Fashion

รวมสไตล์ 5 ผู้หญิงทรงอิทธิพลในพิธีสาบานตนของ โจ ไบเดน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในพิธีสาบานตนของ โจ ไบเดน ที่ผ่านมาไม่กี่ชั่วโมง เราได้เห็นเหล่าผู้หญิงทรงอิทธิพลมารวมกันตั้งแต่ ดร.จิล ไบเดน, กมลา แฮร์ริส นักร้องดีว่าอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เลดี้ กาก้า รวมทั้งอดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง แน่นอนว่าการปรากฎตัวในงานนี้สิ่งที่บรรดากูรูแฟชั่นจับตามองก็คือ สไตล์การแต่งตัว


ดร.จิล ไบเดน สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งสวมชุดสีฟ้าน้ำทะเล (สีนี้แสดงถึงความไว้วางใจความมั่นใจและความมั่นคง) ผ้าขนเเกะแบรนด์ Markarian ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดังในนิวยอร์ก Alexandra O’Neill โดยเสื้อตัวในเป็นผ้าชีฟองแต่งปักขอบลายดอกไม้ด้วยไข่มุกและคริสตัลสวารอฟสกี้ เข้าชุดกับต่างหูเพชรทรงหกเหลี่ยมสีขาวของ Monique Péan


กมลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีหญิงคนเเรกที่มีเชื้อสายเอเชีย-แอฟริกัน เข้าพิธีในชุดเสื้อโค้ทสีม่วงของ Christopher John Rogers (โดยสีม่วงคือสีแห่งความสมานฉันท์หมายถึง การสมานฉันท์ของพรรครีพับลิกันและเดโมแครต) สร้อยคอมุกสั่งทำพิเศษโดยนักออกแบบชาวเปอร์โตริโก Wilfredo Rosado


อดีตสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา ผู้หญิงที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งในเรื่องแฟชั่น มาในชุดสไตล์โมโนโครมสีพลัม ของนักออกแบบผิวสี Sergio Hudson สวมถุงมือหนัง และรองเท้าบู๊ตของ Stuart Weitzman


ฮิลลารี คลินตัน ภริยาอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน ก็มาในชุดสีม่วงสดใสของราล์ฟลอเรน และผ้าพันคอที่เข้าชุดกันภายใต้เสื้อโค้ทสีพลัม


เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องเสียงทรงพลัง สวมชาแนลสีขาวหัวจรดเท้า ตั้งแต่เสื้อเบลาส์ไหมแก้ว กางเกงยาวขากว้าง เสื้อโค้ทผ้าทวีตตัวยาว ต่างหูมุก กำไลมุก และเข็มขัดมุก

Comments are closed.

Pin It