Advice

8 อาหารธรรมดา เปลี่ยนเซ็กซ์ร่วงให้เริ่ดได้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันนี้เรามีเรื่องน่าช็อกจะมาเล่าให้ฟัง รู้มั้ยว่า 46% ของสาวๆ บอกว่าเธอรู้สึกนอยด์กับเซ็กซ์ที่มันไม่สุด และที่พีคกว่าคือมันเกิดขึ้นบ่อยมากกก เดือนล่ะหลายๆ ครั้ง เฮ้ย เราว่ามันน่ากลัวจริงๆ นะ เพราะถ้าปล่อยไว้มันอาจจะทำลายรีเลชันชิปของคุณเลยก็ได้

เราไปเจอข้อมูลน่าสนใจใน Sexual Medicine ที่มีลิสต์อาหารช่วยลดความเหนื่อยล้า และอัปมู้ด รวมไปถึงบูตส์อัพเซ็กซ์ให้ดีขึ้น ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก ปรับระดับความดันและฮอร์โมนสารพัดสิ่ง คราวนี้ล่ะ ไม่ใช่แค่สุขภาพดีอย่างเดียวนะ แต่ชีวิตเซ็กซ์ก็ยังจะแฮปปี้ดี๊ด๊ามากขึ้นด้วย รีบไปดูลิสต์แล้วซื้อตุนใส่ตู้เย็นกันไว้เลย

เมล็ดฟักทอง
เขาไม่ได้มีไว้ให้เคี้ยวมันส์อย่างเดียวนะ เมล็ดฟักทองนี่เป็นแหล่งสารอาหารชั้นเลิศเลยค่ะคู้ณณ เพราะเค้ามีสารที่เรียกว่าทริปโตเฟน (Tryptophan) ที่เป็นกรดอะมิโน พอเรากินเข้าไปช่ายมั้ย ร่างกายก็จะเปลี่ยนเป็นเซโรโทนิน (Serotoniin) กระตุ้นให้เรารู้สึกรีแลกซ์ สดใส และแฮปปี้มากขึ้น ใครที่เป็นโรคซึมเศร้านี่ขอให้ลอง

แอปเปิ้ล
เคยได้ยินมั้ยล่ะ An apple a day may help keep the doctor away อิตาลีเขามีการทำรีเสิร์ชจริงจังเลยนะยู แบ่งผู้หญิงเป็น 2 กลุ่ม ผลออกมาว่ากลุ่มที่กินแอปเปิ้ลเป็นประจำ จะเอนจอยแล้วก็ฟินกับการมีเซ็กซ์มากกว่าอีกกลุ่มนึงจ้า เพราะมันจะไปช่วยบูตส์สารไฟโตเอสโตรเจน โพลีฟีนอลแล้วก็สารแอนติออกซิแดนต์

ชาเขียว
ยิ่งกินมากยิ่งเซ็กซี่มาก ขาเชียวนี่ไม่ใช่แค่ช่วยกำจัดไขมันอย่างเดียวนะ แต่ยังช่วยบูตส์อัพเมตาบอลิซึม และเร่งการทำงานของตับที่เปลี่ยนไขมันให้กลายเป็นพลังงาน แล้วยังช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้นด้วย เรียกว่าได้ทั้งหุ่นดี ทั้งเซ็กซ์เลิศ โอ๊ยย เลิฟเลยสิ คราวหน้าไปที่ไหน ก็สั่งชาเขียวรัวๆ เลย

ไวน์แดง
บิลท์อารมณ์สร้างซีนด้วยการกระดกไวน์แดงซักแก้วสองแก้ว แค่นี้อารมณ์เซ็กซ์ก็พุ่งพรวด พร้อมบรรเลงแล้ว แต่เตือนไว้ก่อนว่าแค่สองแก้วกำลังพอดีนะ ไม่ใช่ปาเข้าไปสองขวด คราวนี้จากเซ็กซ์เริ่ด จะกลายเป็นเซ็กซ์ล่มได้เลยล่ะ ข้อดีอีกอย่างคือไวน์แดงจะช่วยให้เลือดสูบฉีดได้ดีขึ้นด้วย

สเต๊ก
เป็นใครก็ต้องอารมณ์ดี ถ้าได้กินสเต๊กเนื้อแดงฉ่ำนุ่มกำลังดี คู่กับไวน์แดงพอกรุบกริบ ที่เรากำลังจะบอกคือเนื้อสเต๊กนี่มีธาตุเหล็กที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและยังช่วยเรื่องเซ็กซ์ได้ดีอีกด้วยนะ เพราะส่วนใหญ่แล้วที่คู่รักไม่ค่อยมีเซ็กซ์กันก็เพราะว่าเหนื่อยหรือเครียดเกินไป และสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงเหนื่อยง่ายก็คือขาดธาตุเหล็กนี่ไง รู้แล้วเย็นนี้นัดไปดินเนอร์ร้านสเต๊กเลยดีกว่า

มัสตาร์ด
คราวหน้าถ้าเราจะสั่งแซนด์วิช ลองเปลี่ยนจากมายองเนสมาเป็นมัสตาร์ดดูบ้าง เพราะมายองเนสนี่เป็นตัวร้ายที่ทำให้อ้วนแล้วก็ซึมเศร้าด้วยนะ แต่เจ้ามัสตาร์ดสีเหลืองนี่ล่ะที่เต็มไปด้วยโอเมก้า 3 พอๆ กับการกินทูน่ากระป๋องเลยล่ะ และยังมีวารสารโภชนาการบอกไว้ว่ายิ่งเรากินโอเมก้า 3 มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้าน้อยลงด้วยนะ

ดาร์ก ช็อกโกแลต
บอกเลยว่ายิ่งดาร์กเท่าไหร่เซ็กซ์จะยิ่งเริ่ดเท่านั้น เพราะว่าตัวดาร์กช็อกโกแลตจะมีส่วนผสมของ Cacao ที่ช่วยอัปมู้ดเพิ่มฮอร์โมนเซโรโตนิน ช่วยลดความเครียด แล้วยังบิลท์อารมณ์เซ็กซ์ให้ถึงจุดสุดยอดกันได้ง่ายๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้น มันยังช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดด้วย พอเลือดโฟลว์ เซ็กก็โฟลว์ ไงยูวว

กล้วย
จะอธิบายให้ฟังว่า อาหารที่มีรสเค็มทั้งหลายเนี่ย ทำให้ไม่ค่อยมีอารมณ์อยากมีเซ็กซ์เท่าไหร่ เลยออกัสซัมยาก แถมยังทำให้ตัวบวมอีก ถ้าอยากรักษารอบเอวของเราให้เล็กเสมอ กินกล้วยสิ มีโพแทสเซียมเยอะ ทำหน้าที่ตรงข้ามกับพวกอาหารที่มีรสเค็ม คือไม่อ้วนด้วย แถมกระตุ้นอารมณ์อยากขึ้นเตียงอีก ดี๊ดี!

ข้อมูลและภาพประกอบจาก http://www.cleothailand.com/sex/22129 

Comments are closed.

Pin It