Advice

สวยแค่ไหนก็ไม่เป๊ะ! 5 สาวเซี๊ยะกับอวัยวะที่ผิดปกติ!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ความไม่สมบูรณ์แบบ มีอยู่ในตัวมนุษย์ทุกคนนะคะ ไม่เว้นแม้แต่ดาราฮอลลีวูดที่แม้จะสวยทุกองศา แถมมีหุ่นที่เซ็กซี่ แถมมากความสามารถระดับฮอลลีวูด แต่พวกนางก็ยังไม่เพอร์เฟ็กซ์ไปทั้งร่างเลย

เราลองมาดูกันค่ะ ว่ามีใครบ้างที่มีจุดด้อยโป๊ะแตกที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

เมแกน ฟอกซ์ -> นิ้วโป้งปุ้มรูปทรงแปลก

ขอเริ่มจากสาวสุดสวยที่ผู้หญิงมากมายต่างอิจฉาในใบหน้า ตา จมูก ปาก รูปร่างที่สมบูรณ์และเซ็กซี่ทุกองศาอย่างมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) นางเอกคนดังจาก Transformers ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็เป็นที่ฮือฮาตลอด แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 2 ในวัย 29 ปีแล้ว แต่ความสวยเซ็กซี่ก็ยังไม่จืดจางคงเส้นคงวา และหุ่นเธอไม่เคยพัง หน้าสวยแน่นปังตลอดเวลา

เธอเคยคว้าตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสาร FHM เมื่อปี 2551 และคว้าอันดับ 2 จากโพลล์สำรวจผู้หญิงสุดยอดปรารถนาในดวงใจประจำปี 2552


ทว่าในใบหน้าที่สวยเป๊ะ และดวงตาสุดเย้ายวนของเธอ ก็ต้องมาสะดุดปังเอาตรงนิ้วหัวแม่มือของเธอ ที่มีลักษณะเป็นนิ้วปุ้ม หรือนิ้วตะบอง เห็นไหมคะ สวยสลบขนาดเมแกน ฟ็อกซ์ ยังมีข้อด้อยจุดข้อบกพร่องเลยอ่ะ

คาโรลิน่า คูร์โควา -> ไม่มีรูสะดือ

หนึ่งในซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่แถวหน้าของโลกวัย 31 ปี เจ้าของส่วนสัดหุ่นสยิวกิ้ว 33-24.5-34 ส่วนสูง 180 เซนติเมตร คาโรลิน่า คูร์โควา (Karolina Kurkova) เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะอดีตนางฟ้าของ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต (Victoria's Secret) ชุดชั้นในยี่ห้อดัง และกำลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอยู่ในเวลานี้ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก โดยคาดว่าฟันเงินเข้ากระเป๋ามากถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และเมื่อปี 2007 เธอยังติดโผครองอันดับ 6 นางแบบทำเงินสูงสุดของฟอร์บส์ (Forbes) มาแล้ว

คูร์โคว่า เคยได้รับรางวัลนางแบบแห่งปี (Model of the Year) ประจำปี 2002 จากการประกาศรางวัลของ VH1/Vogue Fashion Awards

แต่…..ความลับของนางฟ้าวิคตอเรียนั้น คือ เธอไม่มีสะดือจ้า ไม่น่าเชื่อใช่ไหมคะ เพราะเวลาถ่ายแบบลงนิตยสารจะมีการทำโฟโตช็อป (Photoshop) เติมสะดือให้เธอทุกครั้ง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอเดินเฉิดฉายอยู่บนรันเวย์เราจะเห็นเลยว่า เธอไร้สะดือ

คาเรน ไดมอนด์ เอเจนซี่ส่วนตัวของ คูร์โคว่า เคยออกมาพูดถึงเรื่องสะดือของคูร์โคว่ากับทาง ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์ชื่อดังจอมแฉว่า ''เธอเป็นผู้หญิงที่มีสะดือตื้นมากม้าก แต่ฉันขอยืนยันกับพวกคุณได้เลยว่าเธอไม่ใช่เอเลียนแน่นอน !’'

