Fashion

ร่วมฉลอง “Pride Month” กับนาฬิกา 3 สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศ หรือ “Pride Month” แบรนด์ SWATCH ได้ออกแบบนาฬิกาภายใต้คอนเซปต์ Let’s Parade !! โดยใช้สีรุ้งที่เป็นสัญลักษณ์และสีสันของการเดินขบวนพาเหรดเพื่อแสดงออกถึงความเท่าเทียม ความภาคภูมิใจ และบ่งบอกว่า SWATCH คืออีกเสียงหนึ่งที่สนับสนุนในความหลากหลายนี้ผ่านนาฬิกา 3 แบบ 3 สไตล์ในคอลเลคชั่น Pride 2021


เริ่มต้นกันที่รุ่น PARADONS นาฬิกาโครโนกราฟดีไซน์สุดพิเศษ ที่สายเป็นสแตนเลสขัดเงาสีเงิน โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลระยิบระยับหลากหลายสีจาก Swarovski ถึง 36 เม็ด และดีเทลบนหน้าปัดอย่าง Swatch Sparkles สีม่วง สีเขียว และสีแดง ที่ล้อมรอบหน้าปัดย่อย เพิ่มความโดดเด่นและสีสันให้กับการดูเวลาของคุณ ในราคา 7,800 บาท เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาสุดหรูที่จะมาเติมสีสันให้กับข้อมือของคุณเลยทีเดียว


ต่อกันด้วยนาฬิการุ่น LET’S PARADE จากโมเดลยอดฮิต BIG BOLD ที่มาพร้อมกับหน้าปัดขนาด 47 มม. ดีเทลสะท้อนถึงสีสันของการเดินขบวนพาเหรด มีลูกเล่นการใช้สีรุ้งตัดขอบสายซิลิโคนสีขาวกึ่งโปร่งใสไล่ไปจนถึงขอบตัวเรือน และเติมความสดใสด้วยหน้าปัดโชว์กลไกสีรุ้ง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหนก็สามารถใส่ได้ ในราคา 4,150 บาท


ปิดท้ายกับรุ่น ALLA PARATA สีขาวที่จะมาทำให้ใจบางแพ้ทางให้กับความคูลนี้ ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดจัดจ้านคัลเลอร์ฟูลขนาดไหนก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างสนุกสนาน กับดีไซน์แบบ Skeleton ที่สามารถมองเห็นเฉดสีรุ้งของชิ้นส่วนกลไกต่างๆ บนหน้าปัดแมทช์กับลูปลายธงสีรุ้ง ตัวเรือนทำด้วยพลาสติกสังเคราะห์จากธรรมชาติ (Bio-sourced plastic) มาพร้อมกับสายซิลิโคนสีขาวกึ่งโปร่งใส ให้คุณเป็นเจ้าของได้ ในราคา 3,300 บาท


พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่อยากครอบครองนาฬิกาที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก กับคอลเลคชั่น Swatch X You (สวอท์ช บาย ยู) ที่ให้คุณได้ใช้ความครีเอทีฟกับการเลือกออกแบบนาฬิกาจากภาพแคนวาสออนไลน์ผ่านทาง shop.swatch.co.th ในสไตล์ของคุณ เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับการพิมพ์ตัวอักษรบนด้านหลังตัวเรือนที่จะเป็นชื่อคุณหรือคำที่แสดงถึงความรู้สึกสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก และสร้างความประทับใจในแบบที่ไม่เหมือนใคร แคนวาสดีไซน์พิเศษที่ร่วมฉลอง Pride Month มีมาให้คุณเลือกออกแบบถึง 4 สไตล์ ได้แก่ Pride World, Pride Sticker, Pride Square, Pride Heart ในราคา 4,150 บาท พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ


SWATCH ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียมกันผ่านนาฬิกาทั้ง 3 สไตล์ และแคนวาสลายพิเศษในคอลเลคชั่น Swatch X You (สวอท์ช บาย ยู) เพื่อเป็นตัวแทนความรัก ความภาคภูมิใจของความหลากหลายในทุกรูปแบบ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา และ Official Online Store “shop.swatch.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE OA @swatch_th
Facebook: SWATCH (www.facebook.com/swatchthailand)
Instagram: @SWATCH_TH (www.instagram.com/swatch_th)

Comments are closed.

Pin It