Guru Talk

เมกอัพมือหนึ่งของชิเซโด้แนะเทรนด์สำหรับปี 2012!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในโอกาสมาเยือนเมืองไทย “มร.เทตซูย่า โอคูคาว่า” เมกอัพอาร์ทิสต์จากชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่นได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Celeb Online ถึงวิธีการสวยสำหรับสาวๆ ในปี 2012 นี้

หลักๆ แล้วโทนสีที่กำลังจะมาแรงในปีหน้านี้ คือ “สีทอง ไม่ว่าจะเป็นพิงก์โกลด์ ไวต์โกลด์ เยลโล่โกลด์” โทนสีทองนี้ล้วนแล้วแต่เป็นการเพิ่มประกายเข้ากับสีผิวสาวไทยและสาวเอเชียได้ดี

ส่วนการแต่งหน้าจะดูดีหรือไม่นั้นการเตรียมผิวเป็นสิ่งสำคัญ มร.เทตซูย่า โอคูคาว่า แนะนำไว้ว่า “เราต้องรู้จักสภาพผิวหน้าของตนเองและเลือกใช้เครื่องสำอางที่เหมาะกับผิว เมื่อไรที่มีผิวหน้าที่ดี แต่งอย่างไรก็สวย และเนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด หากใครมีผิวหน้าที่แห้งมาก หลังทำความสะอาดผิว แนะนำให้นำสำลีชุบโลชั่นวางทิ้งไว้ตรงบริเวณที่แห้งเพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น”

ก่อนจะทิ้งท้ายถึงเทคนิคการแต่งหน้าเป็นความรู้แก่สาวไทยว่าโครงหน้าผู้หญิงไทยชัดเจนและมีมิติกว่าสาวญี่ปุ่น การแต่งหน้าจึงต้องดูบาลานซ์ให้ดี และควรเมกอัพโดยเลือกเสริมจุดเด่นบนใบหน้าตนเองให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เช่น ใครที่ตาสวยให้เน้นตา ใครที่ปากสวยให้เน้นปาก ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนลุค สามารถทำได้ด้วยการเปลี่ยนแนวคิ้ว ซึ่งเป็นเทคนิคง่ายๆ ที่อยากให้ลองนำไปใช้ดู…:: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It