Advice

พลิกโฉม “ช่องคลอด” ให้ฟิตฟิน ไร้ปัญหาปัสสาวะเล็ด เซ็กซ์แซ่บกว่าเก่า!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ช่องคลอดหลวม ไม่ฟิตฟินเวลามีเซ็กซ์ และอาการปัสสาวะเล็ด ยังเป็นอีกหนึ่งปัญหาด้านสุขภาพที่พบมากในเพศหญิง สาเหตุเกิดจาก ฃการตั้งครรภ์ การคลอด การผ่าตัดมดลูก จึงทำให้มีการเสื่อมของหูรูด และการหย่อนยานของผนังช่องคลอด รวมทั้งบริเวณคอกระเพาะปัสสาวะ ทำให้บริเวณคอกระเพาะปัสสาวะปิดไม่สนิท เกิดอาการปัสสาวะรั่วออกมาได้ และในรายของหญิงสูงวัย ประจำเดือนหมดแล้ว ฮอร์โมนเพศหญิงจะลดลง จึงทำให้เยื่อบุในท่อปัสสาวะขาดความยืดหยุ่น ไม่กระชับ

เลดี้แมเนเจอร์ จึงขออัปเดตเทคโนโลยีตัวใหม่ เป็นโปรแกรมเพื่อยกกระชับ สามารถใช้ยกกระชับเต่งได้ทุกสัดส่วนในร่างกาย เช่น เหนียงใต้คาง แก้ม ถุงใต้ตา ริ้วรอยตีนกา ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น ปัญหาท้องแขนห้อย หน้าอกที่หย่อนคล้อย รวมทั้งปัญหาช่องคลอดหลวม และแคมยื่นไม่แนบสนิท เพราะครั้นจะไปทำรีแพร์ (Repair) ก็กลัวเจ็บ กลัวเลือด กลัวการผ่าตัด ไหนจะต้องพักฟื้นอยู่อีกหลายวัน โปรแกรมยกกระชับนี้จึงอาจตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีปัญหาเหล่านี้ได้

“เหมาะกับคนไข้ที่ไม่ต้องการฉีดสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน (Botulinum toxin) หรือโบท็อกซ์ (Botox) ไม่อยากมาพบแพทย์บ่อยๆ ช่วยในการยกกระชับ แก้ไขผิวหนังหย่อนคล้อยจากไขมัน ริ้วรอย ความไม่กระชับตึงของผิวหน้า สัดส่วนในร่างกาย และจุดซ่อนเร้น แบบไม่ต้องผ่าตัด” นพ.วรพล สุขีวัฒนา แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวพรรณและความงามเจ้าของ DOCTOR TONY Clinic ให้ข้อมูล พร้อมทั้งอธิบายหลักการทำงานของโปรแกรมนี้ก่อน

โปรแกรมนี้จะส่งพลังงานคลื่นอินฟาเรดผ่านเข็มเพียง 5-10 มิลลิเมตร โดยจะเข้าไปสลายไขมันส่วนเกินในบริเวณที่คนไข้ไม่ต้องการ หดกระชับในชั้นไขมันให้เกิดการจัดเรียงเส้นใยที่ยึดคอลลาเจนให้เป็นระเบียบเรียบตึง โดยที่ตัวเครื่องสามารถตั้งอุณหภูมิกับพลังงานที่ใช้ได้ และจะตัดเมื่ออุณหภูมิเท่ากับค่าที่ตั้งเซ็ตไว้ ทั้งที่ปลายเข็มและกล้องอินฟาเรด

