Fashion

8 ไอเท็มสุดเด็ด เสริมดวง เรียกทรัพย์! รับตรุษจีนปีวัวทอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นที่ทราบกันดีว่า ชาวจีนส่วนใหญ่มีความเชื่อเรื่องสีสันที่นำพาสิริมงคลมาสู่ชีวิต อย่างสีแดง อันเป็นสีสัญลักษณ์แทนธาตุไฟ หมายถึง ความรุ่งเรือง ความรุ่งโรจน์ ความสุขสมหวัง ความโชคดี ชาวจีนส่วนใหญ่จึงมักสวมใส่เสื้อผ้าสีแดงในวันตรุษจีน วันหยุด หรือโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานเฉลิมฉลอง เพื่อหนุนดวงโชคดีให้มีชัยยิ่งๆ ขึ้นไป และสีเหลืองทอง ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์แทนธาตุดิน หมายถึง อำนาจ ความเป็นปึกแผ่นมั่นคง ความเจริญรุ่งเรือง


ตรุษจีนนี้เตรียมมาเปิดรับโชคดี ต้อนรับปีวัวทอง ด้วยไอเท็มชิ้นเด็ด สีแดง และสีทอง สีมงคลที่ช่วย เสริมความเฮงให้ปังกันไปตลอดทั้งปี “สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets Bangkok) พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรก-แห่งเดียวในเมืองไทย ชวนช้อปของขวัญเพื่อมอบให้คนที่รัก หรือซื้อของใหม่เป็นของขวัญเสริมเฮงให้ตัวเองต้อนรับตรุษจีนนี้ พร้อมจัด 8 ไอเท็มชิ้นเด็ดที่คัดมาให้เฮง ตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า เพื่อเป็นเคล็ดในวันปีใหม่จีนให้ชีวิตสดใสราบรื่นเบิกบานตลอดปี


ผ้าพันคอสีแดงสุดเท่ ที่มอบความอบอุ่นและเสริมลุคคูลๆ ให้หนุ่มๆ จาก Champion (แชมเปี้ยน) แบรนด์สปอร์ตแวร์สัญชาติอเมริกัน คุณภาพดี มีหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่รักการแต่งกายแนวสปอร์ต หรือแนวสตรีทแฟชั่น มาพร้อมราคาที่เหมาะสมทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ (ราคา 1,351 บาท)


เสื้อโปโลเชิ้ตสีแดงดีไซน์ซิกเนเจอร์ สวมใส่สบาย และดูดีในทุกโอกาส จาก Fred Perry (เฟรด เพอร์รี่) แบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษที่ผสมผสานชุดกีฬากับสตรีทแวร์ ได้อย่างมีสไตล์ (ราคา 1,745 บาท)


จั๊มสูทสีแดงสดใส และกระเป๋าสะพายสีแดงเข้าชุดกัน เสริมความสวยสง่าในทุกโอกาส ให้สาวๆ จาก The Clozet (เดอะคลอเซ็ท) ร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำมากมายอาทิ EP, ESPADA, ESP และ F FASHION มาให้เลือกช้อปในที่เดียว (จั๊มสูทราคา 1,395 บาท)


กระเป๋าถือสีดำ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ตกแต่งด้วยสีทองสุดโดดเด่นทั้งซิป หูหิ้ว และโลโก้ Marc Jacobs (มาร์ค จาค็อบส์) แบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังระดับไฮเอนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบโก้ เข้าได้กับทุกลุคของสาวๆ (ราคา 15,215 บาท)


กระเป๋าสะพายสีแดงสดใส รุ่น Furla Fantastica Dome ไซส์ S จาก Furla (ฟูร์ล่า) แบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังคุณภาพสูงจากอิตาลี มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย แต่จุได้เยอะด้วยฟังก์ชั่นช่องเก็บต่างๆ ช่วยเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าด้วยสีนำโชคให้สาวๆ ได้มีเงินช้อปตลอดทั้งปี (ราคา 7,950 บาท)


กระเป๋าสะพายหนังจระเข้สีแดงสะดุดตา เสริมลุคเก๋ไม่ซ้ำใคร รุ่น Crocodile Leather Sling Bag DIAMOND CUT, Matte Red, Size 25 จาก Bangkok Bootery (บางกอก บู๊ทเทอร์รี่) แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกมากว่า 8 ทศวรรษ โด่งดังด้วยกระเป๋าและแอคเซสซอรี่ ที่ผลิตจากหนังจระเข้ หนังงู หนังปลากระเบน และหนังนกกระจอกเทศ ดีไซน์เรียบหรู ดูแพง และเลอค่าสุด ๆ เป็นแบรนด์ที่เหล่าดารา นักแสดง และเซเลบริตี้เมืองไทยนิยมใช้กัน (ราคา 39,500 บาท จาก 79,000 บาท)


พบเอกลักษณ์จาก All Red Lamy ปากกาสีแดงแรงฤทธิ์มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร จาก LAMY (ลามี่) แบรนด์ปากกาที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากเยอรมัน ที่หยิบมาใช้เมื่อไหร่ ก็รู้ว่าทันทีว่าเป็นคนมีรสนิยม (ราคา 500-700 บาท)


รองเท้าคัทชูสีแดงเพลิงจาก Salvatore Ferragamo (ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม) แบรนด์แฟชั่นและเครื่องหนังสุดหรูจากอิตาลีที่มอบความสดใสและความสนุกสนานให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น (ราคา 12,950 บาท)


นอกจากมาช้อปไอเท็มเสริมเฮงกันอย่างเพลิดเพลินใจแล้ว สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Fabulous Chinese New Year 2021 Year Of Luxe Love Life” มอบเป็นของขวัญวันตรุษจีนให้สายช้อปทุกท่าน เมื่อซื้อสินค้าครบ 8,000 บาท รับฟรี!Siam Premium Outlets Diffuser มูลค่า 890 บาท รวม 3,800 รางวัล ตลอดรายการ (จำกัด 100 รางวัล/ วัน) พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% จากธนาคารที่ร่วมรายการตั้งแต่ 22 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์นี้

พร้อมกันนี้ ยังชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ “Fabulous Chinese New Year 2021 Year Of Luxe Love Life”มั่งคั่ง มั่งมี ปีฉลูด้วยการตกแต่งศูนย์การค้าฯ อย่างสวยงามในธีมYear of Luxeปีแห่งสุขมั่งคั่งYear of Loveปีแห่งรักมั่นคงYear of Lifeปีแห่งชีวิตยืนยาว ที่รับรองได้ว่า มาถึงสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพช่วงตรุษจีนปีนี้ต้องมีรูปสวย ๆ ได้อัพลงโซเชียลมีเดียแน่นอน

ช้อปแบรนด์เนมชื่อดังจากต่างประเทศ กว่า 300 แบรนด์ ได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อย่างจริงจัง ที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจได้ทาง www.siampremiumoutlets.com หรือFacebook: SiamPremiumOutletsBangkok โทร. 020828998

Comments are closed.

Pin It