Fashion

ลุคนี้ของสาวแพนเค้ก “เขมนิจ จามิกรณ์” “สารวัตรหมี” เห็นเป็นต้องรีบมาขอ!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


ออร่าเจ้าสาวพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ นางเอกสาวซูเปอร์โมเดล “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” หลังจากโชว์ภาพสวีทหวานครบรอบ 9 ปีที่รักกันกับหวานใจหนุ่มในเครื่องแบบ “สารวัตรหมี-พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็มีเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนคลับที่ติดตามลุ้นให้ทั้งคู่ลงเอยกันซักที เพราะอยากเห็นสาวแพนเค้กในชุดเจ้าสาวแล้ว


ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เลยเอาใจแฟนๆ นำผลงานคอลเลกชันล่าสุด มาถ่ายทอดลงบนนิตยสารเวดดิ้งครีเอชัน แอนด์ ฮันนีมูน โดยดึงตัวสาวแพนเค้กมาเป็นนางแบบขึ้นปกในครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีให้ชมทั้งหมด 3 ลุค ออกแบบโดยดีไซเนอร์หนุ่มมากความสามารถ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ แต่ละชุดพิเศษอย่างไรบ้างนั้นมาติดตามกันได้เลย


ลุคแรก เป็นชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ เน้นงานผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสทั้งชุด ช่วงบนเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรูแขนยาวเข้ารูป พร้อมงานปักลวดลายแนววินเทจไล่มิติลงมา เติมความหรูหราด้วยกระโปรงทรงบอลกาวน์รัดรูปโชว์ช่วงเอวที่เล็กคอด ให้ความรู้สึกแบบเจ้าหญิงในจินตนาการ


ลุคที่ 2 ด้านบนเป็นงานเกาะอกปักลูกไม้ มิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยถุงมือยาวซีทรูปักลูกไม้ ดีเทลของตัวกระโปรงทรงบอลกาวน์แต่งเกล็ดระบายเล่นเลเยอร์ ช่วยให้ชุดดูพริ้วไหวไปตามจังหวะการเดิน


ปิดท้ายด้วย ลุคที่ทำให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่แบบมีระดับ ด้วยงานปักที่เล่นลวดลายไปตามทรงของชุดที่ตัดเย็บเข้ารูป ดีเทลของกระโปรงระบายอีกเช่นกันที่เสริมลุคให้ชุดดูมีสไตล์มากขึ้น

#CelebOnline #แพนเค้ก #เขมนิจจามิกรณ์ #Celeb

Comments are closed.

Pin It