Guru Talk

สไตล์ทิปส์จาก 5 แฟชั่นกูรูชายชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เมื่อใดที่เราเริ่มบริหารสไตล์ของตนเอง มักจะมีบุคคลต่างๆ เข้ามาเป็นแรงบันดาลใจให้เราเสมอ (ไม่ว่าเราจะชอบเขาหรือไม่ก็ตาม) คนพวกนี้อาจเป็นเซเลบริตี้ พี่ชาย หรือเพื่อนในแก๊งค์ แต่สำหรับยุคดิจิตอลเช่นนี้ แน่นอนว่าบุคคลที่เข้ามามีบทบาทต่อวงการแฟชั่นทั่วโลกได้แก่บรรดา “บล็อกเกอร์” ทั้งหลาย แต่เราจะขอเลือกทิปส์ดีๆ จากแฟชั่นกูรูชายมาฝากกัน เรียกว่าจาก “ชาย” ถึง “ชาย” นั่นเอง

:: “แมท อัลลินสัน” จาก FashionBeans
แมทบอกว่า ในการแต่งตัวนั้นไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า “ความฟิต” อีกแล้ว ฟิตในที่นี้หมายถึง ใส่แล้วพอดีตัวไม่หลวมหรือคับจนเกินไป “การที่คุณใส่เสื้อผ้าพอดีตัวจะเปลี่ยนคุณจากเด็กให้เป็นหนุ่มใหญ่ ไม่ว่าสไตล์การแต่งตัวของคุณจะเป็นแบบไหน แต่ถ้าคุณใส่ถูกขนาดก็จะดูดีขึ้นมาเป็นกองเลยทีเดียว”

:: “ซาบิร เอ็ม พีเล่” จาก Men's Style Pro
“หนุ่มๆ ต้องโตและแต่งตัวให้เป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว!” คำแนะนำสั้นๆ แต่ได้ใจความจากบล็อกเกอร์คนนี้ “ทำไมน่ะหรอ? เพราะผู้ชายหลายคนคิดว่าพวกเขายังสามารถแต่งตัวเหมือนสมัยตอนเป็นวัยรุ่นได้ ผมไม่ว่าจะอะไรหรอถ้าคุณอยากจะรักษาความหนุ่มไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่อย่าลืมสิว่าถ้าคุณแต่งตัวแบบผู้ใหญ่ คนอื่นก็จะปฏิบัติต่อคุณแบบผู้ใหญ่เช่นกัน” หนุ่มซาบิรกล่าว

:: “แกรนท์ แฮร์ริส” จาก Image Granted
ด้านหนุ่มแกรนท์บอกว่า “สำหรับผู้ชายที่ไม่รู้เรื่องสไตล์ ต้องจำไว้ว่าการหาตัวตนและสไตล์ของพวกเขาตอนนี้ หรือแม้แต่ในอนาคตนั้นความสำคัญอยู่ที่การเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง คนที่แต่งตัวดีๆ เท่ๆ ที่เราเห็นทุกวันนี้เขาใช้เวลานานมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ฉะนั้นหนุ่มที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองควรค่อยๆ เรียนรู้ไปทีละนิดว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะกับคุณ และเอนจอยกับการเดินทางซะ”

:: “ลุยจิ อามานเต้” แห่ง Essential Style for Men
สำหรับบล็อกเกอร์หนุ่มอิตาเลียนคนนี้คิดว่าสไตล์นั้นขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน “ผมแนะนำให้หนุ่มๆ พัฒนาสไตล์โดยดูไลฟ์สไตล์ของตัวเองเป็นหลักครับ เช่น ถ้าคุณชอบออกกำลังการกลางแจ้งเป็นประจำ คุณก็ไม่จำเป็นต้องมีสูทสามสิบตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าหรอกจริงไหม? (แต่มีไว้สักชุดก็ดีนะ) นอกจากนี้เวลาเราพูดถึง-สไตล์- เราไม่ได้พูดถึงแค่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเท่านั้น แต่เราหมายถึงการใช้ชีวิตของคุณด้วย”

:: “มาร์คัส เจย์” จาก The Chic Geek
ส่วนบล็อกเกอร์มาร์คัส เจย์ คนนี้ เปรียบเปรยไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “ให้คิดว่าสไตล์คือการทำอาหารครับ คุณคงไม่ได้ดาวมิชลินเลยทันที ต้องเริ่มจากการต้มไข่ให้เพอร์เฟกต์ก่อน กล่าวคือเริ่มจากเบสิกน่ะครับ สไตล์ก็เช่นเดียวกัน ทุกคนต้องเริ่มจากอะไรง่ายๆ ก่อน” :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It