Fashion

เบิกศักราชใหม่ กับแฟชั่นสไตล์ฟลอเรนซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะไม่มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เหมือนเช่นเคย แต่แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกของอิตาลี อย่าง “เอมิลิโอ ปุชชี (Emilio Pucci) ก็ชวนเบิกศักราชใหม่ด้วยแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองฟลอเรนซ์ ในช่วงยุคสมัยแห่งความรุ่งโรจน์ ปี 1950s


คอลเลกชันใหม่นี้ผสมผสานความเรียบง่ายแต่ทว่าหรูหรา สง่างาม เข้ากับความเป็นผู้หญิงที่ร่าเริงสดใสได้อย่างลงตัว เป็นเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีนที่ถ่ายทอดและสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ประกอบไปด้วยผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดพาจามาส์ (Pyjama Palazzo) เดรสคาฟทาน (Kaftan) รวมถึง สคาร์ฟเชิ้ต (Scarves shirt) ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความประณีตบรรจง ทำให้เสื้อผ้าสไตล์ดั้งเดิมมีความโดดเด่นและดูหรูมากยิ่งขึ้น โดยใช้ซิลลูเอทที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน


ลายพิมพ์จากผ้าพันคอชุดสะสมของปุชชี ช่วยเติมสีสันและทำให้คอลเลกชันนี้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ถือเป็นไอเท็มเด่นและถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยมีทั้งหมด 4 ลายพิมพ์ให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ลายหอศีลจุ่ม (Battistero) ลายเส้นไดนามิก (Dinamica) ลายวิวเมืองฟลอเรนซ์ (Scorci Fiorentini) และลายกระจกหลากสี (Vetrate) ซึ่งแต่ละลายเปรียบดั่งบทกวีแห่งเมืองฟลอเรนซ์ที่วิจิตรงดงาม


สำหรับคอลเลกชันนี้เลือกใช้โทนสีที่ช่วยเสริมความมั่นใจ และแสดงออกถึงความเฟมินีน อย่าง สีชมพูอ่อน สีเทาฟ้า สีขาว และสีเหลือง ให้ความรู้สึกเหมือนช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น แต่ละสีมีความโดดเด่นแต่กลมกลืนเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี สื่อถึงความสดใส และความเป็นปุชชี

Comments are closed.

Pin It