Fashion

H&M x Angela Mckay ปล่อยคอลเลกชั่นลายพิมพ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Pinterest LinkedIn Tumblr


H&M ได้ร่วมมือกับนักออกแบบลายพิมพ์ชื่อดังเพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่สวยงาม ซึ่งนับว่าเป็นคอลเลกชั่นลายพิมพ์ที่ผลิตอย่างยั่งยืนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กของ H&M เสื้อผ้าทุกชิ้นล้วนผลิตด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิก วัสดุรีไซเคิล และวิสโคสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยลวดลายในคอลเลกชั่นนี้จะนำเสนอภาพและกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของสวนในชนบทและผืนป่าฝนอันน่าตื่นตาตื่นใจ คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม่ผลิ 2021 นี้เกิดจากความร่วมมือของนักวาดภาพประกอบ แองเจล่า แมคเคย์ (Angela Mckay) ผู้ก่อตั้ง Ohkii Studio เธอมีเอกลักษณ์ด้านการใช้สีสันที่สดใสและรายละเอียดที่แปลกตา เธอวาดดอกไม้ ผีเสื้อ ใบไม้ เสือ และสลอธด้วยมือ จากนั้นนำไปพิมพ์ลงบนเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน รองเท้า และแอ็กเซสเซอรี่ คอลเลกชั่น H&M x Angela Mckay จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน H&M ทุกสาขา


ภาพวาดของแองเจล่า แมคเคย์ นั้นมีรายละเอียดที่สวยงามและถ่ายทอดความนึกคิดได้เป็นอย่างดี ลวดลายเหล่านี้จะปรากฏบนเสื้อแจ็กเก็ต เดรส กระโปรง จั๊มสูท ฮู็ดดี้ เสื้อ เลกกิ้ง กางเกงขาสั้น ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน และชุดนอน รวมไปถึงรองเท้า ผ้าพันคอ ถุงเท้า และหมวกอีกด้วย ทุก ๆ ชิ้นมีสีสันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูสะดุดตา สีเขียวเข้ม สีเหลืองสดใส สีเขียวใบไม้ สีฟ้าน้ำทะเล และสีดำ คอลเลกชั่นนี้จึงเปรียบเสมือนการส่งจดหมายรักไปยังโลกธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้ H&M เข้าใกล้เป้าหมายไปอีกขั้นในเรื่องของการใช้วัสดุออร์แกนิก วัสดุรีไซเคิล และวัสดุที่มีแหล่งที่มาอย่างยั่งยืน 100% ภายในปี 2030


แองเจล่า แมคเคย์ นักวาดภาพประกอบและผู้ก่อตั้ง Ohkii Studio กล่าวว่า “ฉันหลงใหลในโลกแห่งธรรมชาติเป็นอย่างมาก และสนใจเรื่องการผจญภัยไปในประเทศต่าง ๆ เรื่องเล่าท้องถิ่น และนิยายลึกลับเก่า ๆ ฉันเชื่อในคุณภาพของการผลิตลวดลายด้วยมือ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นในคอลเลกชั่นนี้ของ H&M ฉันเองยังอยากใส่เสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ แน่นอนว่าเด็ก ๆ เองก็จะต้องชอบและยิ้มกว้างเมื่อได้เห็นและสัมผัสได้ถึงความสนุกสนานของมัน”


โซเฟีย ลอร์ฟสเตย์ (Sofia Löfstedt ) หัวหน้าดีไซเนอร์เสื้อผ้าเด็กของ H&M กล่าวว่า “ภาพวาดของ แองเจล่า แมคเคย์ นั้นสะดุดตาและสื่อความหมายออกมาได้เป็นอย่างดี ฉันคิดว่าเด็ก ๆ จะต้องชอบลวดลายสวนและป่า รวมถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สนุกสนาน แปลกตาและน่ารัก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนนักออกแบบลายพิมพ์อิสระจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นเป็นคอลเลกชั่นลายพิมพ์ของ H&M Kids ที่ยั่งยืนที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ H&M ในการพัฒนาเรื่องความยั่งยืน”

Comments are closed.

Pin It