Fashion

เปิดเทรนด์แฟชั่น แบบตั้งแคมป์กลางป่าหนีโควิด-19

Pinterest LinkedIn Tumblr


นำบรรดาแฟชั่นนิสต้าออกเดินทางสู่การตั้งแคมป์กลางป่า ผ่านแฟชั่นคอลเลกชัน “Moonlight Campfire” ซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องหลงใหลและสนุกสนานไปกับบรรยากาศท่ามกลางป่าเขา ผ่านสิ่งที่พบเจอทั้งในยามรุ่งอรุณและรัตติกาล รังสรรค์ออกมาเป็นคอลเลกชันเสื้อผ้าของหญิงสาวสุดแสนพิเศษ ตามแบบฉบับของสาว “แมตเทอร์ เมกเกอร์ส” (Matter Makers)


ยามรุ่งอรุณ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสัตว์ป่า โดยการนำลาย “Animal Print” อย่าง ลายเสือ มาเป็นลูกเล่นอันโดดเด่น ซึ่งได้รับการผสมผสานกับการตัดต่อผ้าลายทาง ผนวกกับการใช้สีสันที่สนุกสนานสดใสของโทนสีพาสเทล มาร้อยเรียงเรื่องราวให้เหมือนแสงพระอาทิตย์ในรุ่งเช้าได้อย่างลงตัว


ยามรัตติกาล นำเอาภาพท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับ มาเล่าขานเรื่องราวผ่านลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุ อย่าง ผ้าทอลายดาวผสมดิ้นเงิน หรือการใช้เทคนิคพิมพ์กลิตเตอร์ที่แทรกอยู่ในคอลเลกชัน


อีกทั้งยังประดิดประดอยด้วยรายละเอียดสวยโดดเด่น ด้วยการเดรปและการเล่นชั้นระบายบนเสื้อผ้า เพื่อให้คอลเลกชันมีกลิ่นอายของความเฟมินีน แต่ทว่ายังคงความเป็นสาวแมตเทอร์ เมกเกอร์ส อาทิ เสื้อยืดซิกเนเจอร์ (Signature T-Shirt) สกรีนคำว่า Matter ที่ได้รับการรังสรรค์รูปทรงให้ดูเท่และปราดเปรียว แต่เพิ่มลูกเล่นให้ดูอ่อนหวานด้วยการประดับลูกไม้ให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

Comments are closed.

Pin It