Fashion

ส่งต่อความรัก ด้วยเรือนเวลาหรู เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับเดือนแห่งความรักพร้อมกับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก แม้จะมีข้อจำกัดของระยะทางที่ช่วงนี้อาจต้องอยู่กันแบบเว้นระยะห่าง แต่อากาศเย็น ๆ รอบกายพร้อมด้วยบรรยากาศแห่งความรักอบอวลในเดือนกุมภาพันธ์ ก็ชวนให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ที่พร้อมเป็นใจให้ทุกคู่รักได้เปิดใจส่งผ่านความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้แก่กันผ่านการเฉลิมฉลองแบบ นิว นอร์มัล แต่ก็ไม่ลืมที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่คนรัก โดย ‘มิโด’ (Mido) แบรนด์เรือนเวลาหรูสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมเป็นสื่อกลางให้ทุกคู่รักร่วมส่งต่อความรักที่ไร้ข้อจำกัดแห่งกาลเวลาผ่านคอลเลกชั่นสุดพิเศษสำหรับสภาพสตรีและสภาพบุรุษ รับเทศกาลวาเลนไทน์ ที่ใครได้รับก็ต้องประทับใจกับเรือนเวลาดีไซน์เรียบหรูที่จะเป็นตัวแทนจากใจ ส่งต่อความรักที่ไร้ข้อจำกัดของกาลเวลาอย่างตราตรึงใจตราบนานเท่านาน


เริ่มด้วย คอลเลกชั่น ‘บารอนเชลลี่ เลดี้ เดย์’ Baroncelli Lady Day (M039.207.16.106.00) ตัวแทนแห่งเรือนเวลาที่สุขุมและสง่างาม ที่บ่งบอกถึงคุณลักษณะของสุภาพสตรีสะท้อนตัวตนของหญิงสาวอย่างชัดเจน ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ตัวเรือนสแตนเลสสตีลวงกลมที่มีความโค้งมนสมบูรณ์แบบ เผยให้เห็นหน้าปัดมุกสีขาวอันงดงามที่รายล้อมหน้าแปลนสีขาวด้วยมุดเปล่งประกายเม็ดเล็ก ประดับเพชรที่สะท้อนแสงระยิบระยับไว้ที่ตำแหน่งตัวเลข 3, 9 และ 12 เสริมให้นาฬิการุ่นนี้มีความเปล่งประกายสะท้อนตาเป็นพิเศษ ความสวยงามที่ได้รับการปรับแต่งนี้ยังได้ติดตั้งกลไกรหัสคาร์ลิเบอร์ 80 ที่มีกำลังสำรองสูงถึง 80 ชั่วโมงไว้ บ่งบอกถึงความเป็นอิสระที่ยอดเยี่ยมช่วยปลดปล่อยจิตใจจากความกังวลต่าง ๆ ที่เหนือข้อจำกัดแห่งเวลา


ต่อกันด้วยต้นแบบนาฬิกาเครื่องจักรกลอันสง่างามที่ยังคงงานดีไซน์ตามแบบฉบับของรุ่นคอมมานเดอร์ไม่เสื่อมคลาย กับ คอลเลกชั่น ‘คอมมานเดอร์ เกรเดียนท์’ Commander Gradient (M021.407.37.411.00) ได้เวลาต้อนรับและพบกับสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่คาดคิดมาก่อน กับ คอมมานเดอร์ เกรเดียนท์ ที่ มิโด พร้อมเปิดให้คุณ กล้าที่จะยอมรับกับสิ่งใหม่ที่ไม่คาดคิด โดยจัดแสดงกลไกนาฬิกาใต้หน้าปัดไล่ระดับเฉดสีสโมคกี้แบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนผ่านหน้าปัดใสที่สามารถมองทะลุทำให้สามารถมองเห็นกลไกภายในได้ที่ด้านหน้าปัด ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกที่กล้าแสดงให้เห็นระบบการทำงานของเรือนเวลาที่น่าทึ่ง พร้อมผสานกลไกทรงประสิทธิภาพด้วยพลังงานสำรองยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง ด้วยการออกแบบที่แม่นยำและคมชัดของ คอมมานเดอร์ เกรเดียนท์ เผยให้เห็นชุดของความแตกต่างระหว่าง: สีดำขัดเงาบนขอบหน้าปัด สีดำซาตินบนตัวเรือน และสัมผัสของสีส้มสว่างไสวบนเข็มนาฬิกาทั้งสอง โดยอ้างอิงกับสีที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความซับซ้อนและความน่าทึ่งผ่านคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นเหนือระดับที่พร้อมเคียงข้างอยู่บนข้อมืออันสง่างามสำหรับที่ผู้ที่ต้องการอยู่เหนือข้อจำกัดแห่งเวลา


