Guru Talk

สามกูรูแนะหมดยุครัดรูป ถึงเวลา ทรงหลวม สวมสบาย ทุกสัดส่วน

Pinterest LinkedIn Tumblr

SRETSIS

>>สำหรับแฟชั่นหลายฤดูกาลที่ผ่านมาเครื่องแต่งกายมาในลักษณะของรูปทรงพอดีตัว เสื้อก็จะมาในทรงสลิมฟิต ส่วนกางเกงก็ต้องหลบให้กับความแรงและเซ็กซี่ของทรงสกินนี่

แต่สำหรับปี 2012 นี้เมื่อก้าวขึ้นศักราชใหม่วงจรแฟชั่นก็เริ่มเปลี่ยนไป จากเครื่องแต่งกายที่พอดีตัว ก็ ถึงเวลาเปลี่ยนรูปแบบไปสู่ทรงที่สบายมากยิ่งขึ้น ดูหลวมมากขึ้น

โดยเทรนด์ของความหลวม สวมสบายที่ว่านี้ ก็มาจากสามกูรูแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ พลพัฒน์ อัศวประภา, ชนิตา ปรีชาวิทยากุล และชาลิสา วีรวรรณ ในงานเปิดฤดู Spring/Summer 2012 ของกลุ่ม Bangkok Fashion Society

นี ชาลิสา พูดถึงแฟชั่นในปีนี้ว่า “เห็นได้ชัดว่าเสื้อผ้าในปีนี้จะเห้นได้ชัดว่าจะมีโครงสร้างที่หลวมสบายมากขึ้นไม่เหมือนกับเสื้อผ้าแบบสองสามปีที่ผ่านมา”

ส่วน หมู พลพัฒน์ ก็แนะนำถึงไอเท่มเด็ดๆ ว่า “สำหรับผู้หญิงก็จะเน้นมาทางกระโปรงที่เน้นเรื่องความสบาย มีความพริ้วไหว สวมใส่สบาย โดยสองรูปแบบหลักที่มาแรงในปีนี้คือ กระโปรงยาว ที่เน้นความยาวที่มากขึ้น พริ้วขึ้น ส่วนกระโปรงสั้นก้ไม่สั้นมากเกินไปและไม่พอดีตัวจนเกินไป จะเป็นการกลับมาของกระโปรงย้วยทรงกลม ส่นเรื่องของแจ้กเก็ต หรือเสื้อนอก ก็จะเน้นเป็นทรงโอเวอร์ไซส์ที่ให้ความรู้สึกหลวมขึ้นมาเล็กน้อยจากฤดูกาลก่อนๆ”

ชนิตา ปรีชาวิทยากุล แห่ง เซเนดา ก็แนะนำว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่มีทั้ง ลูสท็อป และ ลูส บอททอม ท่อนบนก็จะเป็นเสื้อโครงหลวม เนื้อผ้าเบาๆ สวมใส่สบาย ท่อนล่างนอกจากกระโปรงยาว กระโปรงย้วยแล้วก็จะมีกระโปรงทรงเอที่จะกลับมาฮิตอีก หรือในส่วนของกางเกง ก็จะมีการตัดเย็บทรงในส่วนของสะโพกและต้นขาที่หลวมสบายมากยิ่งขึ้น” :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

SRETSIS
DISAYA
DISAYA
Greyhound
Greyhound
Kloset
Kloset
Kloset
Seneda


Comments are closed.

Pin It