Fashion

ลุคใหม่แนวย้อนยุค “ตูมตาม เดอะสตาร์” นำเทรนด์ชุดเจ้าบ่าวสำหรับคนรุ่นใหม่ 2020

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องยอมในความหล่อและคมเข้มตามแบบฉบับชายไทย ของลูกผู้ชายคนนี้จริง ๆ “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือที่เรารู้จักกันในนาม “ตูมตาม เดอะสตาร์” นั่นเอง ซึ่งเราจะได้เห็นความสามารถหลากหลายด้านของเขา ทั้งร้องเพลง แสดงละคร และล่าสุด กับงานถ่ายแบบชุดไทย ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดไปตามๆ กัน เพราะสามารถสลัดลุคเดิมๆ ที่เป็นสไตล์ของหนุ่มสมัยใหม่สุดเฮี้ยวไปได้เลย


ชุดไทยคอลเลกชันนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ ห้องเสื้อเจ้าบ่าว วาริช สูท เช่นเคย แต่กว่าผลงานชุดนี้จะออกมาได้ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งทางห้องเสื้อพยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้มีความหลากหลายขึ้นกว่าในอดีต ทั้งสีสัน รูปแบบที่เหมาะกับรูปร่างของชายไทย เพื่อเสริมความสง่างามให้เจ้าบ่าวมากขึ้น และการคัดสรรผ้าไหมเนื้อดีราคาแพง เพื่อมาตัดเย็บชุดไทยนั้น เป็นไอเดียของนักออกแบบที่อยากให้ชุดออกมาดูดีมากที่สุด มีความเรียบแต่โก้หรูตามแบบฉบับของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะนั่นเอง


ครั้งนี้นำเสนอผลงานผ่านผ้าไหมปักธงชัย และผ้าไหมลูกแก้ว โดยสร้างสรรค์ให้รูปแบบของชุดไทยดูโมเดิร์นมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์พิเศษไว้เช่นเดิม ซึ่งยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ และในคอลเลกชันนี้ หนุ่มตูมตาม ก็ทำให้ชุดเจ้าบ่าวถูกกล่าวขานมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยลุคคมเข้มที่มีความเป็นชายไทยสูงมากๆ คนหนึ่ง บวกกับรูปร่างที่ดูดีอยู่แล้ว ยิ่งสวมใส่ชุดไทยเข้าไปยิ่งดูสง่างามน่าหลงใหลยิ่งขึ้นไปอีก


ตูมตามสามารถดึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยออกมาได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยรูปแบบไหน ก็เอาอยู่ นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่โดนใจทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสำหรับว่าที่เจ้าบ่าวรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาชุดไทยที่ดูดีและมีสไตล์แบบนี้ ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่ ห้องเสื้อ วาริช สูท ปากซอยลาดพร้าว 52-54 หรือ โทร.เข้ามารับคำปรึกษา และขอราคาแพกเกจพิเศษช่วงโควิดได้ที่ https://www.facebook.com/varichsuit หรือ โทร. 09-5248-0589 , Line : @ varichsuit

Comments are closed.

Pin It