากางเกงของเขา
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It