Fashion

อัปเดตคอลเลคชั่นฤดูร้อนจาก H&M

Pinterest LinkedIn Tumblr


H&M เปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021 ที่มาในคอนเซ็ปต์ของ ‘สิ่งล้ำค่าตลอดกาล’ (Treasure Forever) ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการผจญภัยและการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยมุมมองของการทำวันนี้ให้ดีที่สุดในแบบของนักสำรวจผู้กำลังแสวงหาสิ่งล้ำค่า คอลเลกชั่นนี้จึงถ่ายทอดคุณค่าของจินตนาการและเรื่องราวเพ้อฝันอันไร้ขีดจำกัด โดยจะเริ่มจำหน่ายทางออนไลน์ที่ TH.HM.COM เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


คอลเลกชั่นนี้อบอวลไปด้วยเสน่ห์เหนือกาลเวลาของนักสำรวจและคนช่างฝันที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ เสื้อผ้าแต่ละชิ้นจึงดูโดดเด่นในสไตล์ลำลองที่มีความทันสมัยและสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส โดยส่วนใหญ่ผลิตด้วยวัสดุจากแหล่งที่ยั่งยืน เสื้อผ้าชิ้นหลักในคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยสเว็ตเตอร์ผ้าถักแจ็กการ์ด ชุดกระโปรงยาวสีดำผ้ากำมะหยี่ประดับพู่ และรองเท้าบูทสูงถึงเข่าสีดำทำจากหนัง VEGEA โดยสีสันที่ใช้นั้นมีความสดใส เช่น สีส้มปะการังและสีเหลืองนีออน ซึ่งทั้งสองสีนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสมบัติและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับสีเบจและสีดำ


เสื้อผ้าของ H&M Studio ทุกชิ้นออกแบบมาเพื่อให้ได้รับการทะนุถนอมไปตลอดกาล นับว่าเป็นครั้งแรกที่ H&M Studio เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้พบกับเสื้อผ้าอันทรงคุณค่าจากคอลเลกชั่นในอดีตที่ผ่านมา โดยจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน H&M เพียงสองแห่งเท่านั้น ได้แก่ ร้าน Mitte ในกรุงเบอร์ลิน และ ร้าน Sergels Torg ในกรุงสต็อกโฮล์ม


H&M ร่วมงานกับ Sellpy ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มดิจิตัลสำหรับจำหน่ายเสื้อผ้ามือสอง โดยลูกค้าของ Sellpy ในประเทศสวีเดน เนเธอร์แลนด์ ออสเตรีย และเยอรมนี สามารถซื้อเสื้อผ้า H&M จากคอลเลกชั่นในอดีต ซึ่งคัดสรรโดย แอน-โซฟี โจฮานสัน (Ann-Sofie Johansson) ที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ของ H&M สำหรับการเปิดตัวคอลเลกชั่นสตูดิโอฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2021 โดย H&M Group เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Sellpy นอกจากนี้ช่องทางโซเชียลมีเดียของ H&M ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มาเพลิดเพลินกับเสื้อผ้าจากคอลเลกชั่นในอดีตที่ผ่านมาของ H&M Studio และยังเลือกมิกซ์แอนด์แม็ตช์กับเสื้อผ้าชิ้นใหม่จากคอลเลกชั่น SS21 ได้อีกด้วย


แอน-โซฟี โจฮานสัน (Ann-Sofie Johansson) ที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ของ H&M กล่าวว่า ‘เหล่าแฟชั่นมิวส์ของคอลเลกชั่น SS21 สนุกสนานกับการผจญภัยและการใช้จินตนาการในชีวิตประจำวัน คอลเลกชั่นนี้จึงนำเสนอลุคที่สร้างความมั่นใจและสวมใส่สบาย มีรูปทรงที่หลากหลายพร้อมตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อรังสรรค์เสื้อผ้าที่ดูสนุกสนานให้ลูกค้าของเราได้เก็บรักษาไว้เป็นสิ่งล้ำค่าตราบนานเท่านาน’


แองเจลิกา กริมบอร์ก (Angelica Grimborg) นักออกแบบคอนเซ็ปต์ ของ H&M Studio กล่าวว่า ‘เราอยากนำเสนอทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและการแสดงความเป็นตัวของตัวเองในแบบของนักผจญภัย เสื้อผ้าหลายชิ้นในคอลเลกชั่นนี้จึงมีความสะดุดตา และได้แรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ท้องทะเล เช่น กระโปรงที่มีชายเป็นริ้วคล้ายหนวดปลาหมึก และเสื้อแจ็กเก็ตหนังคร็อปเพ้นท์สีซึ่งเป็นการตีความเสื้อผ้านักเดินเรือในรูปแบบที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีลอนที่คล้ายหนวดสัตว์น้ำและกระดุมรูปร่างแปลกตา เพื่อให้รู้สึกราวกับว่าเสื้อผ้าเหล่านี้ออกมาจากท้องทะเล”

Comments are closed.

Pin It