Advice

7 คนดังสตรีข้ามเพศ เป็นแมนก็เท่ แปลงหญิงยิ่งแซบ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

นับว่าการเปลี่ยนร่างจาก ชายกายบึ้กเป็นสาวนมบึ้ม นั้น เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของพวกเขา ที่กลายเป็นเธอ แถมแซบยิ่งกว่าหญิงไปเรียบร้อยกับเหล่าเซเลบคนดังผู้หญิงข้ามเพศฝั่งฮอลลีวูด

เพราะนอกหนือจากเงินทอง การมีชื่อเสียง และการประสบความสำเร็จ ทุกอย่างโอเคพอร์เฟกต์ชีวิตดี๊ดีแล้ว แต่แรงปรารถนาสิ่งที่เรียกร้องกรี๊ดกร๊าดอยู่ภายในจิตใจชายที่อยากเป็นหญิงนี่สิ ดังนั้นการแปลงเพศ มันจะทำให้ชีวิตพวกเขาสมบูรณ์มากขึ้นแม้จะพึ่งมารู้ตัวตอนมีลูกมีเมียแล้วก็ตามเถอะ

ค่ะ เราจึงขอรวบรวมเหล่าคนดังมีชื่อเสียงที่ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศเรียบร้อย ชีวิตแฮปปี้ แซบแบบที่ต้องร้องว้าว ไปดูกันเลยจ้า

เคทลีน เจนเนอร์

หากไม่เริ่มจากคนนี้เห็นทีจะต้องโดนถล่ม เพราะโด่งดังครึกโครมแซบร้อนฉ่าอยู่หลายวันกับการแปลงเพศสดๆ ร้อนๆ ของ บรูซ เจนเนอร์ (Bruce Jenner) อดีตนักกีฬาเหรียญทองทศกรีฑาของอเมริกาในโอลิมปิกเกมส์เมื่อปี 1976 วัย 65 ปี เป็นอดีตสามีของคริส เจนเนอร์ คุณพ่อของลูกสาวคนสวย เคนดัลล์ และไคลี เจนเนอร์ และพ่อเลี้ยงของ คิม, โคลอี และคอร์ตนีย์ คาร์เดเชียน ครอบครัวเรียลลิตี้ชื่อดังแห่งรายการ Keeping Up with the Kardashians

แต่จะมาเรียกบรูซ ตอนนี้นี่นางอาจมีเคืองได้นะคะ เพราะต้อง Call me Caitlyn เท่านั้น เคทลีน เจนเนอร์ (Caitlyn Jenner) โผล่มาเรียกเสียงฮือฮาด้วยถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขึ้นบนปกนิตยสารดัง วานิตี้ แฟร์ ฉบับเดือนกรกฎาคม 2015 จนเกลี้ยงแผง!!

ลานา วาโชสกี

ลานา วาโชสกี้ (Lana Wachowski) ผู้กำกับคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง เมทริกซ์ (The Matrix) ที่ปัจจุบันกลายเป็นสาวสุดเซอร์เต็มตัว เพราะได้รับการผ่าตัดแปลงเพศในปี 2012

ก่อนหน้านี้ หนึ่งในพี่น้องผู้กำกับคนดังของฮอลลีวูดอย่าง ลาร์รี วาโชว์สกี้ ที่ตอนนี้กลายเป็น ลานา วาโชสกี ก็ปรากฏตัวด้วยการแต่งหญิงตั้งแต่ศีรษะยันปลายเท้า โดยมีนักข่าวตาไวพบที่เมืองลอสแองเจลิส แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายใดหรือแม้แต่เจ้าตัวเองออกมายอมรับ

แต่ไม่นานเธอก็ออกมาปรากฏกายพร้อมหนังเรื่องใหม่ของเธอ เรื่อง Cloud Atlas โดยเธอยอมรับและเปิดเผยอย่างชัดเจนแล้วว่า เธอเป็นสาวแล้วจ้ะ

อเลซิส อาร์เคตต์

อเลซิส อาร์เคตต์ (Alexis Arquette) นักแสดงหญิงข้ามเพศที่มีชื่อเดิมว่า โรเบิร์ต อาร์เคตต์ เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวศิลปิน

และที่แซบกว่านั้น นางได้ให้สัมภาษณ์กลางรายการของ “แจ็คกี บีท” ที่ได้หลุดเผยความลับที่ฟังแล้วต้องกรี๊ด ว่าเคยมีสัมพันธ์ทางเพศกับ จาเรด เลโต (Jared Leto) หนุ่มร็อกมาดเซอร์ นักแสดงรางวัลออสการ์ ตั้งแต่ตอนที่ตัวเธอเองยังแต่งแมนเป็นผู้ชาย

