Advice

ตั้งครรภ์ทั้งๆ ที่ท้องอยู่แล้ว! เป็นไปได้จริง หรือแค่เรื่องเล่าอำเล่น!?/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

มาต่อ เรื่องบนเตียงอำกันเล่นๆ ขำๆ แต่ดั๊นกลายเป็นเรื่องจริงซะงั้น

4. ผู้หญิงที่ใช้ลิ้นกวางกระตุ้นเซ็กซ์

แม้ว่ามนุษย์เคยใช้วัตถุแปลกๆ เป็นของเล่นทางเพศมาเป็นเวลาหลายพันปีแล้วก็ตาม แต่เหตุการณ์นี้ถือว่าแปลกสุด มีบันทึกไว้ในวารสารการชันสูตรทางแพทย์และพยาธิวิทยาอเมริกันฉบับหนึ่งซึ่งลงรายละเอียดถึงวิธีที่ลิ้นกวางที่ตายแล้วตัวหนึ่งเข้ามาติดอยู่ภายในช่องคลอดของผู้หญิงวัย 29 ปีคนหนึ่ง หลังจากเธอใช้มันเป็นของเล่นทางเพศ

ในระหว่างการเดินทางไปคลินิกทำแท้งแห่งหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นก็บ่นว่าประจำเดือนของเธอขาด และยังกล่าวถึงกลิ่นเหม็นๆ ในบริเวณอวัยวะเพศของเธอด้วย จากการตรวจสอบพบว่ามีวัตถุแปลกปลอมอย่างหนึ่งนอนนิ่งอยู่ในช่องคลอดของเธอ

หลังจากดึงมันออกมาตรวจสอบแล้ว แพทย์ก็ค้นพบว่าวัตถุแปลกปลอมชิ้นนั้นที่แท้ก็เป็นลิ้นของกวางที่ตายแล้วตัวหนึ่ง

5. ผู้หญิงตั้งครรภ์ทั้งๆ ที่ท้องอยู่แล้ว

มันฟังดูเป็นไม่ได้สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่จะตั้งท้องในขณะที่ตั้งครรภ์อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามแม้ว่านี่จะเป็นกรณีที่หายากสุดๆ แต่มันก็เคยเกิดขึ้นจริงๆ มาแล้ว

“การตั้งครรภ์ซ้อน”เกิดขึ้นเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งมีการตกไข่หลังจากตั้งครรภ์อยู่แล้ว การร่วมเพศในเวลาต่อมาส่งผลให้เกิดการปฏิสนธิของไข่ใบที่สองนั้น ซึ่งมันจะฝังตัวอยู่ในผนังมดลูก

แม้ว่าสัตว์หลายชนิดเคยมีการตั้งครรภ์ซ้อนโดยทั่วไป แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมากในหมู่มนุษย์ วารสารทางการแพทย์เคยบันทึกไว้ว่ามีกรณีเช่นนี้ไม่ถึง 10 รายในประวัติศาสตร์ทั้งหมด

จนถึงขณะนี้ บรรดาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ก็ยังไม่ค้นพบอย่างแน่นอนว่าทำไมหรืออย่างไรที่ร่างกายของผู้หญิงคนหนึ่งสามารถตกไข่ได้ต่อไปอีกในระหว่างการตั้งครรภ์ สำหรับในปัจจุบัน ความกังวลหลักของพวกเขาก็คือ ตัวอ่อนตัวที่สองนั้นมีแนวโน้มสูงว่าจะเกิดก่อนกำหนดเป็นเวลาตั้งแต่หลายสัปดาห์ถึงหลายเดือน

6. การแข่งขันมีลูกมากที่สุดเป็นเรื่องจริง

แม้เราอยากจะเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงสติดีคนใดที่น่าจะเข้าร่วมการแข่งขันให้กำเนิดบุตรมากที่สุด แต่ทนายความคนหนึ่งก็ประสบความสำเร็จในการชักจูงบรรดาสุภาพสตรีของเมืองหนึ่ง ให้ทำเช่นนั้นเป็นเวลาหนึ่งทศวรรษเต็มๆ

