Lifestyle

สยามพารากอน-ไอคอนสยามมอบเอกสิทธิ์พิเศษเชิญสมาชิกร่วมกิจกรรม “Siam Paragon & ICONSIAM : Samui the Luxurious Journey”ให้สร้างประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับที่เกาะสมุย

Pinterest LinkedIn Tumblr

.(ที่ 3 และ 4 จากซ้าย) วิจิตรา-วิชัย ส่งทวีผล ร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ “Siam Paragon & ICONSIAM : Samui the Luxurious Journey” โดยมี (ซ้าย) โลรองต์ บาร์แรร์,  (ที่ 2 จากซ้าย) สรัลธร อัศเวศน์,   (ที่ 5 จากซ้าย)  มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ และ  (ขวา) ชญาภา จูตระกูล ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ ให้การต้อนรับ
เพื่อให้สมกับที่ได้รับการขนานนามให้เป็นผู้นำแห่งการสรรหาประสบการณ์เลอค่าและตอบแทนลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 

ศูนย์การค้าสยามพารากอนและไอคอนสยามส่งเทียบเชิญสมาชิกบัตรแพลตตินั่มเอ็มการ์ดสยามพารากอนและสมาชิกบัตรวิซการ์ดที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดระหว่างเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2563ร่วมในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟของกิจกรรม “Siam Paragon & ICONSIAM : Samui the Luxurious Journey”พาบินลัดฟ้าเดินทางไปพักผ่อนตากอากาศเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับพร้อมด้วยบริการแบบที่สุดของความพิเศษที่ไม่อาจหาซื้อได้

โดยมีผู้บริหารสยามพิวรรธน์กรุ๊ปอย่าง มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์และสรัลธร อัศนเวศน์ คอยให้การต้อนรับและดูแลลูกค้าผู้ทรงเกียรติเป็นอย่างดีเช่น ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ,ขนิษฐา-สุชัยจิตต์กุศล,เดชา-จุรีรัตน์ศรีวีรเดชา,วิจิตรา-วิชัยส่งทวีผล,สักก์พิพัฒน์ ประภาสิทธิ,ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์,หิรัญ ตันมิตร,ปริญญา วะนะศุขและเอกภัทร,ดร.อรรณพ-อรพินธุ์ พรประภา ที่ต่างสนุกสนานรื่นรมย์บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับเที่ยวบินพิเศษมุ่งสู่เกาะสวรรค์กลางอ่าวไทยที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้มาเยี่ยมเยือนได้หลงใหลธรรมชาติอันงดงามชายหาดทรายขาวสะอาดน้ำทะเลใส ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น เกาะสมุย รีสอร์ทเพื่อเป็นการผ่อนคลายใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์พร้อมกิจกรรมพิเศษเพื่อได้รับสุดยอดประสบการณ์ระดับโลกที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติ เอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นพรีเซนต์เทชั่นจากลักซ์ชัวรี่แบรนด์ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดีโว่ชื่อดัง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิที่มาโชว์พลังเสียงและถ่ายทอดอย่างเต็มอารมณ์

นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมปล่อยปลาฉลามกบและกุ้งกุลาดำกลับคืนสู่ธรรมชาติเพื่อช่วยเพิ่มจำนวนสัตว์ทะเลในระบบนิเวศให้มากขึ้นและความยั่งยืนให้อยู่คู่กับท้องทะเลไทยบริเวณชายหาดโรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุยเรียกได้ว่าทริปนี้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านในบรรยากาศความเป็นส่วนตัวที่แสนอบอุ่น

ทั้งนี้ “Siam Paragon &ICONSIAM :Samui the Luxurious Journey”กิจกรรมสุดพิเศษที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของศูนย์การค้าสยามพารากอนและไอคอนสยามเพื่อสร้างความประทับใจในแบบฉบับของความเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งในบริการพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ทรงเกียรติของสมาชิกแพลตตินั่มเอ็มการ์ดสยามพารากอนและสมาชิกวิซการ์ดโดยเป็นกิจกรรมที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำเสนอสุดยอดประสบการณ์ระดับโลกที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติข

ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ และ ดวง ธู ฮึง

  ครอบครัวพรประภา (จากซ้าย) ดร. อรรณพ-อรพินธุ์- ภัทรประภา-เอกภัทร พรประภา  และ ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย

ขนิษฐา-สุชัย จิตต์กุศล ร่วมปล่อยปลาฉลามกบกลับคืนสู่ธรรมชาติ

ปริญญา วะนะศุข และ  หิรัญ ตันมิตร

(จากซ้าย)  ปณิธิพัธน์ พีรพัฒนกุล,  ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ และ อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์

ณรงค์-เดือนรุ่ง ไพรัชเวทย์

เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดีโว่ชื่อดัง  เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ

บรรยากาศและกิจกรรมต่าง ๆ ของ “Siam Paragon & ICONSIAM : Samui the Luxurious Journey”

บรรยากาศและกิจกรรมต่าง ๆ ของ “Siam Paragon & ICONSIAM : Samui the Luxurious Journey”

บรรยากาศและกิจกรรมต่าง ๆ ของ “Siam Paragon & ICONSIAM : Samui the Luxurious Journey”

Comments are closed.

Pin It