Fashion

Indoor & Outdoor อารมณ์แฟชั่นที่แตกต่าง!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับแฟชั่นคอลเลกชันต้อนรับลมร้อนนี้ “เบอร์เบอร์รี” (Burberry) สร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าทึ่งด้วยการรวมแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี เทคโนโลยี และการแสดงเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดทวิลักษณ์ หรือการสะท้อนมุมมองของความแตกต่างอย่างสุดขั้ว (Duality) มันเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมากที่ได้เห็นมุมมองอันหลากหลาย ของการหลอมรวมสิ่งที่แตกต่างบนโลกเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยนำเสนอการเปรียบเทียบความต่างของการถ่ายภาพแฟชั่นภายในสตูดิโอกับพื้นที่กลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม


ในแคมเปญนี้ได้ช่างถ่ายภาพแฟชั่นระดับโลกอย่าง “เจอร์เกน เทลเลอร์” มาสาดแฟลชนำเสนอความต่างผ่านรูปภาพ ให้เห็นอารมณ์อันชัดเจน ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบระหว่างสองอาณาจักรที่แตกต่าง อย่างการอยู่ในที่ร่มและกลางแจ้ง รวมถึงธรรมชาติและแฟชั่น เป็นแนวภาพถ่ายที่นำเสนอถึงภาพมิติของโชว์คอลเลกชันต้อนรับลมร้อน พร้อมนางแบบและนายแบบที่ยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สลับกับภาพสตูดิโอสุดคลาสสิกผ่านมุมมองของเลนส์กล้อง ซึ่งการหลอมรวมของความแตกต่างนี้นับเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลกชันนี้


การเล่าเรื่องราวในคอลเลกชันนี้ มีรากฐานมาจากเรื่องราวความรักระหว่างนางเงือกและปลาฉลาม โดยยังคงเอกลักษณ์ดั่งเดิมของเบอร์เบอร์รีอยู่ นั่นคือความเป็นคู่ที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติกและสิ่งใหม่เข้าด้วยกัน และสร้างสรรค์ผ่านแนวคิดในอดีตกับอนาคต

Comments are closed.

Pin It