Advice

11 เหตุผลดี๊ดีที่น่าไปเยือน “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” 27 พ.ย.นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ได้เวลาใช้ชีวิตที่ใช่ ในแบบที่ชอบอีกครั้งกับอลังการงานสร้างที่ขอบอกว่าต้องไปเยือนสักครั้งกับ “เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์” ครั้งแรกในเมืองไทยกับการฉีกกฎของศูนย์การค้าด้วยคอนเซ็ปต์ “เซ็นทรัลเฟสติวัล” รูปแบบใหม่ จัดพื้นที่อิสระให้คุณเป็นในสิ่งที่รัก เห็นในสิ่งที่ชอบ ครบทุกเรื่องที่รอคอยกับ 11 ไฮไลต์ ที่เราจะพาคุณไปฟินกันในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ คือ อะไร??

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นโมเดลใหม่ของ ‘เซ็นทรัลเฟสติวัล’ ที่แรก! แห่งแรก! ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ที่ผสมผสานพื้นที่อินดอร์ และเอาต์ดอร์ บนพื้นที่ 51 ไร่ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ BANGKOK ESCAPE อันเกิดจากโลเคชั่น ที่ตั้งใจจะให้เป็นที่หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ครบครันด้วยสินค้า บริการ แฟชั่น ร้านอาหาร ทั้งแบรนด์ไทย อินเตอร์กว่า 200 ร้านค้า และร้านอาหารกว่า 100 ร้าน ตอบสนองศิลปะแห่งการใช้ชีวิตที่ครบครัน

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ อยู่ที่ไหน??

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือที่เราคุ้นเรียกกันง่ายๆ ว่าถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โซนที่ผู้คนชิคๆ เขาอยู่กัน

ใช้ชีวิตที่ใช่ ในแบบที่ชอบในเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ อย่างไรดี??

เรามี 11 ไฮไลต์มานำเสนอที่รับรองว่าจะบิ้วท์ความรู้สึกให้คุณอยากจะพุ่งไปช้อปที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในทันที

1 หายใจอิ่มกับ Ozone Area ที่ยึดหลักการออกแบบที่คำนึงถึงแสงแดดและทิศทางลม

2 จ๊อกกิ้งบนดาดฟ้า ถ้าคุณเป็นคนรักสุขภาพ ที่นี่มีลู่วิ่งดาดฟ้า Sky run ลู่วิ่งดาดฟ้าบนศูนย์การค้าแห่งแรกในประเทศไทย

3 ปั่นจักรยานก็มาได้ เพราะที่นี่มี Bike Lane พร้อมที่จอดจักรยานแสนปลอดภัย

4 ช้อปปิ้งฟินเว่อร์ ที่ขนแบรนด์สุดล้ำ ทั้งแฟชั่นและเครื่องสำอางมาเอาใจนักช้อปแบบครบครัน

5 ต้อนรับน้องหมา น้องเหมียว ที่นี่คุณสามารถหอบสัตว์เลี้ยงของคุณมาช้อปปิ้งด้วยได้กับ Pet Park ที่มีพื้นที่วิ่งเล่นให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ

6 แฮงเอ้าต์ไม่มีเบื่อ กับอาหารเลิศรสทุกสไตล์ นั่งได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น หรือจะนั่งชิลกับเพื่อนฝูงที่นี่ก็เป็นสถานที่ที่เพียบพร้อมต้อนรับคุณ

7 เป็นที่ทำงานแสนสะดวก ที่นี่มี Think Space โคเวิร์กกิ้งสเปซที่จะจุดประกายไอเดียเพื่อสร้างสรรค์งานของคุณ

8 เฮลตี้ทั้งครอบครัวกับฟิตเนสระดับเวิล์ดคลาสแห่งแรกในเอเซีย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการออกกำลังกายสำหรับทุกเพศทุกวัย

9 พื้นที่สำหรับคุณหนูๆ ใน Kids Club เพื่อเสริมสร้าง EQ และ IQ เรียกได้ว่าครบวงจรเพียบพร้อมสำหรับคุณหนูๆ

10 ชื่นชอบศิลปะ ที่นี่ก็ยังมี Art Gallery จากอาร์ตติสชื่อดังระดับโลกให้มาเดินชมและถ่ายรูปเซลฟี่ในแบบฮิปสเตอร์กว่าใครๆ

11 อารมณ์ดีลืมเครียด ด้วยพื้นที่สีเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ Green Zone จะเป็นตัวเชื่อมธรรมชาติ ที่จะพาคุณออกจากความวุ่นวาย

เลิกทนกับความจำเจ แล้ว 'เซย์เยสกับสไตล์ที่เป็นคุณ! จะตัวแม่เรื่องช้อป ตัวท้อปเรื่องกิน งานศิลป์ต้องเสพ เทพแห่งโซเชี่ยล เฟี้ยวแบบฮิปเตอร์ เป๊ะเว่อร์เรื่องเฮลตี้ อินดี้เป็นงานหลัก จะแนวไหนก็ฟินได้เฟ่อร์ๆ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

หากใครไปเที่ยวแล้วถ่ายรูปหรือเช็คอินกับความอิสระที่แปลกใหม่นี้ก็อย่าลืมพิมพ์แฮชแท็ค #BANGKOKESCAPE https://www.facebook.com/CentralFestivalEastVille

Comments are closed.

Pin It