Fashion

TUMI เปิดตัวคอลเลกชันได้รับแรงบันดาลใจจาก McLaren

Pinterest LinkedIn Tumblr


TUMI แบรนด์ท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับนานาชาติ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยร่วมมือกับผู้ผลิตซูเปอร์คาร์สุดหรูและทีม Formula 1 อย่าง McLaren

ด้วยการรวมลักษณะเด่นในด้านสมรรถนะและความหรูหราของ TUMI และ McLaren เข้าด้วยกัน แคปซูลคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 9 ชิ้น แต่ละชิ้นผสานองค์ประกอบของรถซูเปอร์คาร์และรถแข่งที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นของ McLaren ด้วยสีส้ม Papaya อันเป็นเอกลักษณ์ของ McLaren พร้อมตกแต่งด้วยเส้นใยคาร์บอน CX6®


ชิ้นส่วนที่สำคัญของผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยว คือ Aero International Expandable 4 Wheel Carry-On กระเป๋าขึ้นเครื่อง 4 ล้อ แบบขยายได้ สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ และ Quantum Duffel กระเป๋าทรงดัฟเฟิล กระเป๋าขึ้นเครื่องได้รับการสร้างสรรค์ด้วยการผสมผสาน Tegris® วัสดุเทอร์โมพลาสติกคอมโพสิตที่ทนทานต่อการสึกหรอเป็นพิเศษซึ่งใช้ในรถแข่ง ด้วยเปลือกด้านนอกที่แข็งตัดกับแผงด้านหน้าที่ทำจากผ้าขึ้นรูป พร้อมการออกแบบที่ได้รับอิทธิพลมาจากซูเปอร์คาร์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของ TUMI และ McLaren

ด้วยโครงสร้างและวัสดุที่แข็งแรงทำให้คอลเลกชันนี้สามารถปกป้องสิ่งของภายในได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับองค์ประกอบ อื่น ๆ จากการออกแบบซูเปอร์คาร์ของ McLaren ด้านในมีสายรัดที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับสายรัดแบบ 6 จุดที่พบได้ในรถแข่งและรถสำหรับวิ่งในสนามแข่งเท่านั้น หรือที่เรียกว่า Track-Only เช่น McLaren Senna GTR รุ่นลิมิเต็ด


Velocity Backpack ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยพอร์ต USB และช่องบุนวมสำหรับใส่แล็ปท็อป และช่อง “Add-a Bag” อันเป็นสัญลักษณ์ของ TUMI ที่ทำให้สามารถสอดกระเป๋าเป้นี้เข้ากับกระเป๋าขึ้นเครื่องในคอลเลกชันเดียวกันนี้ได้

กระเป๋าคาดอก Torque Sling และกระเป๋าถือ Lumin Utility Pouch กระเป๋าสไตล์ร่วมสมัยสำหรับวันที่ต้องการพกพาสิ่งของเบา ๆ โดยไม่ต้องถือสิ่งใดในมือ กระเป๋าขนาดเล็กสำหรับใส่เสื้อผ้า Orbit Small Packing Cube และ กระเป๋าจัดระเบียบแบบขยายได้ Trace Expandable Organizer และช่องใส่ของที่แยกออกได้ Teron Travel Kit เป็นอุปกรณ์เสริมแบบพกพาสำหรับการจัดระเบียบข้าวของของคุณ ให้พร้อมตลอดการเดินทาง


คอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564 บนเว็บไซต์ TUMI.co.th ร้านค้าปลีกทั่วโลกของ TUMI เว็บไซต์ McLarenstore.com และผู้ค้าปลีกของ McLaren ที่ได้รับการคัดเลือก

วิคเตอร์ ซานส์ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ของ TUMI กล่าวว่า “สำหรับผม นี่เป็นการทำงานร่วมกันที่ดีที่สุด เนื่องจาก TUMI และ McLaren มีลักษณะที่เหมือนกันโดยธรรมชาติ เราเป็นแบรนด์ที่มีความคิดเหมือนกัน มีค่านิยมที่เหมือนกัน ซึ่งก็คือ การมุ่งเน้นคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ นวัตกรรมทางเทคนิค และความเป็นเลิศด้านการออกแบบ อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือครั้งนี้มีคุณค่ามากกว่าผลิตภัณฑ์ ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ เราจึงออกแบบเพื่อประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น และด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ McLaren และวัสดุชั้นยอดของเรา อุปกรณ์เพื่อการเดินทางของเราจึงสามารถรับมือกับการเดินทางที่ยากลำบากที่สุดและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย”


ร็อบ เมลวิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบซูเปอร์คาร์ของ McLaren กล่าวว่า เมื่อผมได้พบกับวิคเตอร์เพื่อกำหนดคอลเลกชัน เราตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเรามีวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ร่วมกันเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการบรรลุ”

“ที่ McLaren เราให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ชัดเจน และการเลือกใช้วัสดุซึ่งผสมผสานและนำไปสู่สมรรถนะของรถของเราเนื่องจากเราต้องการทำความเข้าใจแง่มุมดังกล่าวร่วมกับ TUMI ดังนั้นเราจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการวิเคราะห์และปรับแต่งทุกแง่มุมของคอลเลกชันนี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือสิ่งที่ผมภาคภูมิใจอย่างไม่น่าเชื่อ และผมเชื่อว่าคอลเลกชันนี้จะสามารถยกระดับประสบการณ์ของผู้เป็นเจ้าของ และยังเป็นเครื่องเตือนใจว่า ความสุขไม่ได้อยู่ที่จุดหมายปลายทางเพียงอย่างเดียว แต่เรายังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางได้เช่นกัน เช่นเดียวกับรถของเรา”


มาร์ค วอลเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ของ McLaren Racing กล่าวว่า “McLaren มุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตของการออกแบบ สมรรถนะและความสมบูรณ์แบบในทุกสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนนหรือบนสนามแข่ง และความร่วมมือครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณดังกล่าว เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ TUMI ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันนี้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นทีมแข่งของเราใช้คอกเลกชันนี้ในการเดินทางไปทั่วโลกเมื่อเริ่มฤดูกาลการแข่งขัน Formula 1 ในปี พ.ศ. 2564”

Comments are closed.

Pin It