Fashion

เบอร์ลิน แบร์ กระเป๋ายอดฮิตลายเพนต์กราฟิตี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฤดูหนาวนี้ MCM แบรนด์เครื่องหนังสุดฮิป สไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี ได้เปิดตัวฤดูกาลด้วยคอลเลกชันที่มีชื่อว่า “เทคโนแมด” (Technomad) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนจริง (Virtual Places) เปรียบได้กับการเริ่มต้นเดินทางไปสู่โลกทั้งสองในเวลาเดียวกัน โดยได้นำเอาวัฒนธรรมสตรีทจากกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มาบอกเล่าเรื่องราวและจัดวางลงบนไอเท็มต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ ภายใต้ธีม “เบอร์ลิน แบร์” (Berlin Bear) ที่ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นดีไซน์ต่างๆ ทั้งบนเสื้อผ้าและแอกเซสเซอรี เห็นได้ชัดจากอุ้งมือของหมีเบอร์ลิน (Paw Bear) ที่ปรากฏอยู่บนลายเสื้อยืดผสมผสานเข้ากับสไตล์การเพนต์แบบกราฟิตี เพื่อสร้างความสนุกและคอนทราสกับบรรยากาศอึมครึมของฤดูหนาว


สำหรับแอกเซสเซอรีต่างๆ ในฤดูกาลนี้ ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกเช่นเคย ด้วยลวดลายวิเซตโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) จับคู่กันกับสีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ ทั้งยังสอดแทรกไปด้วยลูกเล่นใหม่ๆ และทันสมัย อย่าง โลโก้กราฟิตีสีสันสดใส ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาผ่านเทคนิคสกรีนลายพรินต์และการปักลงบนภาพอุ้งมือของหมีเบอร์ลิน โดยเทคนิคทั้งหมดนี้ได้ถูกเอามานำเสนอลงบนกระเป๋ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋ารุ่นยอดฮิตของแบรนด์ อย่างเจ้ากระเป๋าเป้ สตาร์ค แบกแพก (Stark Backpack) ไซส์มินิ (Mini) หรือ เอกซ์มินิ (x-Mini) รวมไปถึงเจ้ากระเป๋าสะพายข้าง รุ่นมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสามไอเท็มที่โดดเด่นและน่าสนใจที่สุดในธีมนี้เลยก็ว่าได้


แต่ความพิเศษสำหรับคอลเลกชันเบอร์ลิน แบร์ นี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะคราวนี้ ทาง MCM ตั้งใจจับมือกับ Rabbit Card โดยเฉพาะ เพื่อรังสรรค์ MCM Berlin Bear X Rabbit Card Limited Edition ขึ้นครั้งแรก ด้วยดีไซน์ลายกราฟิกสุดพิเศษจากคอลเลกชันเบอร์ลิน แบร์ ที่มีลายเดียวในโลกลงบนบัตร Rabbit Card เพื่อตอบแทนแฟนๆ ในประเทศไทยที่หลงใหลใน MCM เสมอมา

Comments are closed.

Pin It