Advice

ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข ดูแลร่างกาย ด้วยคอลลาเจนจากปลาแซลมอน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถึงร่างกายคนเราจะโรยราไปตามอายุ แต่การดูแลตัวเองอย่างดีถือเป็นการช่วยร่นระยะเวลาไม่ให้ร่างกายเสื่อมโทรมเร็วไปกว่าเดิม ไม่เพียงแค่ต้องบริหารจัดการความเครียด ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่อย่าลืมคำนึงถึงสิ่งที่ร่างกายสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเองในวัยสดใสและมีวันลดลงไปอย่าง “คอลลาเจน” ที่เป็นสารสำคัญในเรื่องความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของร่างกาย อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงอายุน้อยร่างกายจะผลิตคอลลาเจนได้มาก แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้นทุกปีจะพบว่าร่างกายมีคอลลาเจนลดลง เพื่อให้ผิวดี ข้อต่อไม่เจ็บ ไม่ปวด ลุกนั่งไม่โอดโอย การทานคอลลาเจนจึงเป็นอีกสิ่งสำคัญในการดูแลร่างกาย


คอลลาเจนนั้นมีมากถึง 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ที่พบได้มากในอาหารเสริมคือ Collagen Type1, Collagen Type2 และ Collagen Type3 แต่ละชนิดนั้นมีส่วนช่วยดูแลไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง หรือข้อต่อต่างๆ และสามารถเติมคอลลาเจนได้จากแหล่งอาหารต่างๆ หนึ่งในลิสต์นั้นมี “ปลาแซลมอน” อยู่ด้วย เพราะไม่เพียงอุดมไปด้วยไขมันดีที่ช่วยบำรุงสุขภาพ ดีต่อระบบหลอดเลือดหัวใจ มีกรดไขมันโอเมก้า3 โปรตีน วิตามินบี วิตามินดี โพแทสเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่น่าสนใจกว่านั้นในเยื่อหุ้มรังไข่ของปลาแซลมอนมีคอลลาเจนอยู่ ซึ่งคนญี่ปุ่นมักเรียกกันว่า คอลลาเจนจากรกปลาแซลมอน ที่ช่วยเพิ่มฮอร์โมนแห่งความอ่อนเยาว์


รู้แบบนี้แล้ว คนรักสุขภาพอย่าเพิ่งหน้านิ่ว คิ้วขมวด ว่าจะหามารับประทานได้อย่างไร กิฟฟารีนช่วยหาทางออกให้ชีวิตคุณดีและง่ายขึ้นด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “กิฟฟารีน แซลมอน คอลลาเจน พลัส+” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนผสมทับทิมชนิดผง จากประเทศญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน 2 ชนิด ทั้งแซลมอนคอลลาเจนเปปไทด์ ซึ่งสกัดจากเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน ให้กรดอะมิโนที่หลากหลายมากกว่า 20 ชนิด นี่แหละที่ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวจากความทรุดโทรมต่างๆ ได้ดีขึ้น ผิวสวย รวมถึงยังมีคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนขนาดเล็กที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันที ดีกว่าคอลลาเจนรูปแบบอื่น ส่งผลดีทั้งเรื่องของผิวและข้อต่อ เพิ่มความสดชื่นและวิตามินจากทับทิม ไม่มีน้ำตาลให้ต้องกังวล ด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน แถมพลังงานต่ำเพียง 25 กิโลแคลอรีต่อซอง


แถมพกพาง่าย เพราะบรรจุมาในแบบซอง ฉีกสะดวก ชงดื่มง่าย ละลายเร็ว ชงได้ทั้งน้ำอุณหภูมิปกติและน้ำเย็น ด้วยชีวิตในยุคนี้ที่ล้วนแต่ทำอะไรด้วยความรวดเร็ว “กิฟฟารีน แซลมอน คอลลาเจน พลัส+” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนผสมทับทิมชนิดผง ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ อีกทั้งให้ปริมาณคอลลาเจนที่สูงถึง 10,000 มิลลิกรัมต่อวัน จึงแนะนำให้ดื่มได้วันละ 2 ซอง ช่วยให้สุขภาพดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจ คนรักตัวเอง ต้องไม่พลาดดูแลร่างกายด้วย กิฟฟารีน แซลมอน คอลลาเจน พลัส+

Comments are closed.

Pin It