Fashion

เก็บตกแฟชั่นสายรุ้ง ในพิธีสาบานตน

Pinterest LinkedIn Tumblr


พิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของโจเซฟ อาร์. ไบเดน เต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่น “สายรุ้ง” ของสุภาพสตรีแถวหน้าของประเทศ ที่แต่ละนางต่างมาในชุดสีโทนเดียว เป็นต่างคนต่างสีที่ทั้งมีสไตล์และเต็มไปด้วยความหมาย

ในความหลากหลายมีความเป็นหนึ่งเดียว แม้สุภาพสตรีจะมาในชุดหลากสีสันกัน เมื่อมายืนอยู่ด้วยกันกลับกลายเป็นความปะทะสังสรรค์ที่กลมกลืน ไม่ต่างจากสหรัฐอเมริกาที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทั้งสีผิว เพศสภาพ เชื้อชาติ ศาสนา มารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน


ท่านประธานาธิบดี โจ ไบเดน เลือกชุดสูทของ ราล์ฟ ลอเรน ที่เป็นเครื่องหมายแสดงเอกลักษณ์ของสุภาพบุรุษอเมริกันขนานแท้


ขณะที่อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง เมลาเนีย ทรัมป์ ก็บอกศาลาทำเนียบขาวไปในชุดโทนเดียวเช่นกัน เป็นชุดสีดำล้วน จากชาเนล โดลเช่ แอนด์ กาบบานา และรองเท้า คริสติยอง ลูบูแต็ง — 3 ดีไซเนอร์ต่างเชื้อชาติที่ไม่มีอเมริกันเลยสักคนเดียว!


สีสันเสื้อผ้าของศิลปินหลักที่มาร้องเพลงนำรายการสาบานตน อย่าง เลดี้ กากา (สีแดง) เจนนิเฟอร์ โลเปซ (สีขาว) รวมทั้งการ์ท บรูคส์ (สีน้ำเงิน) ที่ล้วนมาจากสีของธงชาติอเมริกา


น่ารักสมวัยต้อง เอลลา เอ็มฮอฟฟ์ ลูกเลี้ยงของกมลา แฮร์ริส นักเรียนด้านแฟชั่น ที่มาในชุดผ้าทวีตของมิวมิว


ขณะที่ อะแมนด้า กอร์แมน กวีสาวอายุน้อยที่สุดที่ขึ้นมาร่ายบทกวีในประวัติศาตร์ของพิธีสาบานตน สวมเสื้อโค้ทสีเหลืองของปราดา มาช่วยเสริมทัพแฟชั่นสายรุ้ง


ด้านรุ่นลูกๆ หลานๆ ต่างมาในโทนสีเรียบหรู ตั้งแต่ นาโอมิ ไบเดน หลานสาวคนโตของโจ ไบเดน มาในชุดสีขาวล้วนของ อดัม ลิปเปส


ฟินเนแกน ไบเดน มาในชุดสีครีมคาเมล ของ แบรนดอน แมกซ์เวล


ส่วนน้องสาวคนสุดท้องของบ้านนี้ เมซี่ ไบเดน สวมชุดดำ ขณะที่ลูกพี่ลูกน้องอย่าง นาตาลี ไบเดน มาในสีชมพูบับเบิ้ลกัม ของ ลาฟาแยต 148 นิวยอร์ก


สำหรับ แอชลีย์ ไบเดน ที่ในพิธีสาบานตนตอนช่วงกลางวัน มาในเสื้อผ้าไหมสีขาว กับกาเกงสีดำเรียบๆ ขณะที่งานเลี้ยงฉลองช่วงค่ำ ลูกหลานทุกคนต่างเปลี่ยนเป็นเดรสแบบสวยหวาน แต่ คุณหนูหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ สร้างความตื่นตะลึงในชุดทักซิโดสุดเท่ หล่อแซงหน้าสามีไปอีก…

Comments are closed.

Pin It