Guru Talk

เคล็บลับเลือกน้ำหอมจากทายาทตระกูล Creed

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เกิดมาในตระกูลผู้สร้างตำนานความหอมมาหลายศตวรรษ เออร์วิน ครีด จึงเรียกได้ว่าเติบโตมาบนเส้นทางสายน้ำหอมอย่างแท้จริง เขาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 7 ของตระกูล ครีด ที่เข้ามาผลัดใบสานต่อความสำเร็จ น้ำหอมแบรนด์ Creed ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1760

Creed เป็นน้ำหอมชั้นนำที่มีลูกค้าเจ้าประจำเป็นชนชั้นสูงและราชวงศ์ของยุโรป ตั้งแต่ยุคพระราชินีวิคตอเรีย นโปเลียนจนมาถึงเชื้อพระวงศ์ยุคใหม่ โดยในปีนี้ครีดมีอายุมีครบรอบ 250 ปี ซึ่งทางคุณเออร์วิน ครีด และครอบครัวได้เดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อรวมเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้ เราจึงได้มีโอกาสพูดคุยกับชายหนุ่มคนนี้ และเก็บเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการใช้น้ำหอมมาฝากกัน

“หลายคนชอบถามผมว่า สาวแบบนั้นแบบนี้ เหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน ผมว่าเราไม่สามารถเลือกน้ำหอมได้จากบุคลิก แต่มันขึ้นอยู่กับความชอบและรสนิยมของแต่ละคนมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณชอบน้ำหอมกลิ่นที่คนนั้นคนนี้ใช้ แล้วใช่ว่าคุณจะไปซื้อมาใช้แล้วจะหอมกลิ่นเดียวกัน

เพราะน้ำหอมแท้ๆ ที่สกัดจากธรรมชาติ เมื่อนำมาฉีดกลิ่นของน้ำหอมจะผสมกับกลิ่นกายของเราออกมาเป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัวของแต่ละคน ดังนั้นก่อนจะซื้อน้ำหอม ควรทดลองฉีดที่ตัวคุณเลย เพื่อจะได้กลิ่นน้ำหอมที่ถูกใจอย่างแท้จริง”

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It