Advice

เสื้อเพิ่มความเย็น Cooling Scrub ให้บุคลากรทางการแพทย์

Pinterest LinkedIn Tumblr


บมจ.บูติคนิวซิตี้ นำแบรนด์ “Medgrade” เปิดตัวนวัตกรรม Medical Care Wear “Cooling Scrub” สครับเย็นกาย หรือเสื้อเย็นกายที่เน้นฟังก์ชั่นมากกว่าแค่สวมใส่ เพราะภายในตัวเสื้อมีช่องกระเป๋าสำหรับใส่วัสดุเพื่อลดอุณหภูมิเพิ่มความเย็น โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากเล็งเห็นความทุ่มเทในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ และหลายท่านต้องประสบปัญหาความร้อนขณะใส่ชุด PPE บริษัทจึงผลิต “Cooling Scrub” ที่มีช่องใส่วัสดุช่วยลดอุณหภูมิในร่างกาย ที่เรียกว่า PCM Cool Pack


ที่สำคัญตัวเสื้อตัดเย็บจากเนื้อผ้าที่ได้รับการพัฒนา Innovative fabric ใส่แล้วเย็นสบาย และยังกันน้ำได้อีก เนื้อผ้ามีคุณสมบัติไม่บางไม่หนา ระบายอากาศได้ดี สัมผัสนิ่มใส่สบาย ยับยาก รีดง่าย แพทเทิร์นผ่าด้านข้างลำตัวไม่ติดสะโพกเอื้อต่อการเคลื่อนไหว มาพร้อมกับกระเป๋า 5 ช่องที่ใส่ PCM วัสดุเพิ่มความเย็น และเชือกผูกรอบตัวเพื่อให้รู้สึกเย็นขึ้นกว่าเดิม


Cooling Scrub มีสี TTB White, Fighter Blue และ Energy Gray และได้พัฒนาเพิ่มขึ้น 3 แบบ โดยแบ่งเป็นกลุ่มสี ประกอบด้วย กลุ่ม Sea Breeze สีฟ้าเย็นตา ใส่แล้วเย็นกาย, กลุ่ม Berries สีสันในโทนสีชมพูและม่วง และกลุ่ม Forest Green สีเขียว เทา

Comments are closed.

Pin It