มิสทิน (MISTINE) แบรนด์ความงามยอดนิยมของไทย จัดการกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งระดับโลก 11.11 Global Shopping Festival ที่ผ่านมา โดยใช้แคมเปญการตลาดแบบ 360 องศา ซึ่งช่วยให้ MISTINE มียอดขายสูงสุด ในฐานะผลิตภัณฑ์ความงามไทยที่นำ

คาสิโอ (CASIO) เผยโฉมรุ่นพิเศษของ G-Shock ที่เปิดตัวครั้งแรกให้วอตช์เลิฟเวอร์ได้อัปเดตเทรนด์ และเป็นเจ้าของก่อนใครที่งาน “Central The Ultimate Watch Fair 2023” โดยจัดเต็มเอาใจสายสตรีท นำเสนอ G-SHOCK FULL METAL POLYCHROMATIC ACCENT

คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ BUTTERBEAR เปิดร้าน King Power BUTTERBEAR ชวนช้อปไอเทมสุดน่ารัก ที่ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณทางเดินไป GATE C EAST เนรมิตพื้นที่เป็นแหล่งรวมสินค้าของฝากยอดนิยมให้กลายเป็นดินแดนแห่งความสุขและรอย

Ad
Ad
Ad

Latest

Pin It