Fashion

“มาดามมอนทัวร์” ชอปสุดฟิน “ยูนิโคล่” ย่านโซโห ที่มหานครนิวยอร์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“มาดามมอนทัวร์” (#MadameMonTour) ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาอัปเดตแฟชั่น กับ Fashion Destination ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้มากที่สุดแบรนด์หนึ่งอย่าง “#ยูนิโคล่” (#Uniqlo) ไกลถึงย่านโซโห (SoHo) ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา กันเลยทีเดียว
ด้านหน้าของ Uniqlo Flagship Store สาขาแห่งแรกนอกญี่ปุ่น ณ ย่านโซโห ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า Flagship Store สาขาแรกของยูนิโคล่ ในสหรัฐอเมริกา เปิดทำการเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2006 โดยมีพื้นที่ชอปปิ้งกว่า 36,000 ตารางฟุต มีความสูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ในย่านโซโห ย่านชอปปิ้งสุดเก๋ในแมนแฮตตันของมหานครนิวยอร์ก

ร้านยูนิโคล่แห่งนี้ได้ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง Masamichi Katayama โดยได้ออกแบบใน Mood & Tone ที่ผสมผสานโครงสร้างแบบองค์กรที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เข้ากับดีไซน์อันทันสมัย ความเรียบง่ายสุดโมเดิร์นของแบรนด์ยูนิโคล่ถูกทำให้สมบูรณ์ด้วยองค์ประกอบดั้งเดิมของตัวอาคารไม่ว่าจะเป็นผนังแบบปูนเปลือยที่เผยให้เห็นก้อนอิฐและปูน พร้อมเสาขนาดใหญ่ อันเป็นโครงตึกที่สวยงามอยู่แล้ว
ดิสเพลย์หน้า Uniqlo Flagship Store สาขาแห่งแรกนอกญี่ปุ่น ณ ย่านโซโห ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 ที่ผ่านมา ถือเป็นการครบรอบ 10 ปี ของยูนิโคล่ สาขาโซโห อีกด้วย ซึ่งเปรียบเสมือนหนึ่งในไอคอนของย่านโซโห จึงมีการรีโนเวตร้านใหม่ในธีม “A New Tokyo in SoHo” เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ และศิลปะจากญี่ปุ่นในสไตล์ยูนิโคล่ สู่ย่านโซโห ในมหานครนิวยอร์ก ภายในแน่นอนว่าละลานไปด้วยเสื้อผ้าคุณภาพสูง และเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ราคาสามารถจับต้องได้ในคุณภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ มีให้เลือกทั้งเสื้อผ้าของผู้ชาย ผู้หญิง เด็กเล็ก ไปจนถึงเด็กแรกเกิดเลยทีเดียว ใครมานิวยอร์กก็อย่าลืมแวะเวียนมาชอปปิ้งกันนะคะ วันจันทร์ถึงเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

นอกจากนี้ยังเพิ่มกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นให้กับร้านยูนิโคล่ สาขาโซโห ด้วยมุมร้านหนังสือในชื่อ “Tokyo Newsstand” โดยนำเสนอนิตยสารและหนังสือภาษาญี่ปุ่น และหนังสือดีไซน์ภาษาอังกฤษที่น่าสนใจโดย Curator จากร้านหนังสือชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Kinokuniya อีกด้วย
บริเวณชั้นล่างของ Uniqlo Flagship Store สาขาโซโห ในมหานครนิวยอร์ก
บรรยากาศภายในแบบมุมกว้างของ Uniqlo Flagship Store สาขาโซโห ในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งมีการจัดวางเพื่อให้ผู้มาชอปปิ้งได้เลือกชอปได้สะดวกสบาย เพดานเผยให้เห็นถึงโครงสร้างของอาคารได้เป็นอย่างดี

บริเวณหลังเคาน์เตอร์ชำระเงิน เป็นอิฐและปูนที่เผยให้เห็นถึงความเป็นอาคารหลังเก่าที่มีอายุมายาวนานในย่านโซโหนี้
มุมร้านหนังสือชื่อ “Tokyo Newsstand” จำหน่ายนิตยสารและหนังสือภาษาญี่ปุ่น รวมถึงหนังสือดีไซน์ภาษาอังกฤษที่น่าสนใจ โดย Curator จากร้านหนังสือชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Kinokuniya
หนังสือที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอในช่วงที่มาดามมอนทัวร์มาเยือน
ทางขึ้นสู่ร้านชั้น 2 เป็นบันไดโปร่งโล่งที่เผยให้เห็นโครงสร้างและบรรยากาศร้านได้เป็นอย่างดี
ดิสเพลย์ภายในร้านที่ทำให้นักชอปสามารถไปเลือกสัมผัสเสื้อผ้าอย่างใกล้ชิดช่วยดึงดูงให้นักชอปอดใจไม่ไหวเลยทีเดียว
ภาพจากมุมสูงที่มองลงมายังชั้นลอยระหว่างทางเดินขึ้นมาชั้น 2
ไม่ว่านักชอปผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถเข้าถึงและเลือกชอปได้อย่างจุใจ
ยูนิโคล่ นับเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ดูเรียบง่ายและสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส
Everyday Life คือสโลแกนที่ใช้ได้ดีกับแบรนด์ยูนิโคล่จริงๆ

สีสันของเสื้อผ้าผู้หญิงสไตล์สปอร์ตแวร์ก็สะกดอารมณ์ชวนให้ชอปได้ไม่น้อย
มุมเสื้อผ้าเด็กก็อินเทรนด์ไม่แพ้กับเสื้อผ้าของผู้ใหญ่เลยทีเดียว

คลิกเข้าสู่เว็บไซต์ https://goo.gl/lYYGgR

#มาดามมอนทัวร์ #Uniqlo #NewYork #Soho #MadameMonTour #FashionDestination #UniqloSoho #TravelFashion

Comments are closed.

Pin It