Guru Talk

มิลิน ชวนแต่งเสื้อผ้ากลิตเตอร์… สวย… เปรี้ยว แจ้งเกิดปาร์ตี้ปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากจะมองหาชุดไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในวันเค้าท์ดาวน์ หรือปาร์ตี้ปีใหม่ซักแห่ง คงต้องเป็นชุดประดับเลื่อมหรือเนื้อผ้าระยิบระยับ มิ-มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซเนอร์ดีกรีจาก Central Saint Martins กรุงลอนดอน เจ้าของแบรนด์ Milin แบรนด์สัญชาติไทยที่เอาใจสาวๆ ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ Day to Night ที่เหมาะสำหรับทำงานกลางวันและปาร์ตี้กลางคืน อาสามาเผยเคล็ดลับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าประกายระยิบระยับในแบบไม่เอ้าท์

“คอลเลกชันล่าสุดของ Milin บอกเล่าเรื่องราวในธีมโรงละคร นำมาผสมผสานกับจินตนาการแห่งแฟชั่นดีไซน์ ถ่ายทอดเป็นคอลเลกชันเสื้อผ้าและเครื่องประดับสไตล์หรูหรา เน้นโทนสีสันที่สดฉ่ำ และยังสร้างสีสันด้วยลายพริ้นโรงละคร เน้นเทคนิคการจัดวางเลเยอร์ของเนื้อผ้า อาทิ การจับเดรปบนตัวชุด การผูกโบว์ให้มีขนาดใหญ่เกินจริง เพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจด้วยการใช้เนื้อผ้าแวววาว ประดับขนเฟอร์ และโรยกากเพชร รวมถึงแอคเซสเซอรี่สุดชิคหลากหลายสไตล์ ทั้งต่างหู แหวนและเข็มขัด ให้สาวๆ ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

    ด้วยไอเท่มที่มีเนื้อผ้าแวววาว โรยกากเพชร ที่สร้างสีสันให้คอลเลกชันนี้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันปาร์ตี้สนุกๆ โดยเฉพาะวันปีใหม่ที่จะมาถึง

“ไม่อยากให้ทุกคนจำกัดการแต่งตัวค่ะ เทรนด์เดี๋ยวนี้ใครมั่นใจจะแต่งกายอย่างไรก็แต่งกันได้เลย อยากให้สาวๆ ลองแต่งกายสไตล์ใหม่ๆ อย่างเสื้อผ้าปักเลื่อมหรือประดับกลิตเตอร์ระยิบระยับก็ทำให้ดูสนุกสนาน เหมาะสำหรับใส่ไปร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ค่ะ”

    เสื้อผ้ากลิตเตอร์ ประดับเลื่อมมีหลายเฉดสี และโครงสร้างไม่ต่างจากเสื้อผ้าทั่วๆ ไป มิลินแนะนำว่า “ปีใหม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่เป็นตัวของตัวเอง เรื่องสีไม่สำคัญเท่า Silhouette เพราะหากสาวๆ เลือกโครงสร้างของเสื้อผ้าไม่เหมาะกับรูปร่าง หรือไม่พอดีกับหุ่นของตัวเอง ย่อมไม่มีความมั่นใจ ยิ่งไปร่วมงานปาร์ตี้แล้วต้องคอยระวังเสื้อผ้าไม่พอดีไซส์ ก็คงหมดสนุก”

ที่สำคัญหากเลือกชุดตัวเก่งปักเลื่อมหรือประกายระยิบระยับไม่ว่าจะเป็นเดรส กระโปรง หรือกางเกงขาสั้น ให้เป็นกลิตเตอร์หรือเนื้อผ้ามันวาว ก็ควรเลือกแอคเซสเซอรีเรียบๆ เช่น รองเท้าหนังกลับ หรือกระเป๋าหนังสีดำธรรมดา “ชิ้นที่ขาดไม่ได้ในการไปปาร์ตี้ คือรองเท้าส้นสูงค่ะ เพราะช่วยให้สาวๆ รูปร่างเพรียวขึ้น”

    “มิขอฝากทิ้งท้ายถึงข้อคำนึงในการเตรียมชุดไปปาร์ตี้ โดยเฉพาะในวันปีใหม่หรือวันหยุด สาวๆ ควรลองชุดล่วงหน้า ดูว่าพอดีไหม ต้องปรับแก้ตรงไหนเพิ่มบ้าง และไม่ควรไปหาชุดในวันนั้นเลย เพราะหากซื้อมาแล้วต้องแก้ต้องซ่อม ร้านซ่อมเสื้อผ้าอาจจะหยุดวันนั้นก็ได้ค่ะ และอย่าลืมดูแลรักษาเสื้อผ้าประดับกลิตเตอร์หรือปักเลี่ยม ควรใส่ถุงผ้าเก็บเข้าตู้อีกที เพราะหากโดนแสงแดดสีอาจเพี้ยน และควรใช้วิธีซักแห้งค่ะ”

    สาวๆ ที่ไม่อยากเอ้าท์ไปชมคอลเลกชันล่าสุดของ Milin ได้ที่ ณ สยาม เซ็นเตอร์ ออน เติร์ด ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ สอบถามโทร. 02-658-1134

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It