Guru Talk

เลือกใส่เดรสสไตล์ปาร์ตี้ แจ้งเกิดส่งท้ายปี!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไปปาร์ตี้ ใช่ว่าต้องแต่งกายอู้ฟู่ให้ยุ่งยาก คาเรน มิลเลน แบรนด์ดังจากอังกฤษ แนะนำวิธีแต่งกายไปงานปาร์ตี้ให้สวยหรูด้วยเดรสสไตล์ปาร์ตี้ ทั้งปาร์ตี้กึ่งทางการ ปาร์ตี้ค็อกเทล ปาร์ตี้สังสรรค์เฮฮา กับเดรสคัตติ้งเฉียบ เน้นความทะมัดทะแมง และสีสันอันสะดุดตา ด้วยเสื้อผ้าประจำซีซั่นหนาวนี้

สาวๆ ที่เตรียมไปปาร์ตี้ส่งท้ายปี ไม่ต้องแต่งกายจัดเต็มแบบงานเลี้ยงหรูหรา แต่เลือกเพียงเดรสสั้น เฉดสีสวยฉ่ำที่หนักแน่น ก็โดดเด่นแล้ว คีย์ลุคของเดรสสั้นสำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ คงหนีไม่พ้น เดรสเข้ารูปที่อวดสัดส่วนโค้งเว้า กับเสื้อผ้าแบบมีประกายๆ หรือสปาร์กกลิ้ง อย่าง ผ้าซาติน ผ้ากำมะหยี่ ในพาเลตต์สีสันโทนอัญมณี โดยเฉพาะชุดเดรสจากผ้าไหมซาตินมันวาวสีเข้มอย่าง สีน้ำเงินเข้ม สีชมพูบานเย็น สีทองบรอนซ์ สีสันที่สวมใส่แล้วจินตนาการได้ว่าเป็นผู้หญิงงามดั่งอัญมณีล้ำค่า ซึ่งช่วยขับผิวให้ผ่อง

หรืออาจเติมลูกเล่นด้วยรายละเอียดของปลายหยักของผ้าระบายซาติน เล่นดีเทลเป็นดอกไม้ที่เสื้อไหล่เบี่ยงก็ยิ่งสะกดสายตา ส่วนสาวที่หลงใหลในสีดำ แต่งเลื่อมระยิบระยับช่วงกระโปรงก็เก๋ไปอีกแบบ
เป็นปาร์ตี้ เกิร์ล สไตล์นี้ ไม่จำเป็นต้องประโคม เครื่องประดับให้ดูเยอะ เพียงเลือกชุดสีสันโดดเด่น หรือลายพิมพ์บนเดรสทั้งตัวเพียงเท่านี้ก็เจิดจรัสสุดๆ ในงานแล้ว

สาระสำคัญสุดท้ายในการแต่งกายไปงานปาร์ตี้ คือ ความเหมาะสม พร้อมทั้งรูปแบบและสีสันแล้ว ความสั้นความยาว และความเซ็กซี่ สาวๆ ก็ต้องดูให้ดีด้วย ไม่ควรนุ่งโป๊ เน้นโชว์สัดส่วนเกินงาม แต่ให้พอเซ็กซี่นิดๆ ชวนติดตามก็พอ







Comments are closed.

Pin It