Guru Talk

Look Like a Celebrity นางแบบสุดฮอตแห่งยุค Cara Delevingne

Pinterest LinkedIn Tumblr

Cara Delevingne
>>ถือเป็นหนึ่งซูเปอร์โมเดลสาวที่ทุกรันเวย์ต้องการตัวเธอไปเป็นไม้แขวนเสื้อให้กับเสื้อผ้าสุดหรู Cara Delevingne ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอฮอตแค่ไหน ดูจากกระแสในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เราแทบจะเห็นเธอในทุกงานอีเวนต์ทางด้านแฟชั่น และรันเวย์แบรนด์ระดับโลกต่างๆ อยู่เสมอ

แน่นอนว่ามีดีกรีเป็นถึงระดับซูเปอร์โมเดลของโลก ทั้งยังเป็น Muse ให้กับแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Chanel อีกด้วย แต่ทว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอก็มีอะไรสนุกๆ ให้เหล่าแฟนๆ หรือคนในวงการได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ เพราะเธอถือเป็นอีกหนึ่งคนที่กล้าหยิบกางเกงมาใส่เดินพรมแดงโดยไม่แคร์สายตาปาปารัสซีเลยทีเดียว แม้แต่พรมแดงงานรวมเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง Met Gala ของหญิงที่ทรงอิทธิพลสูงสุดในวงการแฟชั่นโลก Anna Wintour (บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโว้ก อเมริกา) เธอก็กล้าดีที่จะใส่กางเกงเดินรับแสงแฟลชบนพรมแดงโดยไม่กลัวที่จะเดินเหยียบหางปลาของสาวคนอื่นๆ เลยแม้แต่น้อย แต่นั่นคือสิ่งที่สาวๆ แฟชั่นเราน่าจะนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เพราะแม้ว่าเธอจะหยิบกางเกงที่ถือเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดแสนจะธรรมดา เมื่อเทียบกับเดรสยาวสวยราคาเหยียบล้านมาใส่ แต่เธอก็รอดและสตรองอย่างที่สุด นั่นไม่ใช่เพราะว่าเธอคือซูเปอร์โมเดล หากแต่เธอมีความมั่นใจและกล้าที่จะแหกกฎเพียงเท่านั้นเอง :: Text by FLASH
Cara Delevingne
หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ หรือมีไลฟ์สไตล์แบบคล่องแคล่วไม่ชอบดีเทลอะไรมากมาย แต่ดูแล้วจบ เท่ มีมาดของสาวซ่อนเปรี้ยว เราคิดว่าถึงเวลาที่จะปรับลุคกันแล้วค่ะ
Crop Top สีดำ จาก Mugler
1. Crop Top : เสื้อตัวจิ๋วที่นอกจากจะทำให้คุณดูเซ็กซี่และมั่นใจสุดๆ แล้ว มันยังมอบความคล่องตัวและโชว์รูปร่างของคุณสาวๆ อีกด้วย
กางเกงผ้ายีนส์ปักลาย จาก Stella McCartney
2. กางเกงขายาวทรงกระบอก : อย่าเพิ่งข้ามขั้นไปถึงขาเดฟ เพราะลุคนี้เรายังต้องการความ Glam อยู่
รองเท้าส้นสูง จาก Jimmy Choo
3. รองเท้าส้นสูง : ของชิ้นนี้เป็นสิ่งที่เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคได้เป็นอย่างดี เพราะหากทั้งร่างของเรานั้นเรียบ ไม่ว่าจะด้วยซิลูเอตเสื้อผ้า หรือดีเทล ให้มาเพิ่มกิมมิกเล็กๆ บนรองเท้าที่ใส่ถือว่าใช้ได้
กระเป๋าคลัตช์ จาก Dolce & Gabbana
4. Clutch : ออกงานสังคม หรือพรมแดงคงไม่จำเป็นต้องแบกสัมภาระอะไรเยอะแยะขนาดนั้น แต่ก็อย่าปล่อยให้มือว่างจนไม่รู้จะวางมันไว้ไหน คลัตช์สักใบรับรองว่าช่วยให้คุณสตรองขึ้นเยอะ

5. เครื่องประดับ : การเลือกเครื่องประดับก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะลุคแบบสวยหรูดูแพงอย่างนี้ จะใส่อะไรเยอะไปก็ดูเป็นโบโฮไปเสียเปล่าๆ เลือกที่เรียบแต่ดูมีดีเทลซ่อนให้กระทบกับแสงแฟลช แค่นี้ก็จบแล้วค่ะ

Comments are closed.

Pin It