Guru Talk

สวยทั้งคืน เคล็ดลับกล้าๆ แบบเลดี้ กาก้า!?!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนๆ สาวเลดี้ กาก้า คนไทย เตรียมพร้อมพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของเธอกันหรือยัง ไปเย๊วๆกับเธอทั้งที ก็อย่าลืมจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมให้ครบคอนเซ็ปต์เจ้าแม่แฟชั่นแบบเธอด้วย แต่ที่ขาดไม่ได้อย่างเรื่องความงาม ใครอยากรู้ว่าสาว เลดี้ กาก้า จะมีเคล็ดลับความงามที่แปลก แหวกแนวเหมือนสไตล์การแต่งตัวของเธอแค่ มาดูกัน!

เลดี้ กาก้าได้เผยทั้งเคล็ดลับและข้อผิดพลาดในเรื่องความสวยของเธอใน People Magazine ไว้ว่า เธอนอนพร้อมกับเครื่องสำอางตลอดทั้งสัปดาห์ “มันไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับคุณ แต่ฉันภาวนาว่ายีนส์ในร่างกายของฉันจะดี” แต่แม้ว่าเธอจะไม่ดูแลผิวก่อนนอน เธอก็มีวิธีคงความสวยให้แบบของเธอ คือการพกซันบล็อกติดกระเป๋าตลอดเวลา “ฉันไม่ชอบให้ผิวเป็นสีแทน เพราะมันเกิดริ้วรอยได้ง่าย”


โดยเธอมีผู้ที่เป็นไอดอลความงามในดวงใจของคือ เจ้าหญิงไดอาน่า และซินเธีย คุณแม่ของเธอ ที่มอบเคล็ดลับการล้างหน้าที่ถูกวิธีให้แก่ลูกสาว ซึ่งให้ใช้เพียงผลิตภัณฑ์ล้างหน้าธรรมดาๆ อย่าง สบู่ ไอโวรี แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ค่อยทำตาม


ส่วนเส้นผมที่เธอมักจะครีเอทให้แปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา จริงๆ มีสีน้ำตาลอ่อน แต่ด้วยขั้นตอนการจัดแต่งทรงผมและต้องเป่าด้วยความร้อนตลอดเวลาจึงมีรายงานว่าตอนนี้มันเริ่มร่วงแล้ว


นอกจากนั้นในเว็บไซต์ของ Times of India ได้เผยถึงเคล็ดลับความงามของสาวกาก้าว่า เธอใช้วิธีมีเซ็กซ์และผักโขม “Orgasms, lots of orgasms. Orgasms and spinach. No, what I really mean is hard work and sweat,” คำพูดของเธอในเว็บไซต์คงยืนยันได้ดีว่า จริงๆ แล้ว เธอเลือกจะออกกำลังให้ได้เหงื่อมากกว่ามีเซ็กซ์บ่อยๆ จริงไหม?


แต่ไม่ว่าเธอจะมีเคล็ดลับความงามที่กล้า บ้าบิ่นไม่แพ้เสื้อผ้าแค่ไหน ก็ต้องยอมรับว่า ทุกครั้งที่เธอปรากฏสายตาต่อสื่อหรือแม้แต่ในที่สาธารณะ สาวเลดี้ กาก้า จะเป็นเป้าสายตาของทุกคนเสมอ “จงออกไปพร้อมกับความกล้า เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพยายามเป็นคนอื่น มันจะน่าเบื่อมาก”


เพราะความกล้าและมั่นใจ คงเป็นเหตุผลที่มีทั้งคนออกมาต้อนรับและเดินขบวนขับไล่ไปพร้อมๆ กันแบบนี้..

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It