Guru Talk

ห้อย ย้อยเป็นบางส่วนเหรอ! วิธํีใหม่ลบไขมันส่วนเกินพื้นที่เล็กๆ เป็น 0

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยุคของความเพอร์เฟคเป็นเรื่องไม่ไกลเกินเอื้อม นอกจากหน้าสวยแล้ว สาวๆ ยังต้องการหุ่นสวยเป๊ะ ด้วยวิธีการที่สะดวก มีประสิทธิภาพ และมีงานวิจัยรับรอง เหมือนเช่น รมย์รวินท์ คลินิก ได้นำเทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็นที่ได้รับการพัฒนาล่าสุด และผ่านการรับรองจาก อย. สหรัฐอเมริกา และไทย กับการสลายไขมันส่วนเกินในบริเวณพื้นที่เล็ก อย่าง ใต้คาง เนื้อล้นบริเวณรักแร้ หรือใต้บราเสื้อชั้นใน และหัวเข่า เป็นต้น ไม่ต้องเสียเวลา พักฟื้น หรือเจ็บตัวให้ต้องทรมาน

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง เผยว่า “วิธีการสลายไขมันส่วนเกินในปัจจุบันมีด้วยกันหลายวิธี แต่วิธีการที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน คือการสลายไขมันด้วยความเย็น เพราะให้ผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพ และยังไม่ต้องพักฟื้น หรือสร้างความเจ็บปวด โดยทางการแพทย์ได้พบว่า ความเย็นสามารถกำจัดเซลล์ไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนังให้สลายไปได้ ด้วยการส่งความเย็นต่อเนื่องนานประมาณ 1 ชั่วโมง เซลล์ไขมันจะค่อยๆ แข็งตัว เกิดอักเสบและตายไป โดยที่เซลล์อื่นๆ ไม่เป็นอันตราย และร่างกายยังกำจัดเซลล์ไขมันที่ตายแล้ว ด้วยกระบวนการทางธรรมชาติ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะนำมาใช้ช่วยขจัดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง แต่ล่าสุดได้รับการพัฒนาให้สามารถสลายไขมันบริเวณพื้นที่ที่เล็กลงได้ เช่น ใต้คาง ต้นแขน หรือต้นขาด้านนอกและด้านใน หรือบริเวณที่สาวๆ หลายคนมักเจอปัญหาเวลาใส่เสื้อชั้นในอย่าง เนื้อล้นบริเวณรักแร้ หรือใต้บราเสื้อชั้นใน จึงทำให้การลดสัดส่วน สลายไขมันส่วนเกินสามารถทำได้หลายบริเวณ ทำให้ง่ายและสะดวกขึ้นมาก สาวๆ ที่เคยเป็นสาวเจ้าเนื้อ ก็ได้เป็นเจ้าของรูปร่างที่ดูเพรียวบางโดยไม่ต้องใช้วิธีดูดไขมันแบบเดิม และยังไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย แต่หลังจากการรักษาแล้ว ควรควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยให้รูปร่างดีไว้ได้ตลอดไป”

ไม่เฉพาะว่าต้องเป็นสาวเจ้าเนื้อเท่านั้นที่ต้องเจอกับปัญหาไขมันส่วนเกิน แต่สาวหุ่นเพรียว ก็อาจพบกับปัญหาไขมันส่วนเกินที่ซุกซ่อนอยู่ตามพื้นที่เล็กๆ ได้ เช่น เนื้อล้นที่รักแร้ หรือใต้บราเสื้อชั้นใน ไม่แพ้กัน! : Text by.. Celeb Online Daily

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It