“ฉันเคยมีเซ็กซ์กับ จาเรด เลโต ตั้งแต่ตอนที่ฉันยังเป็นผู้ชาย ใช่ค่ะ มันไม่ใช่แค่ใหญ่โตอย่างเดียวนะคะ แต่มันเหมือนกับหมวกของนักรบโรมันเลยล่ะค่ะ”

อุ๊ตะ! ขนาดนั้นเชียววว

คาร์เมน คาร์เรรา

แหม่ ดูจากภาพตอนยังแมน เห็นแล้วเสียของ พูดเลย! แต่ตอนนี้จากหนุ่มหล่อเทวดา ได้กลายเป็นนางฟ้าไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

คาร์เมน คาร์เรรา (Carmen Carrera) นางแบบข้ามเพศคนแรกของ Victoria’ s Secret นางเจ๋งมากค่ะ ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ Victoria’ s Secret Fashion Show 2013 ด้วย เป็นนางแบบที่กล้าเปิดเผยตัว ว่าเป็นสาวประเภทสอง และประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น

เธอโด่งดังจนเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากรายการ เรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง “RuPaul’s Drag Race” และ “RuPaul’s Drag U” เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวรักร่วมเพศ และมีบทบาทมากในด้านสิทธิความเท่าเทียมทางเพศ

ไอซิส คิง

ไอซิส คิง (Isis King) ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกที่เข้าประกวด America's Next Top Model ในซีซั่นที่ 11 จนเป็นที่ฮือฮา

กระทั่งไทรา แบงส์ (Tyra Bank) เจ้าของรายการนี้ และรายการทอล์กโชว์ของเธอเองที่มีชื่อว่า “The Tyra Bank Show” ได้เชิญไอซิส สาวประเภทสองคนแรกของโชว์มาออกรายการ และได้สัมภาษณ์ถึงความใฝ่ฝันในการเป็นเพศหญิงนั้น ไอซิสตอบว่า

“มันเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนามากกว่าการได้เป็นอเมริกา เน็กซ์ ท็อป โมเดล เสียอีกนะคะ”

จากนั้นไทราก็ทำเซอร์ไพรส์โดยเชิญคุณหมอมาร์ซี่ โบเวอร์ส ศัลยแพทย์แปลงเพศชื่อดังมาออกรายการ และเสนอโอกาสให้ไอซิสได้ไปผ่าตัดแปลงเพศฟรียกเครื่องเป็นหญิงเต็มตัว โดยทางคลินิคของคุณหมอจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ไอซิสได้ยินดังนั้นก็น้ำตาแตกปลิ้มปริ่มสุดๆ

ลาเวิร์น ค็อกซ์

ลาเวิร์น ค็อกซ์ (Laverne Cox) หนึ่งในนักแสดงทีวีซีรี่ย์เรื่อง Orange Is The New Black เป็นหญิงข้ามเพศที่มีความสามารถสุดฤทธิ์ ผลงานการแสดงของเธอทำให้ได้เข้าชิง เอมมี่ อวอร์ด สาขานักแสดงหญิงรับเชิญในซีย์ตลก

นอกจากนี้ยังได้ขึ้นปกและสัมภาษณ์โดยนิตยสาร TIME มาแล้วด้วย

อะแมนดา เลพอร์

อะแมนดา เลพอร์ (Amanda Lepore) สาวเซเลบในแวดวงปาร์ตี้ไฮโซ ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ไม่ใช่ค่าตัวในการจ้างร่วมงานะจ๊ะ แต่เพราะเธอผ่านการศัลกรรมบนร่างกายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนมูลค่าทั้งร่างแพงมหาศาล

เธอผ่านการแปลงเพศมาตั้งแต่อายุ 19 ปีแน่ะ จากนั้นก็ศัลยกรรมอีกหลายต่อหลายส่วน ทั้งเสริมปาก ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ทำจมูก ยกหน้าผาก และดึงไร ทำนม สะโพก ทำให้รูปร่างดูผอมบางร่างน้อยอ้อนแอ้นเหมือนผู้หญิง จนเข้าขั้นเสพติดศัลยกรรมไปแล้ว

อยากจะบอกว่า ผลงานของเธอมากมาย ทั้งถ่ายแบบนิตยสารอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Play Boy และนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง Vogue ถ่ายแบบเครื่องสำอาง M.A.C และเล่นมิวสิควิดีโอของนักร้องดังอีกด้วย

เรียกว่า ฮอตฉ่างานพรึ่บยิ่งกว่าหญิงแท้เสียอีก

เรียบเรียงข้อมูลจาก wittyfeed.com

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It