ฮัลลี เบอร์รี -> มีเท้า 6 นิ้ว

นักแสดงดีกรีออสการ์สาวสวยผิวสีอดีตรองอันดับหนึ่งมิสยูเอสเอ ฮัลลี เบอร์รี (Halle Berry) วัย 48 ปี แต่หุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะแซ่บเกินวัยมาก รางวัลการันตีความงามมากมาย เธอเคยชนะการประกวดมิสทีนออล อเมริกัน พีเจียน ซึ่งเป็นตัวแทนของรัฐโอไฮโอในปี 1985 และในปีถัดมา 1986 เมื่อเธอได้ก้าวเข้าสู่เวที มิส USA พีเจียน หลังจากนั้นเธอก็ได้เป็นนางแบบ และก้าวสู่วงการโทรทัศน์ และภาพยนตร์ต่อมา

เรื่องบทบาทการแสดง เธอก็ตีบทตแกกระจุย จนได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอย่างลูกโลกทองคำ และรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Monster's Ball ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

แต่….เธอก็ไม่ได้เพอร์เฟ็กซ์ไปทุกอวัยวะหรอกค่ะ เพราะรู้ไหมคะ ว่าเท้าข้างหนึ่งของเธอมีถึง 6 นิ้วเลยอ่ะ

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ -> นิ้วโป้งเท้าสั้นกว่านิ้วอื่น

แม้จะเพิ่งมีข่าวหย่าร้างไปกับพระเอกหนุ่มหล่อ เบน แอฟเฟล็ค แต่สาวหน้าสวย เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) นางเอกสาวเจ้าของรางวัลออสการ์คนสวย ลูก 3 ก็ยังเป็นผู้หญิงที่สวยสมบูรณ์แบบมาตลอด งามเซี๊ยะไม่มีที่ติ

นอกจากนี้ นางยังเคยได้รับการโหวตจากเพิร์ล แอนด์ ดีน ว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงซึ่งเซ็กซี่ที่สุดอันดับ 2 จากภาพยนตร์เรื่อง Elektra ผ่านบุคลิกลักษณะน่าค้นหา ชวนเร่าร้อนหลงใหล

เธอเป็นผู้หญิงหน้าสวย หุ่นดี เสียงเพราะ ที่มองเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ แต่คุณอาจจะไม่ทราบว่า เธอมีขนาดนิ้วโป้งเท้าสั้นกว่านิ้วอื่นๆ ซะงั้น

ทีน่า เฟย์ -> รอยแผลเป็น จากมีดกรีดบนใบหน้า

เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถรอบด้านตัวจริงจนรางวัลล้นบ้าน ทีนา เฟย์ (Tina Fey) วัย 45 ปี นักแสดงชาวอเมริกัน นักเขียน ดาราตลก และโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ เธอได้รับรางวัลเอมมี 7 ครั้ง รางวัลลูกโลกทองคำ 3 ครั้ง รางวัลแซกอวอร์ดส 3 ครั้ง และรางวัลสมาคมนักเขียนอเมริกา 4 ครั้ง และเธอได้รับรางวัลคนบันเทิงแห่งปีจากสำนักข่าวเอพี

แต่ภายใต้ความตลกอารมณ์ขันและความเก่งกาจมากความสามารถของเธอ เราก็ยังแอบเห็นร่องรอยความเจ็บปวดแผลเป็นบนใบหน้าใต้ริมฝีปากเป็นรอยกรีดลึกของเธอได้เช่นกัน

ย้อนไปเมื่อทีน่า เฟย์ อายุ 5 ขวบ เธอกำลังเล่นสนุกตามประสาเด็กอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน แต่จู่ๆ ก็ปรากฏชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินถือมีดเข้ามาใช้มีดฟันไปที่หน้าของเธอ จนมีรอยแผลเป็นร่องลึกฝังอยู่บนใบหน้าเธอทุกวันนี้

นั่นไงคะ เพราะในชีวิตจริง ไม่มีใครเพอร์เฟ็กซ์หรอกค่ะ เพียงแต่เรายังไม่รู้ในมุมไม่สวยของเขาเท่านั้นเอง

เรียบเรียงจากไลค์ดอทคอม 
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)


>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It