Fashion

สุดยอดแลนด์มาร์คสนีกเกอร์ ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

สายสปอร์ตและชาวสตรีทคัลเจอร์ตัวยง เวลานี้ต้องยกให้กับ “สยามเซ็นเตอร์” เพราะได้ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับ Top Lists จากทั่วโลก มาเปิดในรูปแบบแฟลกชิปสโตร์ สร้างปรากฏการณ์ Be The First นำโดย Nike Bangkok แฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในไทย, Adidas, JD Sports และ Under Armour ณ บริเวณชั้น G


เริ่มจากที่สุดของประสบการณ์จาก Nike Bangkok แฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในไทย แห่งแรกแห่งเดียวที่มาพร้อมบริการที่ดีที่สุด และ Nike By You เต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมพื้นที่สโตร์ขนาดใหญ่กว่า 9,000 ตารางฟุต ให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์จัดเต็มจากนวัตกรรมกีฬาสุดล้ำทุกรูปแบบ หลากหลายและครบครันที่สุดตั้งแต่รองเท้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ หรือสนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์รุ่นฮิต ชุดออกกำลังกายทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ไปจนถึงเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และบริการเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่ยกมาไว้เพื่อเฉพาะสาขานี้แห่งเดียว “Nike By You” บริการเลือก customize ความเป็นคุณลงบนโปรดักต์ Nike ในสไตล์ไม่ซ้ำใครและมีคู่เดียวในโลก


Adidas Originals เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์กีฬาจากประเทศเยอรมนีที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1924 แบรนด์ยอดฮิตที่เป็นมากกว่าเสื้อผ้ากีฬา แต่กลายมาเป็นแบรนด์แฟชั่นยอดนิยม ไม่ต้องเล่นกีฬาก็ใส่แล้วเท่ที่สุด ร้าน Adidas ที่สยามเซ็นเตอร์จัดเต็มความความหลากหลายของสินค้าเอาใจนักชอปสายสปอร์ต ทั้ง ฟุตบอล วิ่ง เทรนนิง และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเป็นเดสติเนชันสตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใจกลางกรุง


JD Sports ร้านเครื่องกีฬาในรูปแบบมัลติแบรนด์สโตร์ที่ก่อตั้งในประเทศอังกฤษเมื่อปี 1983 ซึ่งสร้างชื่อเสียงความฮอตชนะใจคนรักกีฬาไปทั่วโลก ตอนนี้ JD Sports เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบแฟลกชิปสโตร์ นำเสนอรองเท้า เสื้อผ้า และไอเท็มเด็ดๆ ทั้งแนวสปอร์ตและสตรีทจากแบรนด์ชื่อดังทั่วโลก อาทิ adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันและรุ่นลิมิเต็ดต่างๆ อีกมากมาย


Under Armour แบรนด์กีฬาสุดล้ำยุคจากสหรัฐอเมริกา ที่เติบโตและพัฒนามาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ นวัตกรรมในงานแต่ละชิ้นที่เรียกเสียงฮือฮาออกจากกรอบความคิดเดิมๆ เรียกได้ว่า Under Armour เป็นการพบปะระหว่างเครื่องกีฬากับเทคโนโลยีก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่เก็บความเย็น รองเท้าที่แจ้งเตือนเส้นทางการวิ่ง และชุดกีฬาที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อในขณะที่ออกกำลังกาย

Comments are closed.

Pin It