Guru Talk

" ลูกน้ำ " บิวตี้กูรูมือหนึ่งของไทยพร้อมเสิร์ฟ 3 คีย์ลุคมาแรงการันตีโดยเซเลบเกิดแน่ซีซันนี้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะผู้หญิงเกิดมาคู่กับความสวยและ “ความสวย เป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้!” ห้างเซ็นทรัล จึงจับมือกับบัตรเครดิต กรุงศรี เตรียมจัดงาน “Central Beauty Galerie presents The Palace of Beauty” ในเย็นวันศุกร์ที่ 18 กันยายน นี้ ที่แผนกบิวตี้แกลเลอรี ชั้น 1 ณ ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่ออัปเดตเครื่องสำอางคอลเลกชันต้อนรับลมหนาวให้สาวๆ เตรียมชอปกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังมาพร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม ซึ่งก่อนหน้านี้ยังได้เชิญเมกอัพอาร์ทิสต์มือทองอย่าง คุณลูกน้ำ-สุคนธ์ สีมารัตนกุล บิวตี้กูรูมือหนึ่งของไทยมาเผยถึงเทรนด์ความงามในซีซันนี้กับ 3 คีย์ลุคที่มาแน่นอนในหนาวนี้พร้อมตวัดปลายพู่กันรังสรรค์ความงามให้กับ 3 เซเลบริตี้สาวสุดฮอต ที่ร่วมเผยเคล็ดลับสวยเป๊ะในแบบฉบับของตนเอง…

โดยคุณลูกน้ำเผยว่าหนาวนี้เทรนด์ความงามมีหลากหลายรูปแบบ แต่อย่างที่โดดเด่นเห็นชัดว่ามาแน่ๆ คือ การแต่งในโทนพาสเทลอย่างเฉดชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน เปลือกตาก็ไปในโทนพาสเทล ลิปสติกก็จะเป็นโทนเดียวกัน และมีอีกกลุ่ม คือ กลุ่มสีที่หม่นลง เช่น เทา ม่วงหม่น รวมทั้งสโมกกี้อายก็ยังมาด้วย โดยจะเห็นว่าพอถึงช่วงหน้าหนาวสีสันจะถูกเบรกลง เทาก็จะหม่นลง สโมกกี้อายจะไม่ดำเข้ม แต่กลายเป็นเทา หรือสีออกฟุ้งๆ ซึ่งจะไปด้วยกันกับโทนพาสเทลอย่างชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน พร้อมกันนี้เมกอัพอาร์ทิสต์คนดังยังเผยถึง 3 คีย์ลุคมาแรงในซีซันนี้ ได้แก่

Sleek Sophistication
สลีก โซฟิสติเคชัน (Sleek Sophistication) โดยหลักๆ จะแต่งตาในโทนสีออกม่วง แต่ไม่ใช่ม่วงเข้มมะเหมี่ยว จะใช้โทนเบา และเน้นไปที่ตากับปาก ซึ่งปากก็จะไม่แดงแจ๊ด แต่เป็นแดงกล่ำโทนเบอร์กันดี จะเน้นความโดดเด่นไปที่จุดใดจุดหนึ่ง ตาหรือปากหรือแมตช์กันทั้งสองจุด โดยในลุคแรกนี้ได้ คุณเมย์ ฮาส วีเจเอ็มทีวีไทยแลนด์อีกทั้งยังเป็นนักแสดงสาวสวยที่กำลังมาแรงในขณะนี้ โดยเธอกล่าวว่า “ลุคนี้ตรงใจเมย์เลยค่ะ ซึ่งสไตล์ส่วนตัวก็ชอบทาปากสีเข้ม ไม่เน้นส่วนอื่นมาก พร้อมเผยผิวธรรมชาติ ซึ่งทำให้ลุคที่ได้ดูมีเสน่ห์ชวนค้นหา”

Secret Tips
อีกทั้งเคล็ดลับในการดูแลผิวสวยของสาวคนนี้คือ “ตื่นเช้ามารับประทานน้ำมันมะกอก 1 ช้อน น้ำผึ้ง 1 ช้อน และดื่มสมูทตี้จำพวกตระกูลเบอร์รี” รวมถึงการดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานผักผลไม้

Rebel with Style
รีเบล วิธสไตล์ (Rebel with Style) คุณลูกน้ำกล่าวว่าลุคนี้จะให้ความเป็นแฟชั่นขึ้นมาอีกระดับ โดยการเชพคิ้วให้ได้รูป แต่ต้องไม่ให้ดูแต่งเติมมากจนเกินไป โดยจุดเด่นหลักอยู่ที่เรียวปากเพราะโครงคิ้วจะชัดอยู่แล้ว จึงทาปากด้วยสีแดงสด ซึ่งเซเลบสาวสวยที่มาถ่ายทอดลุคนี้คือ คุณโบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าโบวิต้า (ฺBeauvita) โดยเธอบอกว่า “ลุคนี้ดูสวยแปลกตาดี เพราะปกติจะชอบแต่งหน้าเบาๆ เน้นไปที่การกรีดตา คือสิ่งที่ขาดไม่ได้เพราะเป็นสาวหมวยตาเล็ก”

Secret Tips
เคล็ดลับความงามส่วนตัวของเธอคือ “นอกจากครีมบำรุงที่ใช้แล้วจะเน้นทานผักผลไม้เยอะๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อขับสารพิษออกมา ทำให้สดชื่น ที่สำคัญเมื่อจิตใจดีมีความสุข ผิวก็จะเปล่งประกายความงามออกมา”

Tribal Fusion
ทริบอล ฟิวชัน (Tribal Fusion) สำหรับคีย์ลุคนี้สีที่ใช้จะเป็นสีโทนพาสเทลซึ่งเล่นกับอายแชโดว์ อาจเลือกสีม่วงอ่อนแล้วใช้อายไลเนอร์เนื้อครีมสีฟ้าเขียนเป็นเส้นในแนวกราฟิก ส่วนขอบตาล่างก็สามารถเล่นสีชมพูได้ เพื่อเสริมความเป็นแฟชั่นและคุมโทนให้อยู่ในกลุ่มพาสเทลโดยได้สาวนักธุรกิจอย่าง คุณอุ้ม-นพรรต นพปศักดิ์ มาเป็นนางแบบซึ่งปกติแล้วเธอจะแต่งหน้าเบาๆ ด้วยอายไลเนอร์กับการปัดแก้มนิดๆ ซึ่งก็ถูกใจเธอจริงๆ
Secret Tips
การออกกำลังกายและการรับประทานผักจะช่วยได้มากเพราะว่าความสวยที่ออกมาจากข้างในจะช่วยได้มากกว่า เลยเข้มงวดกับตัวเองให้พักผ่อนเพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในกระเป๋าคือดินสอเขียนคิ้วและลิปมันนั่นเอง

เป็นไงคะ สำหรับเทรนด์ความงามที่ส่งตรงจากกูรูเพื่อให้สาวเซเลบได้อัปเดตความรู้กันก่อนใครจะได้ไม่เอาท์ และหากใครอยากไปสัมผัสกับชิ้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ ล่ะก็ แวะไปกันได้นะคะที่งาน “Central Beauty Galerie present The Palace of Beauty” ในเย็นวันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ ที่แผนกบิวตี้แกลเลอรี ชั้น 1 ณ ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว จ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It