Guru Talk

เจาะลึกเทรนด์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ Illamasqua

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เผยเทรนด์ความงามในฤดูหนาวปีนี้ให้สาวๆ ได้อัปเดตกันก่อนใครกับการเจาะลึกเบื้องหลังความงดงามส่งตรงด้วยแบรนด์จากเกาะอังกฤษอย่าง อิลลามาสก้า (Illamasqua) แบรนด์แห่งสีสันที่จะพาสาวๆ โลดแล่นไปในความงามเหนือจินตนาการด้วยเทคนิคพิเศษและเกร็ดความรู้ในด้านความงามต่างๆ ที่บอกเลยว่าสาวเซเลบไม่ควรพลาด

โดยครั้งนี้เราได้เมกอัพอาร์ทิสต์มือฉมังอย่าง คุณเปรียว กรองทิพย์ สังข์ทอง เทรนเนอร์ใหญ่ประจำแบรนด์อิลลามาสก้า (Illamasqua) มาร่วมพูดคุยกับเราถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรงประจำปี 2015 รวมถึงเกร็ดเคล็ดลับวิธีการแต่งหน้าให้สวยงดงามอย่างที่สาวๆ ทุกคนปรารถนา




และสำหรับสาวๆ ที่สนใจการแต่งหน้าในสไตล์แบรนด์อิลลามาสก้า (Illamasqua) ตอนนี้มีโรงเรียนเปิดสอนอย่างเป็นทางการแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ถือเป็นโรงเรียนแห่งแรกของแบรนด์ในระดับเอเชีย กับการเปิดหลักสูตรการสอนแต่งหน้าไม่เหมือนใครพร้อมแนะนำเทคนิคพิเศษต่างๆ ในแบบฉบับของอิลลามาสก้า (Illamasqua) ตั้งแต่การแต่งหน้าระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับแอดวานซ์ เพื่อให้สาวๆ สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันตลอดจนถึงการประกอบเป็นวิชาชีพ

หากสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Illamasqua.th หรือ Groove CentralWorld เบอร์โทรศัพท์ 0-2251-6883 ค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It