Advice

แอบบอกผู้ชาย ทำไงให้ผู้หญิงของคุณไม่ปฏิเสธ..?/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

หลังจากจัดการกับลูกๆและการงาน ผู้หญิงก็มักจะหมดความสนใจในเรื่องเซ็กซ์ แทนที่คุณผู้ชายจะปล่อยให้ตัวเองอดอยากปากแห้ง ซึ่งในที่สุดก็จะนำไปสู่การทำลายความสัมพันธ์อันงดงาม

ฝ่ายชายก็ต้องเรียนรู้ในการโอ้โลมและทำให้เธอพูดว่า “YES” ต่อคำขออันรัญจวน ต่อไปนี้เป็นข้อแนะนำบางอย่างที่จะช่วยได้

1. คำชื่มชนอันแท้จริงและทักษะการสื่อสารที่ดี

จำเรื่องตลกโง่ๆ ตอนจีบกันใหม่ๆ ที่พวกคุณรู้และขำกันสองคนได้มั้ย? ศิลปะของการโอ้โลมมักจะอยู่บนพื้นฐานของความทรงจำอันแสนรักที่ช่วยให้คุณทั้งสองกลายเป็นคู่รักตั้งแต่แรกเริ่ม

ถ้าคุณผู้ชายต้องการทำให้เธอตอบรับต่อการมีเพศสัมพันธ์บ่อยขึ้น คุณก็จะต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ทำอาหารค่ำให้เธอกินหรือสั่งอาหารจากภัตตาคารโปรดของเธอแล้วจัดโต๊ะกินกันที่บ้าน

ชวนเธอคุยอย่างผ่อนคลาย ทำตัวเป็นเจ้าภาพที่ดี และเล่าเรื่องขำๆเหมือนตอนจีบเธอใหม่ๆ กล่าวคำชื่นชมเธอจากใจจริง นี่ก็จะให้จุดประกายปรารถนาของเธออย่างแน่นอน นักกามวิทยาเชื่อว่าในกรณีส่วนใหญ่ การขาดแคลนการสื่อสารกันนี่แหละที่ทำลายความสัมพันธ์

ฝ่ายหญิงอาจไม่อยู่ในอารมณ์เดียวกับฝ่ายเสมอไป นั่นก็หมายถึงว่าฝ่ายชายต้องมีความอดทนมากขึ้นและให้ความเคารพกับมุมมองของเธอมากขึ้นอีกเล็กน้อย

2. การอิงแอบแนบชิดสามารถนำไปสู่เซ็กซ์

ปัญหาใหญ่ที่สุดของผู้หญิงในการปิดสวิตช์อารมณ์ก็คือ การถูกกอดจูบลูบคลำขณะพวกเธอไม่มีอารมณ์ทางเพศหรือถูกปลุกเร้าน้อยเกินไป ผู้ชายที่เชี่ยวชาญในการเล้าโลมจะไม่รัดขั้นตอนในตอนเริ่มต้นของการโหมโรง แค่อิงแอบแนบชิดเธอก่อนแล้วค่อยขยับไปในขั้นต่อไป

ทำให้เธอรู้สึกเป็นที่รักและต้องการ จูบซอกคอและหน้าผากของเธอ ยกเท้าทั้งสองของเธอขึ้นมาวางไว้บนตักและนวดเท้าให้เธอ ทั้งหมดนี้จะทำให้เธอปรารถนาในตัวผู้ชาย เมื่อเธอแสดงสัญญาณบางอย่างของการมีอารมณ์ร่วม ก็ให้เริ่มจูบเธออย่างใกล้ชิดมากขึ้นที่ริมฝีปากหรือมือหรือแม้แต่เท้า (ถ้ารักจริงต้องทำได้ทุกอย่าง) สิ่งต่างๆ จะร้อนระอุยิ่งขึ้นโดยทันที

3. ทำเซอร์ไพรส์ในรูปแบบอันแตกต่าง

ทำอะไรบางอย่างสำหรับเธอ ที่ไม่ใช่เรื่องทางเพศแต่ก็น่าคิด ตัวอย่างเช่น ช่วยทำธุระอย่างหนึ่งให้เธอ หรือให้ของขวัญบางอย่างที่เธอหมายตามานานแล้ว ส่งข้อความทางโทรศัพท์อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทิ้งโน้ตสั้นไว้ข้างเตียง ดอกไม้สดช่อใหญ่ก็สามารถทำให้เธอรู้สึกเป็นที่รักและทำให้มีอารมณ์รักใคร่ขึ้นมาทันที ทั้งหมดมันก็เกี่ยวกับการเปลี่ยนท่าทีต่อคู่รักของฝ่ายชาย

การยินยอมพร้อมใจในเรื่องเซ็กซ์ไม่ใช่หน้าที่ของเธอ เธออาจเลือกที่จะปฏิเสธก็ได้ จงอย่าปฏิบัติต่อเรื่องเซ็กซ์เหมือนกับว่ามันเป็นสิทธิ์ทางการแต่งงาน มิฉะนั้นก็จะไม่มีอะไรที่สามารถยึดเหนี่ยวความสัมพันธ์ของพวกคุณไว้ได้

4. ยืดเวลาโหมโรงให้ยาวนานขึ้น

มันจะเป็นอย่างไรถ้าคุณสองคนอยู่ด้วยกันมาตลอดเวลา? คุณยังสามารถทำสิ่งใหม่ๆในห้องนอนเพื่อป้องกันมิให้ชีวิตเซ็กซ์ของคุณจืดชืดลงได้ เซ็กซ์ที่ไม่ธรรมดามักกระตุ้นอารมณ์และความสนใจของผู้หญิงได้เสมอ ลองใช้เทคนิคโหมโรงใหม่ๆ กับเธอและให้แน่ใจว่าคุณทั้งคู่มีเวลาพอเพียง

บางครั้งผู้หญิงก็พบว่าพวกเธอไม่ใช่อะไรนอกจากเครื่องมืออย่างหนึ่งที่สามีของพวกเธอใช้สำหรับการหลั่งน้ำกาม ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบที่จะรู้สึกว่าถูกใช้ และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเธอจึงปฏิเสธการมีเซ็กซ์ จงทำให้เธอรู้สึกเป็นคนสำคัญและแสดงให้เธอเห็นว่าความพึงพอใจทางเพศของเธอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชาย การเปลี่ยนท่าทีจากด้านของคุณจะนำมาซึ่งผลลัพธ์เชิงบวกอย่างแน่นอน

ผู้ชายมักไม่เข้าใจว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ภรรยาเต็มใจมีเซ็กซ์บ่อยขึ้นได้อย่างไร การสื่อสารที่ดี เทคนิคการโหมโรงที่ดีขึ้นและความเห็นอกเห็นใจสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เรียนรู้ที่ดีจะรับฟังเธอและทำให้เธอรู้สึกได้รับการเอาใจใส่ แค่นี้ชีวิตรักก็จะยืนยาวอย่างชื่นมื่นตลอดเวลา
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It