สำหรับปลายเข็มที่เข้าไปสลายไขมันสามารถตั้งและกำหนดพลังงานที่ใช้ในการรักษาใช้แต่ละปัญหาได้ และตัดเมื่อถึงค่าอุณหภูมิถึงค่าที่กำหนดไว้ ยังมีกล้องอินฟาเรดในการจับความร้อนที่สูงสุดบริเวณผิวหนังคนไข้เพื่อความปลอดภัย ช่วยป้องกันการสะสมของพลังงานความร้อนที่มากเกินไป จนทำลายเนื้อเยื่อหรือผิวหนังในบริเวณดังกล่าวได้รับการบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ตัวกล้องอินฟาเรดยังโชว์บริเวณที่ทำการรักษาในการสลายไขมัน และหดกระชับผิวหนัง ทำให้แพทย์ทำการรักษาได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยแก้ปัญหาการเป็นคลื่นๆ จากการรักษา เพราะต้องอาศัยการคาดเดาทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่ดี เนื่องจากไม่มีตัวกล้องอินฟาเรดนี้เชื่อมต่อกับตัวเครื่อง
แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวหนังจากไขมันบริเวณใบหน้า ริ้วรอยตีนกา ถุงใต้ตา เหนียงใต้คาง ความไม่กระชับตึงของผิวหน้าได้
นอกจากนี้ คุณคิมเบอร์รี แฮนสัน (Kimberly Hanson) ผู้เชี่ยวชาญโปรแกรมนี้อีกท่าน ยังได้ให้ข้อมูลเสริมด้วยว่า หากไม่อยากโฟกัส หรือไม่มีปัญหาในเรื่องจุดซ่อนเร้น ก็สามารถทำในส่วนอื่นได้ เช่น บริเวณใบหน้า สามารถเก็บเหนียงใต้คาง ปัญหาแก้มห้อย ความหย่อนคล้อยของถุงใต้ตา ตีนกา กระชับหน้าอก และลดเหงื่อใต้วงแขนได้ด้วย เพราะโปรแกรมนี้มีเครื่องมือทั้งหมด 5 หัว ส่วนบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นใช้ครั้งเดียวทิ้ง

“การทำให้จุดซ่อนเร้นกระชับด้วยโปรแกรมนี้จะเป็นคนละอย่างกับทำรีแพร์ เพราะการทำรีแพร์คนไข้จะต้องมีพักฟื้น คนไข้บางคนอาจจะอยากแค่ยกกระชับช่องคลอดเท่านั้น ไม่ได้อยากผ่าตัด

ส่วนเรื่องความรู้สึกขณะทำนั้น แค่รู้สึกอุ่นๆ เท่านั้น สามารถยกกระชับได้ทั้งด้านนอก และด้านในช่องคลอด บริเวณด้านนอก เช่น แคมนอก หากถ่ายรูปจะเห็นได้เลยว่า กระชับขึ้น

ส่วนภายในช่องคลอด ปัญหาส่วนใหญ่เลย คือ เรื่องของปัสสาวะเล็ด เป็นอะไรที่กวนใจผู้หญิงที่อายุมาก ทำแล้วปัญหาเรื่องปัสสาวะเล็ดจะดีขึ้น

นอกจากนี้ หลังจากทำ 2 อาทิตย์ขึ้นไปจะเห็นผลชัดในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ ก็จะทำให้มีความสุขมากขึ้นด้วย

ในส่วนของขั้นตอนการทำ ก่อนทำ ขอแค่อย่างเดียว คือ โกนขนบริเวณน้องสาวให้สั้น ไม่ถึงกับต้องโกนให้เกลี้ยงเตียน เพราะหากมีขนเยอะ ประสิทธิภาพของตัวคลื่นจะลดลง

ส่วนหลังทำ ไม่มีข้อห้ามอะไรเลย สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ทันที ออกกำลังกายได้เป็นปกติ ไม่ต้องมีการใช้ยาชา เพราะไม่เจ็บ จะรู้สึกแค่อุ่นๆเท่านั้นเอง

ทว่าระยะเวลาขั้นตอนในการทำคือ 24-30 นาทีต่อครั้ง อย่างไรก็ตาม แนะนำว่าควรทำ 3 ครั้ง เดือนละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 3 เดือน จะเห็นกระชับอย่างชัดเจน



ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัญหาของคนไข้ด้วย ว่าคนไข้มีปัญหาอะไร เช่น ต้องการให้แคมนอก แคมใน ที่ปลิ้นออกมากระชับขึ้น หรือต้องการรักษาเรื่องของการปัสสาวะเล็ด หรือมีปัญหาในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ช่องคลอดหลวม ต้องปรึกษากันก่อน

หลังจากทำติดต่อกัน 3 ครั้งตามที่แนะนำ ความกระชับเปรี๊ยะของช่องคลอด และแคมนอกแคมในจะมีความกระชับแน่นอยู่ประมาณ 4-6 เดือน ส่วนคนไข้ที่มีปัญหาเรื่องของปัสสาวะเล็ด ช่องคลอดหลวม หูรูดเสื่อม ปัญหาจะหมดไป อยู่ได้ประมาณ 9 เดือน” คุณคิมเบอร์รี ให้ข้อมูลกล่าวปิดท้าย

ค่ะ เป็นอีกทางเลือกและข้อมูลหนึ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการจะปรับโฉมน้องสาวใหม่ให้กระชับขึ้น และปัญหาเรื่องปัสสาวะเล็ด อย่างไรก็ตาม ควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยนะคะ
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It