Fashion

Milin x Pomelo เปิดตัวฮอลิเดย์คอลเลคชันสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี Pomelo ร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่างแบรนด์ Milin x Pomelo ซึ่งเป็นคอลเลคชันเสื้อผ้าสุดพิเศษที่สร้างสรรค์โดยความร่วมมือกับ มิลิน ยุวจรัสกุล เจ้าของแบรนด์ Milin ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง โดยเปิดตัวไปแล้วเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2563 บนแอป Pomelo หรือทางออนไลน์ที่ POMELOFASHION.COM และในร้านค้าสาขาต่างๆ ของ Pomelo โดยคอลเลคชัน Pomelo x Milin จะเป็นคอลเลคชันเปิดฤดูกาลเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีของแบรนด์ ด้วยชุดสำหรับงานปาร์ตี้ที่หรูหราและสมกับความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ และไอเท็มอื่น ๆ ที่จะทำให้ Pomelo Girls นั้นมีสไตล์และนำสมัยไปทั่วทั้งภูมิภาคได้ในทุกวัน ตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน


มิลิน ยุวจรัสกุล เป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มีชื่อเสียงทั้งวงการแฟชั่นในประเทศ และระดับนานาชาติ ด้วยชุดสุดหรูจากหลายๆ คอลเลคชันของเธอ ในการร่วมมือเพื่อเปิดตัวคอลเลคชัน Milin x Pomelo นี้ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการดูแลและออกแบบคอลเลคชันที่หรูหรา และโดดเด่นในจำนวนจำกัด ซึ่งคอลเลคชันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากซิลลูเอทและดีเทลที่สำคัญ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Milin เพื่อผู้หญิงที่มีความมั่นใจ มีระดับ และรักในการบ่งบอกสไลต์ของตนผ่านแฟชั่น


คอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วยไอเท็มจำนวน 23 ชิ้น ที่รวมถึง มินิเดรสหรูหราหลากสไตล์ ผ้ากำมะหยี่แวววาว ประดับด้วยพลอย โซ่ โลหะและลายพิมพ์โมโนแกรม รวมถึง กางเกงเอวสูง, เสื้อสูท, และซิลลูเอทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Milin พาเล็ตต์ของคอลเลคชันนี้สะท้อนให้เห็นถึงความ Glamorous และสวยงาม ด้วยโทนสีเมทัลลิกสีเข้มและสีเงิน เหลือบรุ้งและสีชมพูมุก ซึ่งถือได้ว่าเป็นชิ้นงานเสื้อผ้าที่ต้องติดตู้ สำหรับทุกงานเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปีนี้


เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการในงานปาร์ตี้ของคุณ Pomelo ยังมีคอลเลคชั่น Pomelo Holiday ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤศจิกายน โดยเน้นผ้าเดนิมและชิ้นส่วนที่เป็นเพชรเพื่อการประดับ สื่อถึงความกล้าและมีระดับของสาวยุคใหม่


รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.pomelofashion.com/features/milin-pomelo

Comments are closed.

Pin It