Guru Talk

เคล็ดลับอกชิด…แบบ “ชมพู่ อารยา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฮอตตลอดการ สำหรับ ชมพู่-อารยา เอ-ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ฮือฮาไปหมด ล่าสุด สาวชมโดดมาอวดร่องอกกับชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษช่วยยก กระชับ และเก็บเนื้อหน้าอกด้านข้างให้เป็นเนินอก สาวชมจึงมีเคล็ดลับง่ายๆ ในการเนรมิตร่องอกใน 6 วินาทีมาฝาก

ชมพู่-อารยา กล่าวว่า “ปัญหาอกห่าง ส่งผลให้เกิดอุปสรรคในการหยิบจับเสื้อผ้ามาแต่งกายในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ ดังนั้นชุดชั้นในเป็นพอเท็มสำคัญที่เพิ่มความมั่นใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเนรมิตร่องอกได้ใน 6 วินาที ให้สาวๆ สวยได้ภายในระยะเวลาอันเร่งรีบตามไลฟ์สไตล์ของเวิร์กกิ้งวูแมน นอกจากนั้นยังคลายความกังวลของสาวๆ เรื่องอกห่างให้สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อผ้าตัวไหน”

สำหรับวิธีอกชิดด้วยชุดชั้นในก็ทำได้ง่ายๆ เริ่มจากติดตะขอในระดับที่กระชับพอดีตัว ไม่หลวมหรือคับเกินไป จากนั้นปรับสายแขนให้พอดี และดูตำแหน่งสายแขนให้อยู่ตรงกลางระหว่างไหล่ ดูระดับเสื้อในให้อยู่ใต้อกในระดับพอดีกับใต้ฐานอก ดูลำตัวเสื้อด้านหลังใหนขนานกับพื้น ไม่หย่อนหรือเสื้อเหินขึ้นด้านบน และสำคัญที่สุดคือการโกยเต้า เพื่อเก็บเนื้อเต้าทรงและเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้อยู่ในเต้าทรงพอดี

สาวชมแนะนำส่งท้ายว่า เลือกชุดชั้นในให้พอดีกับไซส์ และช่วยเรื่องร่องอกแล้ว ควรเลือกสีสันให้แมตช์กันกับเสื้อผ้าด้วย

Comments are closed.

Pin It