Guru Talk

ณุช เนาวเขตต์ เผยลูกเล่น 24/7 Day Wear ใส่เสื้อผ้าสองด้าน ไม่ซ้ำแบบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อเฉลิมฉลอง 4 ทศวรรษของแบรนด์ ยัสปาล ดีไซเนอร์ไทยแบรนด์ดังระดับโลก ณุช เนาวเขตต์ จึงยอมบินลัดฟ้าจากนิวยอร์ก มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานคอลเลกชันพิเศษ “Special Collaboration JASPAL & NUJ NOVAKHETT” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน PRE FALL 2012-2013 โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยจัดแสดงเต็มรูปแบบ ณ สตูดิโอ 61 เมื่อวันอังคารที่ 5 มิถุนายน ผ่านมา

ณุช เนาวเขตต์ เผยว่า คอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมานากคอนเซปต์ Underwater World ซึ่งเป็นการดึงสีของโลกใต้ทะเล ในโทนสีพาสเทล มาระเบิดสีแบบ Eruption หรือ Explosion เป็นการไล่โทนสีจากสีสว่างไปจนสีเข้ม เหมือนการดำดิ่งลงสู่ใต้ท้องทะเล โดยเน้นคาแรคเตอร์ของความเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เย้ายวนแบบนุ่มลึก น่าค้นหา เป็นความเซ็กซี่แบบคลาสสิก และน่าหลงใหลตามแบบฉับสาวสังคมชั้นสูง พร้อมเนความประณีต และความสมบูรณ์แบบ ทั้งในรายละเอีดยรูปทรง การตัดเย็บ และการตกแต่ง เช่น การจับเดรปมากขึ้น มีมุมแหลม รวมถึงเทคนิคการตกแต่ง ที่ได้นำเอาสิ่งต่างๆ ที่มีอยู่ใต้ท้องทะเลมาเป็นองค์ประกอบ อาทิ การตกแต่งที่ทำให้นึกถึงปะการังใต้น้ำ หรือเสื้อบางตัว ที่ดัดแปลงมาจากรูปแบบของปลากระเบน ฯลฯ

“เสื้อผ้าบางตัวถูกออกแบบให้สามารถสวมใส่ได้ 2 ด้าน เพื่อให้เป็น 24/7 DAY WEAR โดยสามารถดัดแปลงให้ใส่ได้ทุกวัน และยังเพิ่มความสนุกสนานและเป็นทางเลือกในการแต่งตัว ตามไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่แบบ Work Hard, Play Hard ที่บางครั้งอาจต้องไปพบปะสังสรรค์หลังเลิกงาน และยังเอาใจสาวสังคมยุคใหม่ที่ต้องเดินทางบ่อย จึงเพิ่มทางเลือกในการแต่งตัวสำหรับสาวนักเดินทาง ให้สามารถพกพาเสื้อผ้าไปให้น้อยชิ้นที่สุด แต่สามารถเลือกมิกซ์ แอนด์ แมตช์ สลับชิ้น หรือแม้แต่สลับด้านของเสื้อผ้าชิ้นเดิม ก็จะช่วยให้สาวๆ สามารถเปลี่ยนลุคได้อย่างสร้างสรรค์และไม่น่าเบื่อค่ะ”

คอลเลกชันพิเศษของณุช เนาวเขตต์จะมีจำหน่ายใน ยัสปาล นิว คอนเซ็ปต์ สโตร์ 12 สาขา ทั่วประเทศ















Comments are closed.

Pin It