นอกจากจะมุ่งมั่นสานต่อความก้าวหน้า ความเท่าเทียมกัน และสร้างการมีส่วนร่วมให้กับผู้หญิงอย่างเช่นที่ทำมาตลอด ปัจจุบัน Chlo#233; (โคลเอ้) ยังหันมาใส่ใจโลกอย่างจริงจัง โดยให้ความสำคัญต่อการสร้างผลกระทบเชิงบวกทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อ

“กานนี่” (GANNI) เตรียมเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ เปิดตัวสโตร์แรกในมหานครกรุงเทพอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 15 ธันวาคมนี้ ภายใต้ความร่วมมือกับ ธนจิรา กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์และแฟชั่น

จิม ทอมป์สัน จับมือ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับให้แก่ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ (Royal Silk) ด้วยการเผยโฉมดีไซน์ใหม่สำหรับกระเป๋าพร้อมชุดสิ่งอำนวยความสะดวก (Amenity Kit) โดดเด่นด้วย 12 ลายพ

Ad
Ad
Ad

Latest

Pin It