ชาร์ลส์ แวนซ์ มิลลาร์ เศรษฐีโสดผู้ร่ำรวยอารมณ์ขันชาวโตรอนโต ระบุเงื่อนไขไว้ในพินัยกรรมของเขาว่า เขาจะให้รางวัลเป็นทรัพย์สินจำนวนมหาศาลแก่ผู้หญิงที่สามารถให้กำเนิดทารกเป็นจำนวนมากที่สุดภายในช่วงเวลา 10 ปี มรณกรรมของเขาในวันที่ 31 ตุลาคม 1926 จุดประกายการแข่งขันผลิตลูกครั้งยิ่งใหญ่ของโตรอนโต ซึ่งยาวนานไปจนถึงปี 1936 ในระหว่างช่วงเวลานี้ผู้หญิงหลายคนพากันวุ่นสุดๆ ในการพยายามชิงรางวัลดังกล่าว

ในที่สุด ผู้หญิง 4 คนก็ได้รับเงิน 125,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นเงินจำนวนมหาศาลในเวลานั้น สำหรับการทำลูกได้รายละ 9 คน จริงๆ แล้วผู้ หญิงสองคนผลิตลูกได้ 10 คน แต่ทั้งคู่ไม่ผ่านการตัดสินด้วยเหตุผลทางกฎหมาย คนหนึ่งแท้งบุตรไปสองคน (พวกเขานับเฉพาะเด็กที่เกิดมามีชีวิตเท่านั้น) ในขณะที่อีกคนมีรูปนอกสมรสหลายคน (กฎหมายแคนาดาถือว่าบุตรที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นจึงจะมีสิทธิในพินัยกรรม)

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงสองคนนี้ก็ได้รับเงิน 12,500 ดอลลาร์เป็นรางวัลปลอบใจ

7. มีเซ็กซ์มากไปทำให้ตาบอดได้ (จริงๆด้วย)

เราทุกคนคงเคยได้ยินนิทานหลอกเด็กที่ว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองสามารถทำให้ฝ่ามือขึ้นขนหรือทำให้คนเราตาบอดได้ ในขณะที่อย่างแรก (ฝ่ามือขึ้นขน) ไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง แต่อย่างหลัง (ตาบอด) สามารถเป็นจริงอย่างน่าตกตะลึง

ชายวัย 66 ปี คนหนึ่งพบด้วยความตกใจว่าทุกครั้งที่เขาบรรลุจุดสุดยอด เขาจะตาบอดชั่วคราว มันพิลึกมากที่เขาจะเจอกับสภาวะดังกล่าวนี้เฉพาะในระหว่างมีเซ็กซ์เท่านั้น และไม่เคยเจอกับมันเลยในขณะทำกิจกรรมที่ต้องออกแรงอื่นๆ

บรรดาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์พบในเวลาต่อมาว่าสภาวะดังกล่าวของเขานี้มีสาเหตุมาจากการสูญเสียการมองเห็นชั่วคราว ซึ่งเรียกว่า “อาการตาบอดชั่วคราว” ตอนแรกคุณหมอกล่าวหาว่าอาการหลอดเลือดอุดตันเป็นสาเหตุของความมืดบอดดังกล่าว

แต่ต่อมาพวกเขาค้นพบว่าตัวการร้ายก็คือ อาการหดตัวของหลอดเลือด พูดอีกอย่างก็คือ การบรรลุจุดสุดยอดของชายคนนั้นปิดกั้นการส่งโลหิตไปยังดวงตาของเขาในระหว่างการมีเซ็กซ์ เป็นสาเหตุให้ดวงตาทั้งคู่ไม่ทำงานในระยะเวลาสั้นๆ

แต่เคราะห์ยังดีสำหรับชายคนนั้น อาการตาบอดของเขาไม่รุนแรงมากนัก และสามารถรักษาได้ด้วยยาขยายหลอดเลือด
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It