Fashion

อัปเดตเทรนด์แฟชั่น ปี 2021 แบบไหนใส่อินสุดๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในปี 2021 นี้ ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกแต่งตัวอย่างไรให้อินเทรนด์? วันนี้ Celeb Online มีเทรนด์ใหม่มาอัปเดตให้คุณๆ ได้จับทิศทางกันได้ถูกว่า จะซื้อเสื้อผ้าใหม่หรือว่าจะกลับไปค้นตู้เสื้อผ้า ว่ามีดีไซน์เก่าตัวไหนที่ยังใส่แล้วไม่มีหลุดกันบ้าง ว่าแล้วก็ไปเช็กลิสต์กันได้เลย!


1. ชุดคลุมยาว : เป็นแฟชั่นที่สวมใส่สบายไม่ว่าจะใส่อยู่บ้านหรือใส่ออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะเป็นชุดคลุมยาวหรือสั้นก็เก๋เสมอ ฉะนั้น คุณไม่ควรพลาดที่จะมีแฟชั่นเสื้อผ้าแบบคลุมยาวไว้ติดตู้เสื้อผ้าสักตัวสองตัว


2. แฟชั่นสเวตเตอร์ : ใช่เลยมันคือ สเวตเตอร์ แต่ไม่ใช่สเวตเตอร์แขนยาวตัวหนา แต่เทรนด์ใหม่นี้เป็นสเวตเตอร์แขนกุด สวมทับกับเสื้อแขนยาว โดยเฉพาะ เชิ้ตตัวใหญ่


3. แฟชั่นไหล่หนา : ยังเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมเสมอ กับแฟชั่นเสื้อไหล่พองหนา เพิ่มลุคแข็งแรงให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่ควรจะต้องอัดคัตติงเข้าไปเยอะๆ อีกหน่อย รับรองเลิศแน่นอน ใส่เข้ากับกระโปรงเอวคอดหรือกางเกงทรงสลิม


4. กล้าที่จะเปลือย : ฤดูกาลหน้าเป็นเทรนด์การพักผ่อนในช่วงฤดูร้อน กล้าที่จะเปลือยคือคติประจำใจ โดยชุดเดรสที่ทันสมัยพร้อมเพิ่มเลเยอร์ของคัตติงให้สนุกสนานเข้าไปอีกหน่อย ลองสวมชุดเอวต่ำเข้ากับรองเท้าแตะส้นแบนสีสดใส หรือรองเท้าแตะรัดส้นแบบสกินนีเข้ากันได้อย่างลงตัว


5. ไม่ทิ้งความยั่งยืน : หลายแบรนด์ต่างมุ่งไปที่การเลือกใช้วัสดุที่ได้จากการรีไซเคิล หรือการผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม มากกว่าที่เคยมีมา และสวมใส่ได้จริง


6. มรดกแห่งความเป็นโครเชต์ : ความคิดในการถักโครเชต์แบบเฮอริเทจนี้ ยังคงมีอยู่บนรันเวย์แฟชั่นสำหรับปีนี้ ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกแบบเป็นสมบัติล้ำค่าในตู้เสื้อผ้าแล้ว ดีไซน์ต่างๆ ของแฟชั่นถักทอด้วยโครเชต์ ยังช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น ถ้าได้มีมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างเข้ากัน


7. สูทเท่ๆ แบบชายบอบบาง : เป็นเทรนด์แฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ และเป็นสไตล์ที่หลายแบรนด์ยังคงไม่ทิ้ง แฟชั่นสไตล์ชายหนุ่มรูปร่างเพียวบางกับชุดสูทเท่ๆ

Comments are closed.

Pin It