Fashion

พาเหรดไอเทมฮอต คอลเลกชันล่าสุดจากแบรนด์ดังระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


นอกจากสีสันสดใสซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตติดอันดับรับซัมเมอร์ตลอดกาล สำหรับแฟชั่นรับลมร้อนแห่งยุค New Normal ซึ่งเหล่าแบรนด์หรูต่างพาเหรดแฟชั่นไอเทมคอลเลกชันล่าสุด ต้อนรับลมร้อนที่มีทั้งเสื้อผ้า และแอกเซสซอรี มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกสรรกันที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ราวกับเกาะติดชิดขอบรันเวย์แบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสจากทั่วโลกแล้วนั้น ยังมีไอเทม Must-Have ที่ไม่ควรพลาด พร้อมทั้งคอลเลกชันล่าสุดจากเหล่าแบรนด์ดังมาแนะนำอีกด้วย


เริ่มที่คอลเลกชันอันเป็นเงาสะท้อนของ “เฟนดิ” (Fendi) นำความล้ำค่าและความเรียบง่ายของผ้าลินิน ผ้าฝ้าย ขนนก เฟอร์ มาถักทอผสานไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน เน้นโทนสีแบบธรรมชาติ ทั้งเฉดสีของธัญพืช นม น้ำผึ้ง ท่ามกลางแสงสะท้อนของสีฟ้า สีแดง คาร์ดินัล หรือสีดำและขาวที่ส่องกระทบบนเสื้อผ้าราวกับสปอตไลท์ ส่วนแอกเซสซอรี กระเป๋า Baguette และ Peekaboo ยังคงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้


ส่วน “โบเตก้า เวเนต้า” (Bottega Veneta) นำเสนอคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าซึ่งได้แนวคิดจากประสบการณ์การล็อกดาวน์อยู่บ้านในยุค New Normal เสื้อผ้าจึงถูกออกแบบมาให้เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ภายในบ้านที่สะดวกสบาย ขณะเดียวกัน ก็มีความสวยงามช่วยสร้างความมั่นใจสามารถใส่ไปข้างนอกได้ด้วย ส่วนกระเป๋าสานต่อจากการสร้างสรรค์คอลเลกชัน Wardrobe 01 โดยครั้งนี้ใช้ผ้านิต ผ้าโครเชต์ หรือหนังที่มีความอ่อนนุ่มในการสร้างสรรค์สะท้อนถึงความนุ่มสบาย และความรู้สึกถึงบ้านอันอบอุ่นปลอดภัย สามารถใช้ได้หลายโอกาส


ด้าน “แซงต์ โลรองต์” (Saint Laurent) ใช้ชุดผ้าเจอร์ซีตัวหนาซึ่งสามารถสร้างรูปทรงของเสื้อผ้าได้ ขณะเดียวกัน ก็ยังคงความสะดวกสบายในการสวมใส่ รวมถึงการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีความอิสระในการเคลื่อนไหว อันเป็นหัวใจหลักของคอลเลกชันนี้


“บาเลนเซียก้า” (Balenciaga) ที่นำเรื่องความยั่งยืนมาใช้ทั้งในการออกแบบ การผลิต และการสวมใส่ โดย 93.5% ของวัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันนี้ ได้รับการรับรองว่าเป็นวัสดุที่มีความยั่งยืน สามารถนำไปอัปไซเคิลได้ สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ส่วนกระเป๋ารุ่น Neo Classic ถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ในคอลเลกชันนี้ เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 20 ปี


สาวๆ “ปราด้า” (Prada) คอลเลกชันนี้ได้รับอิทธิพลมาจากเสื้อผ้านักกีฬา และเสื้อผ้าสำหรับออกงานที่โดดเด่นด้วยงานปักประดับประดา เสื้อผ้าจึงออกแบบผสมผสานลูกเล่นคัลเลอร์บล็อก วัสดุผ้าเจอร์ซีรูปทรงเพรียวลม โดดเด่นด้วยรายละเอียดงานปัก ความเฟมินีน และความละมุนนุ่มนวล


เครื่องหนังและเครื่องประดับจาก “บุลการี” (Bvlgari) เผยโฉมในรูปทรงที่ทรงพลัง การใช้วัสดุแปลกใหม่ องค์ประกอบที่เปี่ยมล้นและเพียบพร้อมไปด้วยลูกเล่นในทุกรายละเอียด พร้อมสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ถูกตีความมาในแง่มุมที่คาดไม่ถึง โดยได้เลือกวัสดุ อย่าง ราฟเฟีย (Raffia) เป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์


ด้าน “โลเอเว่” (Loewe) มาพร้อมกับกระเป๋าไอคอนิกรุ่น Puzzle Bag ประดับประดาความระยิบระยับด้วยเลื่อม เป็นลูกเล่นที่น่าจับตามอง ส่วนกระเป๋า Flamenco คลาสสิกเหนือกาลเวลาเพิ่มลูกเล่นด้วยปมที่เชือกรูดปลายกระเป๋า ฐานกระเป๋าเป็นทรงเหมือนก้นเปลือกหอยทำให้รูปทรงกระเป๋าจับจีบเป็นลอน

Comments are closed.

Pin It