และ ขอแนะนำคู่เรือนเวลาที่สุดแสนโดดเด่นและน่าทึ่ง กับคอลเลกชั่น ‘คอมมานเดอร์ เชด’ Commander Shade ที่มีให้เลือกถึงสองเฉดสี กับ โมเดล สีชมพู Pink model (M8429.3.23.11) และ โมเดลสีฟ้า Blue model (M8429.3.25.11) ในเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ มิโด พร้อมนำเสนอ นาฬิการุ่น คอมมานเดอร์ เชด ที่มีความโดดเด่นและน่าหลงใหล ถ่ายทอดผ่านดีไซน์ตัวเรือนวงกลมโค้งมนเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ หรือ PVD สีดำ โดยในครั้งนี้ แบรนด์เรือนเวลาหรูสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ได้นำเสนอนาฬิการุ่นนี้ที่โดดเด่นอย่างเป็นอมตะมากว่าครึ่งศตวรรษอีกครั้งหนึ่ง ด้วยตัวเรือนโมโนโครมทรงกลมหรูหราพร้อมการออกแบบที่ปราดเปรียวและการไล่ระดับของหน้าปัดทูโทนด้วยสีดำและสีชมพู หรือสีน้ำเงินทำให้ คอมมานเดอร์ บลู เชด มีความโดดเด่นสะท้อนบุคลิกที่มั่นคง สายนาฬิกามาในรูปแบบตาข่ายผสมผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมของมิลานทำจากเหล็กเคลือบซาติน ซึ่งเคลือบด้วย PVD สีโรดโกลด์ สวยหวานดังกลีบกุหลาบ หรือ PVD สีดำล้อมรอบข้อมือที่สวมใส่สบายและดูสง่างาม ซึ่งภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกแนวย้อนยุคนี้ ได้แฝงกลไกการทำงานภายในด้วยระบบอัตโนมัติรุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนตัวเรือนด้วยกลไกรหัสคาร์ลิเบอร์ 80 ที่ถูกพัฒนาได้รับมาตรฐานทำให้มีกำลังสำรองและทำงานได้อย่างเป็นอิสระสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง โดยนาฬิการุ่นนี้ได้รับการยกย่องถึงความวินเทจที่ยังคงงานดีไซน์ตามแบบฉบับของรุ่นคอมมานเดอร์ไม่เสื่อมคลาย เป็นอีกหนึ่งตำนานการสร้างสรรค์ที่โดดเด่นของเฉดสีลึกลับที่จะดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาวินเทจและเรือนเวลาที่เหนือข้อจำกัดของกาลเวลา


‘มิโด’ (Mido) แบรนด์นาฬิกาในเครือ สวอทช์ กรุ๊ป (Swatch Group) เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท Mido G.Schaeren & Co. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1934 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน รวมถึงความเที่ยงตรงสูงซึ่งได้รับการรับรองจาก Contrôle Official Suisse des Chronomètres (Official Swiss Chronometer Testing Institute) หรือ COSC.


ร่วมส่งต่อความรักกับ มิโด (Mido) แบรนด์เรือนเวลาหรู เพื่อมอบนาฬิกาดีไซน์หรูคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss Made เป็นของขวัญแทนใจเหนือกาลเวลาแด่คนที่คุณรักในเทศกาลแห่งความรัก ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ ‘มิโด’ (Mido) ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและสามารถชมสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.midowatches.com/th และ FACEBOOK: MidoWatchesTH

Comments are closed.

Pin It