Fashion

อวดความเป็นไทยเพิ่มสีสันรับซัมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) ต้อนรับซัมเมอร์ ปลุกความเป็นไทยในตัวคุณ ให้เต็มไปด้วยสีสันในชีวิตกับสินค้าแฟชั่นและของตกแต่งบ้าน Summer & Décor ที่อุดมไปด้วยไอเดียจากฝีมือคนไทย และยังเป็นการสนับสนุนต่อยอดงานฝีมือเพื่อเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ชุมชน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไอคอนคราฟต์ สาขาไอคอนสยาม และสยามดิสคัฟเวอรี่


เตรียมเฉิดฉายไปกับ กระเป๋าผ้า จากแบรนด์ MAMAWELL มีทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย ด้วยรูปทรงที่แตกต่างกัน แต่มีความพิเศษตรงที่ทำจากเศษผ้าของชุดว่ายน้ำนำมาตัดเย็บใหม่ ด้วยการใช้เทคนิคการผสมของสีผ้าที่ลงตัวและไม่เหมือนใคร


กระเป๋าหวาย จากแบรนด์ JUNO ทำจากวัสดุจากธรรมชาติ ซับในด้วยผ้ากัญชงผสมปอป่าน พร้อมกระเป๋าสาน แบรนด์ E'THNICA BAZAAR หลากหลายรุ่น ทำจากเสื่อพลาสติกรีไซเคิล ถักร้อยเรียงสีสันสดใส และกระเป๋าหนังถักด้วยมือ หูหิ้วจับสบาย จากแบรนด์ MOOK V


อีกหนึ่งพร็อพที่ขาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้คือ หมวก จาก ZHOWCASE เท่ได้แบบไทยๆ ทำจากผ้า naka หมวกสีแดงสดใส ถักทอด้วยมือ ปีกหมวกสามารถพับตั้งขึ้นได้ ทรงไม่ย้วย ลายด้านหน้าเป็นงานปักไหมนูน นอกจากนี้ยังมี หมอนอิง ปักลายสวยงาม สีสันหรูหราเหมาะกับการตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก พร้อมเพิ่มพร็อพการแต่งตัวให้มากขึ้นกับ ผ้าพันคอ และผ้าคุมไหล่ แบรนด์ DAHLA BATIK เนื้อผ้าไหม สัมผัสนุ่มสบายผิว พริ้วเบาสบายรับลมร้อน สีสวย และจากแบรนด์ AKARA ผ้าพันคอไหมเส้นเดียวเป็นงานเพนต์มือ เทคนิคบาติกแนวใหม่ พร้อมจัดมุมบ้านด้วย เก้าอี้โครงอะลูมิเนียมเบาะหนัง

Comments are closed.

Pin It