Advice

เทคนิคจูบ! ผู้หญิงแฉะ!!/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

การจูบ ส่วนใหญ่เป็นความโรแมนติกที่คุณทำกับคู่รักของคุณ แต่ในขณะที่จูบดีๆ เป็นเครื่องพิสูจน์ของความรัก เราก็ละเลยศักยภาพของมันในฐานะเครื่องมือกระตุ้นทางเพศ ถ้าคุณเรียนรู้วิธีจูบอย่างถูกต้อง ก็จะไม่มีใครสามารถปฏิเสธคุณได้ การจูบสามารถเป็นขั้นบันไดที่จะทำให้ใกล้ชิดกับคู่รักของคุณมากขึ้นและทำให้เธอมั่นใจในการมีเซ็กซ์กับคุณโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำ

ผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะพิถีพิถันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับสไตล์การจูบของผู้ชาย จูบเลอะเทอะ และเงอะงะสามารถทำให้ความสัมพันธ์ขาดสะบั้นได้ง่ายๆ และคุณอาจไม่มีวันได้แก้ตัว การจูบไม่ควรถูกจำกัดอยู่แค่ริมฝีปาก จูบเปลือกตา ลำคอ หัวไหล่ และส่วนอื่นๆ ของเธอ เพื่อทำให้เธอรู้สึกพิเศษ และทำให้ของเหลวของเธอไหลหลั่ง

วิธีจูบให้เด็ดดวง

จุ๊บแห้งๆ ที่ริมฝีปากไม่กระตุ้นอารมณ์ผู้หญิงแต่อย่างใด จงจูบเธอแบบเปียกเป็นเวลานาน 1 นาที เพื่อทำให้ฮอร์โมนของเธอตื่นตัว นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าจูบที่เปียกน้ำลายช่วยกระตุ้นอารมณ์เพศ นอกจากนี้จูบเปียกดีๆ ยังสามารถทำให้เซ็กซ์ของคู่รักมีความเข้มข้นมากขึ้น เฮเลน ฟิชเชอร์ นักมานุษยวิทยาแห่งมหาวิทยาลัยรัทเกอร์ กล่าวไว้ว่ามีการพิสูจน์แล้วว่ามีเทสโทสเตอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย) อยู่ในน้ำลายของผู้ชายทุกคน

เทสโทสเตอโรนสามารถทำให้ผู้หญิงตื่นเต้น และเตรียมพวกเธอให้พร้อมสำหรับการร่วมเพศระหว่างการจูบ บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ชายจึงชอบจูบแบบเปียกและเลอะเทอะมากกว่าผู้หญิง น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดว่าการจูบมีผลกระทบต่อระดับฮอร์โมนอย่างคอร์ติซอลและอ๊อกซิโตซิน แต่นักวิจัยยังไม่มีข้อสรุปใดๆ ในเรื่องนี้

คุณควรจูบหญิงคนรักของคุณตรงไหน?

มีหลายจุดที่ผู้หญิงชอบโดนจูบนอกจากริมฝีปาก การโหมโรงแบบที่ดีที่สุดก็คือ ตอนที่คุณประสมประสานการจูบเข้ากับเทคนิคการโหมโรงอื่นๆ และสัมผัสเธอในจุดอ่อนไหวทุกแห่ง กอดเธอจากด้านหลังและฝังใบหน้าของคุณลงในเรือนผมของเธอ

ถ้าเธอมีผมยาว ให้ยกมันขึ้น และเบี่ยงมันไปทางข้างเพื่อจูบหลังคอของเธออย่างนุ่มนวล สัมผัสซอกคอของเธอด้วยลิ้นของคุณและดูดมันเล็กน้อย จูบไล่ลงมาตามสันหลังจนถึงบั้นเอวของเธอ

จูบบั้นเอวของเธอเพราะปลายประสาทที่เชื่อมต่อลงไปจนถึงอวัยวะเพศของเธอมีจุดกำเนิดจากที่นี่ การกระตุ้นจุดนี้จะทำให้คุณเกิดอารมณ์รัญจวนมากขึ้นและทำให้เธอเปียกแฉะมากขึ้น นอกจากนี้การดูดและการจูบปลายนิ้วของเธอก็จะทำให้เธอรู้สึกถูกกระตุ้นอารมณ์ เมื่อคุณจูบและดูดหัวนมของเธอ ฮอร์โมนที่ชื่ออ๊อกซิโตซินก็จะถูกผลิตในร่างกายของเธอ

ฮอร์โมนชนิดนี้เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นตัวนำให้คู่รักรู้สึกใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นและสร้างความผูกพันระหว่างพวกเขา นอกจากนี้คุณควรรากจูบลงบนท้องน้อยของเธอจนถึงปุ่มกระสัน มีปลายประสาทเกือบ 8,000 อยู่ในปุ่มกระสันของเธอ การจูบและดูดมันจะไม่เพียงกระตุ้นเธออย่างสุดขีดเท่านั้น แต่ยังอาจนำไปสู่การบรรลุจุดสุดยอดได้ด้วย ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเพลิดเพลินกับการบรรลุจุดสุดยอดทางปุ่มกระสันมากกว่าการบรรลุจุดสุดยอดทางช่องคลอด

เคล็ดลับที่จะทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญการจูบ

มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณกับคู่รักต้องมีการสื่อสารกันเกี่ยวกับการจูบ บอกเธอว่าคุณชอบสไตล์การจูบของเธอแบบไหน และถามว่าเธอต้องการให้คุณจูบแบบพิเศษอย่างไร ขณะจูบคู่รักคุณควรใส่ใจต่อระดับความสะดวกสบายของเธอ อย่าทำให้เธอสำลักโดยการสอดลิ้นของคุณลงไปในคอหอยของเธอ

(ถ้าลิ้นคุณยาวขนาดนั้น) สอดส่ายลิ้นของคุณไปมาเพื่อสำรวจช่องปากของเธอ การจูบควรเร้าใจ นุ่มนวลแต่เต็มไปด้วยความปรารถนา การบีบบังคับให้เธอจูบกับคุณอย่างยาวนานเกินควรจะเป็นการยุติเกมสวาทของคุณ

จูบสามารถถูกใช้เป็นเครื่องมือโหมโรงสุดโปรดอย่างหนึ่งของผู้หญิง จูบเธอให้ถูกที่เพื่อปลุกเร้าเธออย่างสมบูรณ์แบบก่อนปฏิบัติการจริงจะเริ่มขึ้น
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It