>>ด้วยคอนเซ็ปต์ของรถบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 2 (BMW X2) รถครอสโอเวอร์สไตล์คูเป้ตัวใหม่จากค่ายใบพัดสีฟ้า คือ “Be the one who dares” ที่สะท้อนถึงความกล้าในหลากหลายแง่มุม คือ กล้าที่จะเริ่ม กล้าที่จะต่าง กล้าที่จะอยู่เหนือทุกกฎ BMW Thailand จึงทำแคมเปญใช้แฟชั่นควบคู่ไปกับการเปิดตัวรถ X2 เพื่อปลุกความกล้าและปลุกความเป็นตัวตนของคุณ
งานนี้บีเอ็มดับเบิลยูจับมือร่วมกับ 3 ดีไซเนอร์แนวหน้า เพื่อออกแบบคอลเลคชันสุดพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถ X2 ได้แก่ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ พิสิฐ จงนรังสิน จาก Tube Gallery, ประภากาศ อังศุสิงห์ จาก Hook's และ เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ จาก Wonder Anatomie นำมาโชว์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 แบบสุดอลังการต่อหน้าสื่อมวลชน และเซเลบเพียบ
โดยก่อนหน้ามีการทำแฟชั่นโชว์แนว flash mob ตามย่านสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ เรียกเสียงฮือฮาได้จากผู้พบเห็นทั้ง Tube Gallery เยาวราช, Hook's เจริญกรุง, Wonder Anatomie สารทรสแควร์
สำหรับแบรนด์ Tube Gallery ได้หยิบเอาสีเหลืองทองของ BMW X2 สัญลักษณ์ของความโมเดิร์นมาเป็นคีย์สำคัญในการออกแบบ พร้อมกับเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย ซึ่งดูเป็นอะไรที่ไม่เข้ากันแต่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเส้นสายลายกราฟิกที่แตกต่างจากที่เคยทำ เพื่อบ่งบอกถึงความหมายของ Be The One Who Dares
ด้านประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซเนอร์จาก Hook's ก็เล่าถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์แฟชั่นชุดพิเศษนี้ว่า “ไม่ต้องสร้างความกลัว และไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้นสำหรับงานออกแบบ เพราะถ้าเราเกิดความกลัวมันจะไม่เกิดงานใหม่ ๆ จะไม่เกิดอะไรที่ท้าทาย แล้วก็มันจะไม่น่าสนใจ”
Comments are closed.