Fashion

"มิว-นิษฐา" X Pomelo ส่งดีไซน์ลายปริ้นท์ที่ไม่เหมือนใครรับ SPRING SUMMER 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


Pomelo แพลตฟอร์มแฟชั่นชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชวนสาวๆ มาเติมความมั่นใจ ในซัมเมอร์นี้กับคอลเลคชั่น Spring Summer 2021 ที่สนับสนุนให้ Pomelo Girls หลีกหนีจากความเป็นจริงเพื่อเข้าสู่โลกแฟนตาซีอันสดใสตกแต่งด้วยลายปริ้นท์สุดพิเศษ และคัตติ้งที่สะดุดตา นำโดย “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” นักแสดงแนวหน้าของเมืองไทย และ “มัจฉา โมซีมันน์” นางแบบ และนักร้องสุดฮอต สินค้าในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยไอเท็มที่ได้รับแรงบันตาลใจจากสไตล์ย้อนยุค รวมถึงดีไซน์โมเดิร์นสุดคูลซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงเข้าถึงแฟชั่น สนุกกับการจัดแต่งทรงผม และเป็นที่น่าจับตามองในฤดูร้อนนี้


คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้ดึงความคิดสร้างสรรค์จากอิทธิพลยุค 70s และ เทรนด์ของโซเชียลมีเดียมาใช้ โดยมีสินค้าทั้งหมด 73 ชิ้น ประกอบด้วย ชุดเซ็ตหลากสตล์ เซ็ตเดนิมลายตาราง ไอเท็มตีไซน์ถัก และแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ให้สาว ๆ หวนระลึกถึงยุค Retro ที่มีลายปริ้นท์เฉดสีสันสดใส ตัดด้วยดีเทลร่วมสมัย เพื่อให้เหมาะกับทุกแพลนฤดูร้อนในชีชั่นนี้ ยิ่งไปกว่านั้น คอลเลคชั่นนี้ยังได้นำเสนอไอเท็มไหมพรมในโทนพาสเทล ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นแล้วยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย


ยิ่งไปกว่านั้น คอลเลคชั่นนี้ยังสอดคล้องกับโครงการด้านความยั่งยืน “Down To Earth” ของ Pomelo ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสายการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วยยีนส์จากผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่ใช้น้ำในกระบวนการผลิตน้อยลงอย่างมาก รวมถึงเครื่องประดับที่ทำจากวัสดุ และผ้ารีไซเคิล และยังมีชุดว่ายน้ำที่ทำจากผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย จะเห็นได้ชัดว่าคอลเลคชั่น Pomelo Spring-Summer 2021 ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับแนวคิดแบบรักษ์โลกที่ลูกค้าสามารถรู้สึกดีๆ จากภายในสู่ภายนอก


เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของคอลเลคชั่นนี้ Pomelo จะจัดไลฟ์สตรีมสุดพิเศษ และ Pre-sale เพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เป็นเจ้าของสินค้าจากคอลเลคชั้นนี้ก่อนใคร และยังได้นักแสดงสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” มาร่วมเป็นพิธีกรอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It