Guru Talk

3 กูรูแฟชั่น อวดสไตล์จี๊ด แจ้งเกิดปาร์ตี้ฉลองปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

หนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังวางแผนไปฉลองปาร์ตี้ปีใหม่แบบวันเว้นวัน หรือ 3 วัน 3 คืน ต้องเตรียมตัวเปิดตู้เสื้อผ้าดูแล้วว่าจะสร้างสีสันให้กับตัวเองและคนรอบข้างในวาระแห่งการฉลองอย่างไร “ห้างเซ็นทรัล” ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ Central Let’s Celebrate เพื่อมอบความสุขต้อนรับปีใหม่แก่ลูกค้า จึงเชิญ 3 เทรนด์เซ็ตเตอร์ของเมืองไทย มาร่วมปันไอเดียในการแต่งตัวไปปาร์ตี้แบบเก๋ๆ ในสไตล์ที่คุณหรือใครก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายๆ เพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความรื่นเริง สาวเปรี้ยว
ดวง โปษยานนท์
ดวง โปษยานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาร์ซาร์ แนะนำเสื้อผ้าที่ดูมีประกาย บลิงค์ๆ อย่างสีเงิน เมทาลิค เทา ดำ และสีเขียว ส่วนจะเป็นเดรสยาว หรือจะใส่แยกชิ้นเป็นกางเกง กับเสื้อก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากันก็ดูเหมาะกับบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน “ดวงเป็นคนไม่ชอบใส่อะไรเยอะ อย่างถ้าใส่เป็นลุคแบบเรียบๆ แล้ว ก็อาจจะเพิ่มแหวนดีไซน์แปลกๆ หรือช่วงนี้คนกำลังอินเรื่องหินสี ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยกำจัดสิ่งไม่ดีออกไป และช่วยเพิ่มพลังที่ดีในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ก็สามารถหยิบมาใส่ได้”
เอ๋ พรรณธร
แต่หากสาวๆ คนไหนชอบแต่งตัวสไตล์เรียบเท่ เอ๋-พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น นิตยสารแอล แนะนำว่า เท่แบบทะมัดทะแมง ต้องสไตล์มัสคิวลีน โดยเลือกสวมแจ็กเก็ตสูทสีขาวหรือดำ หรืออาจเลือกเป็นโทนสีพาสเทล หรือชมพูดอกกุหลาบก็ได้ แต่สีที่สาวเท่อย่างเธอจะไม่เลือกหยิบมาใส่เลย คือแดง เขียว เหลือง ส่วนแอ็คเซสซอรีสำหรับหญิงสาวนั้นย่อมเป็นของคู่กัน บก.แฟชั่นคนดัง เผยว่า ทั้งลุคต้องไปด้วยกัน แต่ไม่จำเป็นต้องมีแพทเทิร์นที่ตายตัว เพราะแฟชั่นคือมิติของความสนุก ของบางอย่างอาจไม่คิดว่าจะอยู่ด้วยกันได้ แต่พอจับมาคู่กันก็ดูสวยดี
ปืน-สธน
ปิดท้ายที่การแต่งกายของชายหนุ่มรสนิยมดี ปืน-สธน ตันตราภรณ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารลอปติมัม ไทยแลนด์ ที่บอกว่าปาร์ตี้ของแต่ละคนย่อมมีวาระที่แตกต่างกันไป บางคนปาร์ตี้กลางวัน ในขณะที่บางคนปาร์ตี้กลางคืนจนถึงเช้า ดังนั้นชิ้นสำคัญที่จะทำให้ผู้ชายทุกคนดูหล่อในทุกโอกาสคือ แจ็กเก็ตหรือเบลเซอร์ โดยอาจจะใส่กับกางเกงยีนส์ หรือกางเกงผ้าก็ได้ ส่วนเสื้อตัวในขอแค่เสื้อยืดหรือเชิ้ตสวยๆ สักตัว และรองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ เท่านี้ก็ดูดีแล้วสำหรับปาร์ตี้ในช่วงคริสต์มาสหรือปีใหม่

ท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกไม่ว่าจะเป็นเทศกาลอะไร คือกาลเทศะและความเหมาะสมของงานนั้นๆ เรียกง่ายๆ ว่าสวยแบบพอดีๆ เท่านี้ปาร์ตี้ก็สนุกแล้ว
สไตล์สาวดวง
สไตล์สาวเอ๋
หนุ่มเท่

Comments are closed.

Pin It